Travel

สำรวจงานแฟร์สนุกๆ สไตล์ฝรั่งเศส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงเดือนนี้นับเป็นช่วงเวลาที่มีอีเวนต์น่าสนใจมากมาย ไหนจะสารพัดแคมเปญของฟุตบอลโลก ไหนจะมีห้างสรรพสินค้า ร้านรวงเปิดใหม่มากมาย ไปจนถึงงานเทศกาลดีๆ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่าง La Fete ที่รวบรวมกิจกรรมการโชว์สินค้า ศิลปะและวัฒนธรรมต่างๆ ของประเทศฝรั่งเศสมาให้ชาวไทยได้สนุกสนาน รับชม รับชิมกันตลอดทั้งเดือนนี้และลากยาวไปจนถึงเดือนหน้าเลยทีเดียว

โดยงานที่พลาดไม่ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้คือ งานปิกนิกยามบ่ายและดินเนอร์สุดหรูของงาน “La Fete Food&Fun Party 2014” ที่จัดขึ้นโซนร้านอาหารสุดหรูของห้างสรรพสินค้า Zen ให้คุณได้อิ่มอร่อยพร้อมรับชมทัศนียภาพยามค่ำของกรุงเทพมหานครแบบพาโนรามาวิว และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย

งานนี้ทาง HEAVENBangkok ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยจัดขึ้น โดยภายในงานนอกจากจะมีอาหารและสินค้าต่างๆ ของฝรั่งเศสมานำเสนอแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีสุดมันกับ KOLOUR KREW DJs และวงดนตรีป็อปอย่างวง MIND พร้อมขบวนกิจกรรมอื่นๆ อาทิ

ผลงานด้านแฟชั่น, การเต้นโชว์จากศิลปินจาก HEAVEN Production, การดูดวง การเพนต์สีบนเรือนร่าง เป็นต้น รวมทั้งอิ่มเอมไปกับอาหารทั้งไทย และฝรั่งเศสพร้อมค็อกเทล ม็อกเทล โดยบาร์เทนเดอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก

และไฮไลต์ของงานคือ การเล่นหมากรุกคนจริง “Real Human Chess Contest” แบบที่ใครเคยเห็น ชื่นชอบและประทับใจไปกับฉากเล่นหมากรุกของวรรณกรรมดังระดับโลกอย่าง Harry Potter มาแล้ว รับรองได้ว่าจะยิ่งตื่นตาตื่นใจมากขึ้นอีกหลายเท่า กับการดูการเดินหมากด้วยตัวคนจริงที่แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแต่ละตำแหน่งของตัวหมากรุกได้อย่างวิจิตรบรรจง

โดยกิจกรรมที่น่าสนใจทั้งหมดของงาน “La Fete Food & Fun Party 2014” นี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 ที่ HEAVENBangkok ชั้น 17 – 20 ของ ZENWorld ตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึงเที่ยงคืน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2100-9999 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.lafete-bangkok.com :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It