Lifestyle

ละลานตาสินค้านานาชาติในงานออกร้านภริยาทูต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นธรรมเนียมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับ “งานออกร้านคณะภริยาทูต” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 47 แล้ว เพื่อหารายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลช่วยบำรุงกิจกรรมสาธารณกุศลของสภากาชาดไทย โดยปีนี้จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ที่พารากอน ฮอลล์

งานออกร้านคณะภริยาทูต หรือ The Diplomatic Red Cross Bazaar 2014 เป็นการออกร้านจำหน่ายสินค้านานาชาติจากสถานทูตต่างๆ ประจำประเทศไทย ซึ่งสภากาชาดไทยและคณะภริยาทูตร่วมกันจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย โดยเริ่มจากเป็นซุ้มเล็กๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานกาชาด แต่กลับได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนขยับขยายมาเป็นงานออกร้านประจำปีที่ผู้คนต่างเฝ้ารอหาซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า โดยเริ่มจากจัดที่สถานเสาวภา จนมาที่สนามเสือป่า ก่อนที่เมื่อปี 2552 จะย้ายมาจัดที่ รอยัล พารากอน ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้

โดยงานปีนี้นับเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 47 แล้ว และมีสถานทูตเข้าร่วมกว่า 55 ประเทศ มีบูทออกร้านจากประเทศใหม่ๆ อย่าง ประเทศฟินแลนด์, เนปาล และประเทศออสเตรีย โดยเหล่าคณะภริยาทูตเตรียมสินค้าพื้นเมืองและสินค้าที่มีชื่อเสียงประจำประเทศมาจำหน่ายให้แก่ผู้เข้าร่วมงานในราคาพิเศษ อย่าง น้ำหอมและไวน์จากประเทศฝรั่งเศส เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากประเทศอินเดีย อาหารและโสมเกาหลีจากประเทศเกาหลี แซลมอนคุณภาพดีจากประเทศนอร์เวย์ นาฬิกาแบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศบัลแกเรีย วิตามินบำรุงสุขภาพจากประเทศออสเตรเลีย ผ้าพื้นเมืองจากบาหลี และสินค้าอุปโภคบริโภคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ฯลฯ พร้อมทั้งมีเวทีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การแสดงนานาชาติที่สะท้อนวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ รวมทั้งกิจกรรมบนเวทีเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษตลอดทั้งวัน

พร้อมไฮไลต์งานที่ผู้ร่วมงานในทุกปีที่ผ่านมาต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ อย่างการจับสลาก ราคาใบละ 50 บาท เพื่อลุ้นชิงรางวัลมากมาย อย่างเช่น ตั๋วโดยสารเครื่องบิน บัตรของขวัญจากโรงแรมชั้นนำ และของรางวัลอื่นๆ ซึ่งรายได้จากการขายสลากและการขายสินค้าต่างๆ ทางผู้จัดงานจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม ผู้ประสบภัยและผู้ได้รับความทุกข์ยากทั่วประเทศในโครงการต่างๆ ของสภากาชาดไทย

ใครที่อยากไปจับจ่ายซื้อสินค้าคุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศในราคาที่แสนคุ้มค่า พร้อมทั้งช่วยบำรุงการกุศลในงานดีๆ แบบนี้ สามารถไปร่วมงานได้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยเสียค่าเข้าร่วมชมงานเพียงราคาท่านละ 50 บาท โดยเงินส่วนนี้จะนำไปช่วยสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย ::Text by FLASH











>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It