Lifestyle

ศิลปะภาพถ่ายรวมพลคนสวมแว่นตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การร่วมมือกันของบริษัทผลิตแว่นตาชั้นนำ LUXOTTICA กับช่างภาพมืออาชีพอย่าง SCOTT SCHUMAN ที่ทำการถ่ายภาพบุคคลจากมุมเมืองต่างๆ ทั่วโลกที่สวมแว่นตาหลากสไตล์ เป็นสตรีตอาร์ตในแบบที่พบเห็นได้ในชีวิตประจำวันแต่เมื่อผ่านสายตาช่างภาพมืออาชีพทำให้ออกมาแลดูมีมิติแตกต่างราวกับภาพเซตแฟชั่นในนิตยสารชื่อดัง

“FACES BY THE SARTORIALIST” เป็นโครงงานศิลปะโชว์ภาพถ่ายของ Scott Schuman ช่างภาพ บล็อกเกอร์คนดัง และ Luxottica Group คือผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์แว่นตาหรูหราระดับพรีเมียม ที่ถ่ายทอดภาพบุคคลมากมายที่สวมใส่แว่นตาตามเมืองแฟชั่นที่สำคัญๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก มิลาน ริโอเดอจาเนโร เซี่ยงไฮ้ และปารีส

เพราะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์แว่นตามีการเปลี่ยนแปลงไปมากจากอุปกรณ์เพื่อความจำเป็นสู่ความเป็นแอกเซสซอรีที่ขาดไม่ได้เพื่อสะท้อนสไตล์และตัวตนของผู้สวมใส่ บล็อกภาพถ่ายของ Schuman ชื่อ The Sartorialist เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2005 และถือเป็นการบุกเบิกช่องทางการนำเสนอโลกแห่งความมีสไตล์ผ่านบริบทของชีวิตประจำวัน ความเป็นธรรมชาติและอารมณ์ Schuman สามารถปลดปล่อยโลกแห่งแฟชั่นออกมาสู่ผู้คนทั่วไปในรูปแบบที่หลายคนไม่เคยคาดคิด ซึ่งทำให้บุคคลที่ติดตามเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ทั่วโลกได้แลกเปลี่ยนมุมมอง และความพอใจของตน โดยเขาเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกเพื่อถ่ายภาพที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ในการสวมใส่แว่นตาของผู้คนทั้งชายและหญิง และโพสต์ที่ www.facesbythesartorialist.com และทาง Instagram @facesbythesartorialist

นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนมองหาเทรนด์แว่นตาสามารถลองเข้าไปอัปเดตเทรนด์ดูได้ว่า แว่นแนวไหน ทรงใดที่ดูน่าจะเหมาะกับคุณบ้าง แถมยังสามารถค้นหาข้อมูลของแบรนด์และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกด้วย

งานนี้ไม่ใช่เพียงแต่มีโครงการภาพถ่ายนี้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการโชว์ผลงานศิลป์ของนักสร้างสรรค์ที่เป็นแรงบันดาลใจอีกมากมายจากสหรัฐฯ อิตาลี ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร จีน อินเดีย และบราซิล ที่จะมานำเสนอแว่นตาภายใต้แรงบันดาลใจของตน ผลงานแต่ละชิ้นจะมีการจัดทำเอกสารกำกับและโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ “Faces By The Sartorialist” นี้อีกด้วย

โดยคุณสามารถเข้าไปติดตามนิทรรศการแบบสตรีตแฟชั่นสวยๆ นี้ได้ที่ www.facesbythesartorialist.com หรือทาง Instgram ที่ @facesbythesartorialist :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It