Dining Out

มื้อพิเศษ รับเทศกาลฟุตบอลโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก มหกรรมแห่งการแข่งขันกีฬาที่ต้องรอนานถึง 4 ปี ที่คอบอลถึงจะได้สนุกสนานเชียร์ทีมฟุตบอลชาติโปรดของตัวเอง ให้เอาชนะคู่แข่งขันและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลกให้ได้ในท้ายที่สุด และระหว่างการแข่งขันต่อเนื่องยาวนาน 1 เดือน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ถ้าใครอยากดูฟุตบอลแบบเพลิดเพลิน แวะเวียนไปหาของอร่อยทานได้ตามร้านเหล่านี้ ที่ต่างพากันจัดโปรโมชันพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ดูบอลพร้อมดื่มกินแบบข้ามคืนที่ แอนเจลินี บาร์
แอนเจลินี บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา จัดโปรโมชันพิเศษเอาใจคอฟุตบอลโลก ด้วยแคมเปญพิเศษ Futbol Fiesta ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 4 ทุ่มเป็นต้นไป แบ่งเป็น 2 โปรโมชันให้เลือก คือ Late Night Power Up Combo ราคาคนละ 500++ บาท รับเบียร์ 3 เหยือก พร้อมของว่างระหว่างชมบอล หรือจะเลือกแบบ Liquid buffet ราคา 800++ บาท ที่พร้อมดื่มเบียร์ช้าง หรือจะเลือกเป็น Caipirinhas, สปาร์กลิ้ง ไวน์, ไวน์ขาว, ไวน์แดง และน้ำอัดลม ได้อย่างไม่จำกัด ตลอดการแข่งขันฟุตบอลคู่โปรด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2236-9952 
แอนเจลินี บาร์
แซมบ้า แซมบ้า เมนูพิเศษรับฟุตบอลโลก
สนุกและอร่อยแบบบราซิเลียน ในเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 กับโปรโมชัน “แซมบ้า แซมบ้า” ของร้านฟลาวเวิร์ก และอินบลู บาร์ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ที่เชฟรังสรรค์เมนูเด็ดทั้งหนัก เบา และหวาน ให้ท่านได้อร่อยในรสชาติบราซิเลียนจนแมตช์สุดท้าย

เริ่มต้นเมนูความอร่อยด้วยแผ่นแป้งนาโชสสไตล์บราซิลทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมซอสครีม อโวคาโดและชีสเชดด้า, ครอเก้ไก่มันฝรั่งบดหอมกรุ่น, พับผักโขมไก่สุดอร่อย, 8” ฮอตดอก แบบแน่นๆ เต็มคำ, นักเก็ตไก่แสนนุ่มและกรุบกรอบ และ แซนด์วิชอะโวคาโด้กับพริกหวานอบ ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งรสปาปริก้าและซอสซัลซามะเขือเทศ พร้อมเลือกเครื่องดื่มเคียงคู่ 1 แก้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม หรือ เบียร์ ในราคาชุดละ 350++ บาท

พร้อมตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานสุดเก๋ หรือ จะเลือกเป็นของว่าง ก็อร่อยกับเมนูขนมอบสุดบรรเจิดของเราได้ทั้ง เค้กแซมบ้าค็อฟฟี่, พายชีสมะนาว, เค้กแครอตบิตเทอร์ ฟัดจ์ บราซิเลียน และเค้กริโอโคโคกัววา ที่มีกลิ่นอายและรสชาติของเนื้อมะพร้าวและฝรั่งสีชมพู ในราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 69++ บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-4152
โปรโมชัน “แซมบ้า แซมบ้า”
โปรโมชัน “แซมบ้า แซมบ้า”
โปรโมชัน “แซมบ้า แซมบ้า”
อิ่มเอมกับมื้อดึกตลอดทัวร์นาเมนต์
ชวนคุณมาสนุกและตื่นเต้นกับทุกๆ แมตช์การแข่งขันกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ด้วย Free Angelo Coffee and all night Breakfast during FIFA World Cup 2014 ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ในช่วงเวลาแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 23.00 – 05.00 น. ที่บริเวณล็อบบี้เลานจ์ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22

โดยคุณสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ พร้อมดื่มกาแฟหรือชาแก้วสุดโปรด “Angelo Coffee” ฟรี และยังเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าจานอร่อยและขนมขบเคี้ยวชนิดต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท โดยมีเมนูอร่อยอย่าง ไข่เจียวกับเบคอนและครัวซองต์, ชีสแซนด์วิชกับมันฝรั่งทอด, ข้าวผัด, ผัดไทย, กุ้งทอดปอเปี๊ยะสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0-2261-9000 ต่อ 5009
Free Angelo Coffee and all night Breakfast during FIFA World Cup 2014
ค่ำคืนแห่งฟุตบอล
เลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจแฟนบอล ตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก กับแพกเกจ ‘World Cup Nights’ สุดแสนประทับใจ โดยแพกเกจนี้ได้เนรมิตห้องอาหารคาเฟ่ โมซู ห้องอาหารนานาชาติริมสระว่ายน้ำของเลอบัว ให้กลายเป็นสถานที่ชมการแข่งขันฟุตบอลโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยจอโปรเจกเตอร์ขนาดยักษ์ พร้อมบริการอาหารว่างและเบียร์แช่เย็นแบบไม่จำกัด จากพนักงานบริการที่เพิ่มสีสันด้วยการสวมเสื้อฟุตบอลทีมชาติ สร้างอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลแมตช์สำคัญได้เป็นอย่างดี แถมเขายังมีแพกเกจที่จัดพร้อมห้องพักให้ได้พักผ่อนหลังชมการแข่งขันได้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของแพกเกจต่างๆ ได้ที่ โทรศัพท์ 0-2624-9555
แพกเกจ ‘World Cup Nights’
แพกเกจ ‘World Cup Nights’
สีสันรับบอลโลก ณ ครอสโรดส์ บาร์
ครอสโรดส์ บาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ชวนคุณเปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มด่ำยามค่ำคืนไปกับเครื่องดื่มประจำเดือนมิถุนายน เพื่อเพิ่มสีสันเคล้าบรรยากาศให้คึกคักในช่วงบอลโลกฟีเวอร์ด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์ทันสมัย เหมาะสำหรับการนั่งชิลเอาต์ชนเเก้วกับเพื่อนเลิฟหรือคนรู้ใจไปกับเครื่องดื่ม 2 สไตล์ที่มีให้คุณเลือกหลายรสชาติ

ได้แก่ ค็อกเทล “วิกทอรี (Victory)” ผสมผสานความกลมกล่อมลงตัวระหว่างบาคาดี้รัม วอดก้า เหล้าครีมเดอบานานา พร้อมกับน้ำมะนาวและไซรัปกลิ่นกล้วย สีสันสดใสรสชาติเข้มข้นกำลังดี ราคาแก้วละ 270 บาท หรือชวนแก๊งเพื่อนสุดซี้มาร่วมเชียร์ผลบอลกับม็อกเทล “โกลเด้น ดรีม (Golden Dream)” ความสดชื่นจากมะม่วงสุก แอปเปิ้ลเขียว ผสมผสานกับน้ำส้ม น้ำมะนาว และลิ้นจี่ในน้ำเชื่อมที่ทำให้ม็อกเทลแก้วนี้ออกรสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ ราคาแก้วละ 170 บาท พร้อมเสิร์ฟความซาบซ่าให้กับคอฟุตบอลทุกท่านในช่วงกระแสบอลโลกปีนี้แล้วทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2694-2222 ต่อ 1520
ครอสโรดส์ บาร์
ค็อกเทลสำหรับคอบอล
อัพแอนด์อะบัฟบาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ต้อนรับมหกรรมบอลโลก ด้วยโปรโมชันค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่มีกลิ่นอายของประเทศแถบอเมริกาใต้ ให้บรรยากาศเหมือนนั่งดริงก์อยู่บราซิล ประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกปีนี้

โดย คุณมาร์ค บิทเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์และเครื่องดื่ม (Sommelier) ของทางร้าน ได้ครีเอตค็อกเทลแก้วพิเศษมามากมายอย่าง “โคปา โด มุนโด” (Copa do Mundo) ซึ่งเป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมของบรั่นดีปิโก้ และเหล้าลิเคียวร์รสเชอร์รี เติมน้ำมะนาวและน้ำเชื่อมกลิ่นซินนามอนเพื่อเพิ่มรสชาติและความหอม โดยจะให้บริการค็อกเทลแก้วพิเศษเหล่านี้ตั้งแต่ช่วง 13.00 – 01.00 น. เรียกได้ว่ามานั่งดริงก์พร้อมเชียร์บอลคู่แรกได้อย่างเพลินๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000
อัพแอนด์อะบัฟบาร์
อัพแอนด์อะบัฟบาร์
อัพแอนด์อะบัฟบาร์
อิ่มกับมื้อดึก ด้วยขนมลายเก๋ๆ เข้ากระแสบอลโลก
แวะซื้อขนมหน้าตาน่ารักแบบนี้ หอบหิ้วกลับไปรับประทานระหว่างดูการแข่งขันฟุตบอลยามค่ำคืน รับรองได้ว่าคุณจะเชียร์ฟุตบอลได้อย่างสนุกสนานขึ้น เพราะขนมแต่ละชิ้นปั้นแต่งกันออกมาได้ราวกับคุณนั่งอยู่ในสนามเองเลยทีดียว

เริ่มจาก เมนู “Ole’ Ole’ !” ที่ร้านสฟรี Sfree! และพาร์เฟริโอ (Parferio) ผู้นำธุรกิจไอศกรีมและของว่างเพื่อสุขภาพจากญี่ปุ่น จัดเมนูรับ “World Cup Fever” ทั้ง Free Kick (ฟรี คิก) มอคค่า ทาร์ตทรงลูกบอล เข้มข้นด้วยกลิ่นกาแฟและช็อกโกแลตรสกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมมินิพาร์เฟต์มะม่วงโยเกิร์ต แถมด้วยช็อกโกแลตใบเหลือง-ใบแดง สุดเก๋! ราคา 145 บาท

ถัดมาเป็น Corner Kick “เตะมุม” บนเค้กสนามหญ้า “The Stadium” มูสเค้กรสช็อกโกแลตและชาเขียวหน้าสนามหญ้า แอบเชียร์นิดๆ ด้วยช็อกโกแลตแผ่นลายเสื้อทีม “บราซิล” ราคา 145 บาท

ปิดท้ายด้วย เค้ก The Stadium มูสเค้กรสช็อกโกแลตและชาเขียวหน้าสนามหญ้า มีจำหน่ายขนาด 1 ปอนด์ จัดเต็ม!! พร้อมกล่องของขวัญ “FIFA WORLD CUP 2014” ราคา 459 บาท/ปอนด์

สั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ก.ค. 57 ที่ร้านสฟรีและพาร์เฟริโอ กว่า 30 สาขา สอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 0-2540-4555
Free Kick
Corner Kick
The Stadium
ส่วนร้าน PASTEL ก็เปิดตัวเอแคลร์ 2 ลาย ต้อนรับเทศกาลบอลโลก ทั้ง Ole’ Éclair (โอเล่ เอแคลร์) เอแคลร์ไส้ครีม “Tropical” ผลไม้รวมรสเปรี้ยวจากแถบเมืองร้อน ทอปปิ้งด้วยมินต์และเลมอนช็อกโกแลตสีสันสดใสสลับลายบราซิล ราคา 95 บาท กับ Ola’ Éclair (โอล่า เอแคลร์) เอแคลร์สุดยอดดีไซน์ สอดไส้ครีม “บราซิเลียน คอฟฟี่” สุดฟิน! โรยด้วย “สนามหญ้า” พร้อมลูกฟุตบอลทานได้ ราคา 105 บาท หาซื้ออร่อยได้ที่ร้าน PASTEL ชั้น G สยามพารากอน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2610-7596
เมนู “Ole’ Ole’ !”
และที่ร้าน Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) ร้านโรลเค้กและของหวานสูตรต้นตำรับจากเกียวโต ฉลองเทศกาลบอลโลกด้วยการนำวัตถุดิบเลื่องชื่อจากประเทศเจ้าภาพ “บราซิล” ออกแบบ “Seasonal Menu” รุ่น “Brazillian Coffee Roll” โรลเค้กรสกาแฟขึ้นชื่อจากบราซิล สอดไส้ครีมคาปูชิโน่และเยลลี่รสกาแฟหนึบๆ สกรีนด้วยลายลูกฟุตบอล สุดเก๋…เพียง 429 บาท หรือทานกับชุดไอศกรีม Sumi Soft-cream สีดำจากส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ราคา 185 บาท พร้อมจำหน่ายที่ร้านเกียว โรล เอ็น ทั้ง 5 สาขา คือ ทั้งเกตเวย์ เอกมัย ชั้น M, สยามพารากอน ชั้นG, เอ็มโพเรียม ชั้น 5, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 และที่สยามสแควร์วัน ชั้น 5 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2540-4555
Kyo Roll En
Kyo Roll En
มาการองเซตพิเศษ
ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ก็ไม่น้อยหน้า ขอส่งขนมหวานๆ สีสันสวยๆ อย่างมาการอง มาเข้าร่วมเทศกาลบอลโลกด้วยเช่นกัน กับมาการองสารพัดแบบที่พิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อเอาใจคอฟุตบอล ชอบทีมไหน หรือเกลียดทีมไหน ก็ซื้อไปเชียร์ ไปแช่งกันได้

โดยมาการองชุดพิเศษนี้ มีไส้ครีมหอมหวานหลากหลายรสชาติ อาทิ ส้มยูสุ ช็อกโกแลต เสาวรส หรือจะเป็นราสเบอร์รี และใช้สีเขียวและเหลือง สีประจำธงชาติของประเทศบราซิล เจ้าภาพมาทำเป็นตัวขนมมาการอง และอีกด้านหนึ่งพิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศที่ร่วมแข่งขันในฟุตบอลโลก 2014 อาทิ ประเทศบราซิล ญี่ปุ่น โปรตุเกส เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน อิตาลี เกาหลีใต้ เม็กซิโก โคลัมเบีย แอลจีเรีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

วางขายในราคาชิ้นละ 40 บาท หรือจะซื้อแบบเป็นเซตบรรจุในกล่องสวยงามเป็นของฝากของกำนัลได้เข้ากับสถานการณ์สุดๆ โดยแบ่งเป็น 4 ชิ้นราคา 140 บาท และแบบ 8 ชิ้นราคา 280 บาท ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 07.00 น – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 08.00 – 16.00 น. โดยมาการองชุดนี้มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กรกฎาคม 2557 นี้เท่านั้น :: Text by FLASH
ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี
ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี

Comments are closed.

Pin It