Fashion

สวารอฟสกี้เอาใจหนุ่มๆ เทรนดี้ ด้วยเครื่องประดับสุดโก้หรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ครั้งนี้นับว่าเป็นคอลเลกชันสำหรับบุรุษที่จัดเต็ม โดย สวารอฟสกี้ (Swarovski) ดำดิ่งสู่โทนสีเข้มเรียบหรู เสริมความสมบูรณ์แบบให้กับเครื่องแต่งกายของชายหนุ่มทุกสไตล์ ออกแบบในโทนสีดำและเทา ผนวกกับการประดับคริสตัลอย่างแยบยล ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ร่วมสมัยให้กับแฟชั่นของชายหนุ่มในทุกๆ วัน

รูปทรงที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายแบบ Minimalist ผสานด้วยสเตนเลสสตีลและเม็ดคริสตัลสีดำ คือความเท่ในแบบลำลองของธีม

Advantage” ขณะที่ธีม “Atmosphere” จะเน้นรูปทรงกราฟิกและส่วนประกอบโลหะเคลือบทองและ PVD สีดำ
สำหรับรูปแบบที่ไร้การปรุงแต่ง สร้อยข้อมือ “Alto” นำเสนอสายหนังซ้อนกันหลายวงประดับคริสตัลสีดำ ช่วยเสริมกลิ่นอายของดนตรีร็อกให้กับทุกแบบการแต่งกาย หนังแท้ยังทำให้คอลเลกชันนี้เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของบุรุษและความแข็งแกร่ง ดังจะเห็นได้จากเชือกหนังถักของจี้สร้อยคอรูปไม้กางเขน

Antique” ที่โดดเด่นด้วยคริสตัลเม็ดกลางสีดำตัดกับความแวววาวของสเตนเลสสตีลอย่างลงตัว

สร้อยข้อมือลูกปัด “Adventure” อันทันสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะของชนเผ่า ให้ทั้งรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและเหมาะกับเสื้อผ้าทุกชุด ลูกปัดทำจากคริสตัลสี Jet ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างชำนาญ ผสานกับ PVD สีดำและอัญมณีจากธรรมชาติ เช่น เฮมาไทต์ หรือพลอยตาเสือ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของคอลเลกชันสำหรับบุรุษจากสวารอฟสกี้

กระดุมแขนเสื้อยังคงเป็นเครื่องประดับสำคัญสำหรับบุรุษทุกคนและเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ ในฤดูกาลนี้ สวารอฟสกี้นำเสนอกระดุมแขนเสื้อแบบใหม่ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสและทรงกลมเพื่อเพิ่มความหลากหลายยิ่งขึ้น “Ahead” คือหนึ่งในหลากหลายชิ้นงานที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ โดยสามารถปรับเป็นคริสตัลใสรูปวงกลมหรือคริสตัลสีดำทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้ :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It