Lifestyle

ไปฟินกับ 15 ที่พักมากรายละเอียดใน “good bed great breakfast” จาก polkadot

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนังสือ 2 เล่มใหม่จากสำนักพิมพ์ polkadot ชวนเก็บกระเป๋าเดินทางไปพักร้อนกับ 15 ที่พักมากรายละเอียดเปี่ยมความใส่ใจ ในทุกภูมิภาคทั่วไทยใน “good bed great breakfast” ที่พักน่านอน อาหารเช้าน่ากิน และไปตกหลุมรักกันอีกครั้งกับ ที่รัก bookazine issue2 โดย พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

Good bed great breakfast
สำหรับใครที่กำลังอยากหลบไปพักผ่อนนอนหลับสบายๆ แล้วตื่นมาเจออาหารเช้าที่อร่อยแบบลืมไม่ลง ''Good bed great breakfast'' คือเพื่อนร่วมทางที่ขาดไม่ได้ในการช่วยวางแผนทริปนี้ ในเล่มเรารวบรวมที่พักน่านอน อาหารเช้าน่ากิน ทั้งหมด 15 ที่ทั่วเมืองไทย ที่เราเชื่อว่าทันทีที่เปิดหนังสือเล่มนี้คุณจะเดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางแล้วเริ่มคิดว่า จะจัดชุดสวยตัวไหนแพ็กใส่กระเป๋า ไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะมาถึงอันใกล้นี้นะ
Foto hotel
Maerim Lagoon, Bed & Bakery แม่ริม ลากูน
เก็บกระเป๋าเดินทางไปพักร้อนกับ 15 ที่พักมากรายละเอียดเปี่ยมความใส่ใจ ในทุกภูมิภาคน่าเที่ยวทั่วไทย อาทิ Foto hotel หนึ่งในที่พักสวย อาหารเช้าชวนชิม เริ่มจากแนวคิดเรื่องภาพถ่าย กลั่นกรองออกมาเป็นโรงแรมดีไซน์เท่ ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อผู้รักการถ่ายภาพและการถูกถ่ายภาพโดยเฉพาะ พร้อมอาหารเช้าอบอุ่นเอกลักษณ์อาหารพื้นเมืองภูเก็ตอย่างโจ๊กหมูฮ้อง

Maerim Lagoon, Bed & Bakery แม่ริม ลากูน คือโรงแรมรักสงบเจือกลิ่นขนมปังหอมละมุน มองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติเขียวขจีไม่ปรุงแต่ง ห้องพักบรรยากาศดี พนักงานน่ารักอบอุ่น อาหารเช้าหลากตัวเลือกตามใจคุณ รวมกันเป็นเชียงใหม่ในแบบที่เราโหยหา
Happened to be@Hua-Hin1
Happened to be@Hua-Hin1 คือที่พักกรุ่นบรรยากาศบ้านพักริมทะเลติดชายหาดหัวหิน รวบรวมทุกคุณสมบัติสุดพิเศษที่บ้านพักชั้นดีควรจะมี ทั้งดีไซน์แสนอบอุ่นมากสีสัน อาหารเช้ามื้อใหญ่รับอรุณวันสบาย และบัตเลอร์แสนดีใส่ใจในวันหยุดของคุณ

Supanniga Home เริ่มจากบ้านพักเล็กๆ ในพื้นที่ว่างท่ามกลางต้นไม้ใหญ่เล็ก กลายมาเป็นโรงแรมที่ซ่อนตัวในสวนสุพรรณิการ์อย่างถ่อมตัวด้วยการเลือกปลูกบ้านพักหลีกต้นไม้ทุกต้น พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าสูตรดั้งเดิมสามอย่าง ดื่มคู่ชาดอกไม้อุ่นๆ หอมละมุนเหมาะกับยามเช้า เป็นต้น เจาะลึกไปถึงคอนเซ็ปต์และดีไซน์ของแต่ละโรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอันน่าจดจำ อีกทั้งยังได้อิ่มอร่อยรับอรุณกับอาหารเช้าที่ปรุงด้วยหัวใจพร้อมเสิร์ฟให้คุณถึงหัวเตียง

ที่รัก bookazine issue 2
“ที่รัก” กลับมาครองหัวใจคุณอีกครั้งกับสถานที่ ผู้คน และพื้นที่อันน่าตกหลุมรัก ฉบับนี้ ตุ๊กตา พนิดา ชวนคุณไปจิบกาแฟรสนุ่มจากดอยแม่แจ๋มที่ร้าน laliart ลิ้มรสขนมปังหอมกรุ่นละมุนเนยที่ร้านภัคเบเกอรีและปทุมเค้ก สองร้านต้นตำรับขนมปังเนยสด ลงคอร์สเรียนทำเซรามิกแบบไม่เหมือนใครที่ชามเริญ รำลึกประวัติ enamel เครื่องคู่ครัวยุคเก๋า ชวนเคาะประตูออฟฟิศสุดเก๋ของจอย-อนันดา สุดยอดสไตลิสต์ที่งานชุกที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย และอีกหลายสิ่งที่คัดสรรมาให้คุณผู้อ่านที่น่ารักของเธอโดยเฉพาะ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It