Advice

ไอเดียร่วมรักนอกบ้าน พร้อมท่าที่เหมาะสม/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ความจำเจ คือ ศัตรูตัวฉกาจของอารมณ์อยู่แล้ว โดยเฉพาะในทางกามารมณ์

ดังนั้น เราจึงควรหาโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการมีเซ็กซ์นอกบ้านกันบ้าง เพื่อสร้างเสริมความรักใคร่ของคุณให้ยืนยาวต่อไปเรื่อยๆ เหมือนการออกไปกินอาหารอร่อยๆนอกบ้านเป็นครั้งคราวนั่นแหละ

และเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ ป้องกันคนแอบดู ป้องกันความบาดเจ็บ หลีกเลี่ยงแมลงสัตว์กัดต่อย และสิ่งไม่พึงประสงค์อื่นๆ คุณก็แค่มีวิสัยทัศน์ และเตรียมการล่วงหน้าไว้เท่านั้น

1. ในน้ำ

น้ำทำให้คุณมีแรงลอยตัว ฉวยโอกาสนี้ไว้ซะ ลองท่าเงือกสาวจอมซนดูสิ โดยคุณหันหน้าเข้าหาหนุ่มของคุณในขณะเขายืนในน้ำ โอบแขน และขารอบตัวเขา แล้วก็เคลื่อนไหวติดไปกับเขาในน้ำขณะเขาจับขาทั้งสองข้างของคุณเพื่อพยุงไว้ เป็นท่าว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ที่ดีที่สุด

คำเตือนข้อแรก ถุงยางกับน้ำเข้ากันไม่ดี (ทำให้ฝืด)

คำเตือนอีกข้อ น้ำชะล้างสารหล่อนลื่นตามธรรมชาติของคุณ ดังนั้นจึงควรเตรียมสารหล่อลื่น(ที่ไม่ละลายน้ำ)ไว้ด้วย หรืออาจจะลองท่าเงือกสาวจอมซนเป็นการโหมโรงในน้ำ แล้วค่อยขึ้นไปปฏิบัติการจริงบนบกก็ได้

2. ในป่า

การมีเซ็กซ์ในป่าไม่ใช่เรื่องสลับซับซ้อนเหมือนการสร้างจรวด กวางมันก็ทำได้ ทั้งๆ ที่พวกมันโง่จะตาย อันตรายใหญ่สุดของคุณตรงนี้ก็น่าจะเป็นนักเดินป่าหรือเจ้าหน้าที่อุทยานผู้เข้มงวดต่อกฎระเบียบ และชอบทำให้คนชอบสนุกมากกว่าพวกเขาตกอยู่ในความเดือดร้อน

คุณจึงควรสวมเสื้อผ้าไว้ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อที่คุณจะสามารถแก้ตัวได้ว่า “แค่กอดปล้ำกันเล่นๆ” หากถูกจับได้ (และเพื่อป้องกันแมลงกัดต่อยด้วย) และโปรดระวังเถาวัลย์พิษให้ดี! อย่างที่พูดกันว่า “ถ้าคุณเห็นใบไม้แปลกๆอย่าสอดแทรกไอ้นั่นลงในฉัน”

3. ยืนพิงต้นไม้

มีวิธีไหนที่จะดีกว่าการสังสรรค์กับธรรมชาติล่ะ ลองท่าคนตัดไม้ดูสิ โดยการยืนพิงต้นไม้และเผชิญหน้ากับเขา ยกขาข้างหนึ่งขึ้นโอบรอบกายเขาขณะเขาจับยึดต้นไม้เพื่อพยุงตัว โบนัสของท่านี้ก็คือ ต้นขาของคุณจะได้ออกกำลังราวกับคุณเพิ่งเสร็จจากการเดินป่ามา 3 กิโลเมตร

ข้อควรระวัง เทพารักษ์อาจออกมาขอแจมด้วย

4. ในเต็นท์

ด้วยเหตุที่คุณอาจใช้เวลา 2-6 ชั่วโมงในการกางเต็นท์และเล่นท่าสนุกๆ กันในเต๊นท์ คุณจึงควรหลีกเลี่ยงท่าที่โลดโผนเกินไป มิฉะนั้น คุณทั้งสองจะนัวเนียกันมากในเต็นท์ และมันจะพังพาบลงมาทับคุณ ซึ่งคุณจะจำฝังใจว่าการพักแรมในป่าครั้งนั้นน่าสยองและคุณจะคิดว่าสถานที่ที่ดีที่สุดในการมีเซ็กซ์นอกบ้านก็คือ บนเตียงอันอ่อนนุ่มของโรงแรมห้าดาว

ดังนั้น ท่าในเต็นท์จึงควรเป็นท่าผู้ชายนอนกกกอดด้านหลังคุณ มันประหยัดพื้นที่มากที่สุด

5. ในเรือใบ

ตั้งเข็มมุ่งไว้ที่ ORGASM แล้วลงเรือสำราญลำนั้น ให้กัปตันของคุณนอนหงาย ก่อนคว้าเชือกเส้นหนึ่งมาผูกข้อมือเขาไว้กับราวลวด “นี่คือการกบฏในเรือ นะจ๊ะที่รัก!” คุณจับเขาเป็นเชลยเรียบร้อยแล้ว

แต่โปรดจำไว้ ขยับตัวตามจังหวะการโยกโคลงของเรือ เพื่อหลีกเลี่ยงการเมาคลื่น และความบาดเจ็บ (ทางที่ดีคุณควรกินยาดรามามีน 1 เม็ด ก่อนลงเรือครึ่งชั่วโมง มันจะช่วยให้คุณไม่เมาคลื่น)

6. ในเรือยนต์เร็ว

เฮ้ย มันปลอดภัยแน่เหรอ? คุณไม่ควรมีเซ็กซ์ในเรือยนต์เร็ว เว้นแต่ว่า คุณทั้งสองไม่ใช่คนขับ

อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณอยากมีเซ็กซ์ในเรือยนต์ และมีใครบางคนเป็นคนขับ คุณก็น่าจะให้เขาจอดเรือและลงไปดำน้ำเล่นสักพักหนึ่ง

7. ในเรือแคนู หรือเรือคายัค

คุณรู้อะไรไหม? ตัดใจซะเถอะ อย่ามีเซ็กซ์ในเรือแคนูหรือเรือคายัคเลย เพราะที่มันแคบเกินไป ท่าไหนก็เอาไม่อยู่

8. ในงานเทศกาลดนตรี

คุณควรตระหนักให้มากๆ ว่าคุณกำลังจะมีเซ็กซ์กับใครในงานเทศกาลดนตรี คุณคงไม่ต้องการลงเอยกับอินสตาแกรมของใครก็ไม่รู้ที่พิมพ์ข้อความใต้รูปไว้ว่า “คู่ฮิป-ปี้กลางสนามหญ้า” หรอกนะ แต่ถ้าต้องทำให้ได้ ลองพยายามตีซี้กับนักดนตรีสักคน อย่างน้อยคุณก็สามารถทำได้ในรถทัวร์ของวงดนตรีอย่างมีอารยธรรมหน่อย

9. ที่บ้านพักร้อนอันแออัด

มันคงต้องใช้ความคิดเชิงสร้างสรรค์กันหน่อย แต่ในที่สุดคุณก็จะหาห้องที่ไม่มีใครอยู่ในนั้นจนได้ อาจเป็นห้องครัว ห้องเก็บไม้ถูพื้น หรือห้องน้ำกึ่งส้วม ซึ่งจะจำกัดการเลือกท่าของคุณ

ขอแนะนำว่า “ท่าค้นตัว” ของตำรวจจะดีที่สุดสำหรับพื้นที่จำกัด โดยให้คุณหันหน้าเข้าข้างฝา กางขาและก้มตัวชูมือแปะฝา แต่ถ้าคุณชอบที่จะเอาผ้าปูที่นอนคลุมโปง และแสร้งทำเป็นว่าเพื่อนๆ ของคุณไม่เห็นและไม่ได้ยินคุณทั้งสอง

ก็ขอแสดงความยินดีต่อความเดือดร้อนของคุณที่จะตามมาด้วย เพราะคุณทั้งสองจะกลายเป็นคู่หื่นในวันพักร้อนของเพื่อนๆไปอีกนาน

10. บนชิงช้า

การย่องเข้าไปในสนามเด็กเล่นตอนกลางคืนนั้นสนุกและเร้าอารมณ์มาก จนกระทั่งคุณนึกขึ้นได้ว่า “เฮ้ย ชิงช้านี่มันสำหรับเด็กนี่หว่า ฉันนี่มันน่าสยองจริงๆ ฉันควรตรวจสอบทางเลือกในชีวิตของฉันซะหน่อยแล้ว”

หิริโอตตับปะของคุณอาจร้องตะโกนอยู่ในหัวหลังจากเสร็จกามกิจในสนามเด็กเล่นนั่นแล้ว

ถ้างั้นก็ลองหาชิงช้าใต้ต้นไม้ในไร่ชนบทอันห่างไกลสักแห่ง แล้วค่อยโล้กันให้สุดเหวี่ยง จะดีกว่ามั้ย
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It