Lifestyle

ไปรู้จัก พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย อดีตนายทหารคนสนิท…ป๋าเปรม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร WhO? ฉบับที่ 156 THE WARM HEARTED FAMILY พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย อดีตนายทหารคนสนิท…ป๋าเปรม

สัมผัสได้ถึงความรักความผูกพันที่มีต่อกันอย่างเห็นได้ชัดสำหรับครอบครัวของ พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ คุณเกล็ดดาว พานิชสมัย (ภรรยา) คุณพ่อและคุณแม่ของมัดหมี่-พิมดาว และ มัดมุก-แพรดาว ที่ควงคู่มาเปิดใจพูดคุยถึงวิธีการเลี้ยงดูลูก รวมถึงอัปเดตเรื่องราวดีๆ ที่มีให้กันภายในครอบครัวแบบหมดเปลือก

มะปราง-ปัทมวดี เสนาณรงค์ บุตรสาวของ ทวีศักดิ์ และท่านหญิงปัทมนรังษี เสนาณรงค์ เปิดบ้านต้อนรับ WhO? พร้อมเปิดกรุเครื่องประดับโบราณในสายราชสกุลยุคล ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินในมุมมองอีกด้านที่เธอสนใจและมีใจรักในการสะสมเครื่องประดับโบราณ พร้อมเล่าเรื่องราวประวัติของเครื่องประดับแต่ละชิ้นอย่างน่าสนใจและสนุกสนาน ตามสไตล์เซเลบสาวที่มีน้ำเสียงสดใสและท่าทีในการสนทนาอันทรงเสน่ห์

เจ้าของฉายา “มาดามรถถัง” นพรัตน์ กุลหิรัญ รองประธานและผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท ชัยเสรี เม็ททอล แอนด์ รับเบอร์จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนยางติดเหล็ก เช่น ข้อต่อสายพาน ล้อกดสายพานที่มีใช้กันทั่วโลก เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ผลิตส่งจำหน่ายให้กับกองทัพไทยและกองทัพในประเทศต่างๆ รวม 37 ประเทศทั่วโลก และเป็นครั้งแรกที่เปิดโรงงานหลายพันล้านให้ WhO? ได้ชม

เคลียร์ทุกกระแสประเด็นร้อน มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เจ้าของเพลงฮิต “สั่งนาง” ถูกกระแสข่าวโจมตีหนาหูถึงบุคลิกตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ว่าเป็นกะเทย เป็นตุ๊ดตู่ พ่วงท้ายด้วยชีวิตตกอับ ต้องออกหางานเอง พร้อมชี้แจงคู่ขาคนล่าสุด เจ้าของหมู่บ้านเศรษฐสิริ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It