Lifestyle

Style Installation ที่สุดแห่งงานโชว์เคสโดยนิตยสารชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส Numéro Thailand

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Numéro Thailand จัดงาน Style Installation โชว์เคสผลงานสร้างสรรค์ระดับมาสเตอร์พีซต้นตำรับที่แสดงถึงสไตล์ความเป็น Numéro ได้อย่างโดดเด่น ด้วยชิ้นงานศิลปะทรงพีระมิดที่รวบรวมเอาภาพหน้าปกที่เป็นที่ประทับใจ ซึ่งรวมไปถึงหน้าปกที่ได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงขึ้นปกในฉลองพระองค์แบรนด์ Sirivannavari มาตั้งประดับจัดแสดงที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เพื่อประมวลภาพความสำเร็จในช่วงเกือบ 2 ปีที่ผ่านมาของนิตยสาร Numéro Thailand และเตรียมพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคง ทางนิตยสาร Numéro Thailand จึงจัดงาน Style Installation ขึ้น เพื่อถ่ายทอดความเป็น Numéro สู่สาธารณชนได้อย่างแจ่มชัด

โดยงาน Style Installation นี้ ถือเป็นครั้งแรกที่นิตยสาร Numéro ได้จัดงานสไตล์นี้ขึ้น ด้วยการสร้างผลงานดีไซน์ซึ่งทำจากโครงสร้างโลหะ และอะคริลิก เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมพีระมิดเพื่อจัดแสดงผลงานหน้าปกของนิตยสาร ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นทันสมัย แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของแมกกาซีนสัญชาติฝรั่งเศสและเน้นย้ำถึงบุคลิกความเป็นผู้นำของสไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย ที่เหมาะกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องแฟชั่น ความงาม และรูปแบบการใช้ชีวิต

คุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการนิตยสาร Numéro Thailand กล่าวถึงแรงบันดาลใจของการจัดงานนี้ขึ้นว่า “งานครั้งนี้ ทางนิตยสาร Numéro Thailand คิดสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยยังไม่มีการจัดแสดงสไตล์ของ Numéro ในประเทศอื่นมาก่อน โดยเราเลือกใช้โครงสร้างเหล็กและอะคริลิก และดีไซน์ของเส้นกราฟิกที่ให้ความงดงามเหมาะสมกับพื้นที่การจัดแสดง ตัวโครงสร้างให้ความโปร่งแสง เบาสบาย เป็นผลงานศิลปะที่เปล่งประกายฉายความโมเดิร์นและบอกถึงความคิดที่เป็นอิสระและสร้างสรรค์

รูปทรงสามเหลี่ยมของ Installation ดูโดดเด่น และสะท้อนถึง 3 ส่วนประกอบหลักของชีวิตคนรุ่นใหม่ คือ แฟชั่น (Fashion), ความงาม (Beauty) และรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifestyle) ที่ถือเป็นเนื้อหาหลักที่ถ่ายทอดอยู่ในคอลัมน์ต่างๆ ของนิตยสาร Numéro Thailand เช่นเดียวกัน”

ภายในงานนี้มีการจัดแสดงภาพหน้าปกของนิตยสาร Numéro Thailand ทั้งสิ้น 23 ปก ไฮไลต์สำคัญคือ ภาพหน้าปกที่ได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมาเป็นแบบปก โดยมีทั้งสิ้น 3 ปกด้วยกัน คือ ฉบับเดือนธันวาคม ปี 2556 ที่มี 2 ปก และฉบับล่าสุด เล่มของเดือนมิถุนายน 2557 นี้ นำมาจัดแสดงอย่างโดดเด่นด้านในของพีระมิดแก้วนี้ ส่วนอีก 2 ด้านที่เหลือเป็นภาพความประทับใจของอีก 20 ปก ซึ่งรวมถึงปกจาก Numéro Homme ที่เป็นนิตยสารในเครือซึ่งเน้นเนื้อหาสำหรับผู้อ่านผู้ชาย นำเสนอไลฟ์สไตล์ของผู้ชายทันสมัยด้วย นิตยสาร Numéro Homme วางแผง 2 ครั้งต่อปี คือเดือนมีนาคมและกันยายน

งานนี้นับเป็นการรวมตัวของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังจากวงการต่างๆ และผู้คนในแวดวงแฟชั่น ที่มาในการแต่งกาย Dress Code ที่เน้นย้ำถึงคอนเซ็ปต์หลักของงานนี้ได้เป็นอย่างดี กับ สไตล์ Reflect หรือ See Through ที่เปิดกว้างให้ผู้เข้าร่วมงานตีความเครื่องแต่งกายของตนเองในรูปแบบและสีสันที่สามารถสร้างสรรค์ได้ตามสไตล์ของแขกแต่ละท่าน พร้อมกับการมาสังสรรค์ เพื่อชมผลงานและร่วมจิบ Sparkling White Wine รสเลิศจาก Siam Winery บริษัทไวน์ชื่อดังของประเทศไทย

งาน Style Installation นี้ จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน และชิ้นงานนี้จะตั้งแสดงให้สาธารณชนได้รับชมเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณโซนด้านหน้าบูติกของแบรนด์ Chanel และแบรนด์ Louis Vuitton








Comments are closed.

Pin It