Lifestyle

อัปเดต 6 เล่มใหม่ แนะนำให้อ่าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


WhO? Magazine ฉบับที่ 160
– The Ultimate Luxury Queen “สุมณี คุณะเกษม” ไฮโซสาวเศรษฐินีแสนล้าน เจ้าของวัตถุโบราณล้ำค่ามหาศาล เตรียมมรดกพันล้านสร้างพิพิธภัณฑ์ “ชีวิตตอนนี้ถือเป็นกำไร”

– TOGETHER ครอบครัวที่ลงตัวของ กนกรส พงศทัต สุวรรณสรางค์ & ธนพัฒน์ สุวรรณสรางค์ “งาน-ความรัก-ลูก”


นิตยสาร Secret ฉบับที่ 139
– Idol Secrets บานเย็น – โทนี่ รากแก่น สองแม่ลูกกับความผูกพันแบบ “ไม่ใกล้…แต่ก็ไม่ไกล” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ควงคุณแม่ ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ มาเผยเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ที่รับประกันว่าไม่เหมือนแม่ลูกคู่ไหนๆ!
– Secret of Life เรื่องราวชีวิตของ ดร.บุญยง ว่องวานิช ผู้เป็นดั่งอริยทรัพย์ในพทุธศาสนา เจ้าของอาณาจักรตรางูผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นแบบอย่างของผู้ที่ประสบความสำเร็จทั้งทางโลกและทางธรรม
– Money Love Life ก่อนจะตัดสินใจร่วมชีวิต ร่วมบ้าน ร่วมกระเป๋าสตางค์กับใคร อ่าน สัญญาณเตือนภัยที่บอกว่า “คุณกำลังซื้อบ้านเกินฐานะ”
เพื่ออนาคตทั้งเรื่องรักและเรื่องเงินที่รุ่งโรจน์…ไม่รุ่งริ่ง!

– True Story ดอกเตอร์จากกองขยะ เรื่องจริงของชายหนุ่มที่เติบโตจากกองขยะ เคยเป็นขอทาน ไอ้ขี้ขโมย หนำซ้ำยังหนีเรียนเป็นว่าเล่น…แต่สุดท้ายกลับพบความสำเร็จอย่างงดงาม!
– Life Management 7 ของขวัญล้ำค่าแด่ผู้สูงวัยที่รัก วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูกำลังใจให้ผู้สูงวัยที่คุณรักหาย “ป่วยใจ” และกลับมาสดใสอีกครั้ง
– Special Report I ผลพวงจากความแตกต่างทางความคิดของคนในสังคมที่นำไปสู่ความขัดแย้งแบบไม่รู้จบ…เราจะพบทางออกได้อย่างไร พบคำตอบใน Hate Speech! วาทกรรมแห่งความเกลียดชัง ปัญหาร้ายที่ไม่ควรมองข้าม

HELLO! ฉบับวันที่ 17 เม.ย. 57
อาร์ติสท์โสดป้ายแดง วีรนต บุรณศิริ ปฏิเสธข่าวลือหวนกลับไปหา ‘Old Passion’ รักษาแผลใจ @viranod buranasiri ต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวเขาหย่ากับภรรยาสาวสวยจากตระกูลเก่าแก่ของเมืองไทย บุตรน่ารัก 3 คนอยู่ในการดูแลของคุณแม่ ไม่กี่เดือนต่อมา ก็มีข่าวเขาลาออกจากงาน เพื่อนๆ ที่ทำงานธนาคารด้วยกันยังแปลกใจ และงงว่าคุณนตเป็นอะไร เขาบอกเพื่อนจะไปวาดรูป หลังจากนั้น วันๆ เขาเอาแต่หมกตัวอยู่ในคอนโดฯ และวาดภาพสีอะคริลิกอยู่คนเดียว คุณนตดูจะพึงพอใจกับชีวิตในวันนี้ เขามองภาพตัวเองแก่ไปเพียงลำพังในอีก 20-30 ปีได้โดยไม่รู้สึกกลัว

NYLON Thailand 'The Summer Issue' ฉบับเดือนเมษายน
– AVRIL LAVIGNE PRETTY IN PUNK แฟชั่นและบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ของ Avril Lavigne!!
– 239 HOTTEST PIECES THIS SUMMER สีสันสุดบรรเจิดจากคอลเลกชันใหม่ต้อนรับฤดูร้อน
– JOE JONAS WARPAINT SCRUBB จูน พัชชา แพร พิมพิศา
– HERE COMES THE SUN ผิวสวยสู้แดดด้วยขบวนเมกอัพชิ้นใหม่

attitude ฉบับเมษายน 2557
หนุ่ม GUZBEL มาเผยหุ่นฮอตต้อนรับความชุ่มฉ่ำของ Summer เมืองไทยบนปก attitude นอกจากความเซ็กซี่ของเขา เรายังจัด Feature แหล่งท่องเที่ยวสุดแซบสำหรับชาวเกย์ ประจำปี 2014 ทั้งในไทยและต่างประเทศ มาให้ชาว attitude ได้ลองเดินทางไปสัมผัสกันอีกด้วย พร้อมบทสัมภาษณ์ Q&A กับ Jared Leto ในบทบาทกะเทยติดยา จากหนังเรื่อง Dallas Buyers Club ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลออสการ์มาได้

นิตยสาร mars ฉบับ 138 April 2014
– INTERVIEW : NEXT GOAL WINS มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา ผมเองที่เป็นนักฟุตบอลคนหนึ่ง ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากเหมือนกัน หน้าที่ของผมคือนักเตะฟุตบอล ผมมีโอกาสรับใช้ชาติ ผมไป ผมทำเต็มที่ ในเมื่อทำเต็มที่แล้วมันแพ้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะทำอย่างไรให้ชนะ เพราะผมคิดว่าผมได้ทำดีที่สุดแล้ว
– One Day with a Girl : เกรซ-กฤติกา ซิงห์ “ความรักสำหรับเกรซ มองว่ามันมีได้หลายรูปแบบนะ รักแบบเพื่อน รักแบบแฟน รักแบบครอบครัว ทุกอย่างเรามองรักคือการดูแลกัน การเอาใจใส่ ความรักคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะไหนก็ตาม” :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It