Lifestyle

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ กับคอลเลกชัน “LOFT First Stage”

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“ลอฟท์” ร่วมแสดงความยินกับบัณฑิตหน้าใหม่ ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เก๋ๆ แนวๆ ไม่ซ้ำใคร เพื่อมอบเป็นรางวัลแทนความสำเร็จและความภาคภูมิใจ กับคอลเลกชัน “LOFT First Stage” ซึ่งนอกจากจะเลือกเป็นของขวัญแล้ว ยังมีสินค้าที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นชีวิตวัยทำงานอีกด้วย อาทิ

“ลูกโป่งบอลลูน” หลากสีสัน หลากลวดลาย พร้อมที่จะมาอวดโฉมเพื่อสร้างสีสันให้กับเทศกาลพิเศษต่างๆ โดยร้านลอฟท์มีบริการปั๊มลมบอลลูนให้อีกด้วย

“ตัวปั๊ม D.I.Y.” หลากหลายลวดลาย สามารถปั๊มลงกระเป๋าผ้า กระดาษ หรือการ์ดต่างๆ เพื่อตกแต่งหรือปั๊มเป็นชื่อได้อย่างมีสไตล์

อีกหนึ่งไอเดียสุดล้ำสำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง “ไข่ปลามหัศจรรย์ wonder fish mini” สามารถเพาะเองได้ในขวด เพียงนำไข่ปลาไปแช่น้ำ ลูกปลาจะฟักออกมาภายใน 2-96 ชั่วโมง เลี้ยงได้จริง และเลี้ยงง่ายด้วยไรทะเลผง สามารถตั้งไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อมองเพลินๆ

ตื่นรับวันใหม่ด้วย “นาฬิกาปลุกหน้าจอ LCD” พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษ สามารถตั้งเซ็นเซอร์เปิด-ปิดเสียงปลุกได้ เพียงสลับด้านอักษร on/off พลิกขึ้นลงก็สามารถตั้งเปิด-ปิดได้ทันที

เก๋ๆ กวนๆ ด้วย “ลูกโป่งอัดลม” หลากหลายรูปทรงที่จะทำให้วันรับปริญญาสนุกมากขึ้น

ผ่อนคลายด้วยเสียงเพลงกับ “วิทยุทรงคลาสสิก” ปรับได้ทั้ง fm และ am มีสองแบบให้เลือก

“ตุ๊กตากองทัพนกฮูก” สวมหมวกรับปริญญา มีขนาด 7 นิ้ว 9 นิ้ว และ 13 นิ้ว

“เพาเวอร์แบงก์ทรงก้อนหิน” อีกหนึ่งความแปลกในงานดีไซน์เป็นรูปทรงหิน มาพร้อมความจุถึง 10,400 มิลลิแอมป์ แบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยม ชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ชาร์จเร็วน้ำหนักเบา ผิวสัมผัสมีลักษณะคล้ายก้อนหิน รับประกัน 1 ปี

สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานกับของขวัญสุดพิเศษ “ปากกาโรลเลอร์บอล” หลากหลายรุ่นให้เลือก มีทั้งรุ่นออลสตาร์ลิมิเต็ด หมึกซึมรุ่นซาฟารีด้ามสีชมพู หรือจะเป็นแบบดินสอกด ก็มีให้เลือกมากมาย วัสดุคงทน สีสดใส เหมาะกับหนุ่มสาวที่เริ่มต้นวัยทำงาน

ใครๆ ก็ฮิตถ่ายเซลฟี แต่จะง่ายขึ้นเพียงมี “Smart Pole Selcapod” หรือ “ไม้ช่วยถ่ายรูป” นำมาใช้ร่วมกันกับตัวกดชัตเตอร์แบบไร้สาย ช่วยในการถ่ายภาพดูง่ายและได้มุมแปลกๆ มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับตัวจับโทรศัพท์ จับได้แน่นและมั่นคงกว่ารุ่นอื่นๆ พร้อมยางรองเพื่อไม่ให้โทรศัพท์เป็นรอย

อีกหนึ่งของขวัญ หวานๆ น่ารักๆ ใช้แสดงความยินดีกับ “มงกุฎดอกไม้ประดิษฐ์” สามารถเก็บไว้ได้นาน

เก็บความประทับใจได้อย่างสุดเก๋กับ “กรอบรูปดีไซน์เรียบหรู” วัสดุทำจากพีวีซี คุณภาพดี น้ำหนักเบา

เชิญค้นหาแรงบันดาลใจผ่านไอเดียสินค้ามากมายได้ที่ร้านลอฟท์ทั้ง 3 สาขา ชั้น 4-5 สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร.0-2658-0328-30, ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ โทร.0-2160-5101-3 และชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค โทร. 0-2787-1535-40 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It