Lifestyle

เปิดแนวคิดนักการเงินแห่งปี สาระ ล่ำซำ ใน WhO? ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> นิตยสาร WhO? ฉบับที่ 162 “FINANCIER OF THE YEAR สาระ ล่ำซำ” เปิดแนวคิดนักการเงินแห่งปี สาระ ล่ำซำ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย กำหนดทิศทางที่ชัดเจนในการทำหน้าที่บริหารสูงสุดนำพา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิตอยู่อันดับ 3 ของประเทศโดยยึดแนวทางพ่อ “ทำงานต้องมีจรรยาบรรณ และเป็นคนดี”

เจ้าของตำราอาหาร 100 สุดยอด เมนูอาหารไทย โอบอุ้ม จูตระกูล เซเลบริตี้เชฟคนดังแห่งเกาะอังกฤษ “มีนี่ ซี” กับความสุขเล็กๆ ที่ได้ทำหลังเลิกจากงานประจำ นั่นคือ ได้เข้าครัวทำอาหาร และยิ่งภูมิใจมากขึ้นไปอีก คือการที่ลูกค้าติดใจ และกลับมาซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยมีความคิดที่ว่า “งานหลักสร้างรายได้ แต่งานรองสร้างความสุข”

พบกับเรื่องราวความรักระหว่างสองแม่ลูก สุภี พงษ์พานิช และ ธนัชพร พงษ์พานิช ที่แม้จะเว้นช่วงห่างไปนานกว่า 8 ปี เหตุเพราะลูกสาวไปเรียนต่อเมืองนอก แต่ถึงกระนั้นก็ยังกลับมาต่อกันติด กลายเป็นคู่หูคู่ฮาเวลาออกงาน และชอปปิ้งด้วยกันเหมือนเดิม

กลายเป็นข่าวเกรียวกราวอีกแล้วกับข่าวรักๆ เลิกๆ ของ เจ้าชายแฮร์รี ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าเลิกรากับ เครสซิดา โบนาส แฟนสาวคนใหม่วัย 25 ปี ที่คบกันมานาน 2 ปี โดยมีเจ้าหญิงยูจีนี พระญาติสนิทและเป็นเพื่อนสนิทของเครสซิดาเป็นแม่สื่อแม่ชัก ทั้งๆ ที่เมื่อต้นเดือนเมษายน เพิ่งมีข่าวว่าความสัมพันธ์นี้คืบหน้าถึงขั้นเจ้าชายแฮร์รีทรงวางแผนจะเสกสมรสแล้ว หลังจากได้ปฏิบัติพระกรณียกิจร่วมกับเครสซิดาเป็นครั้งแรกระหว่างไปเป็นแขกในพิธีหมั้นงานหนึ่ง :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It