Beauty

รู้จัก 5 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม จากเวทีระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก แนะนำ 5 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมระดับพรีเมียม ได้แก่ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์, เอสพี – ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนล, เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล, แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล และไนอ๊อกซิน

เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์
ผู้นำแฟชั่นสีผมระดับโลก ที่รังสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมประสิทธิภาพสูงซึ่งถูกกล่าวขานถึงในโลกแห่งความงาม ทั้งหมด 5 ตัว ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสีผม, ผลิตภัณฑ์กลุ่มดัดและยืดผม, ผลิตภัณฑ์กลุ่มเซอร์วิส, ผลิตภัณฑ์กลุ่มแคร์, ผลิตภัณฑ์กลุ่มสไตลิ่ง

เอสพี – ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนล
แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นสูง ที่ตอบสนองความต้องการแต่ละบุคคลเชื่อว่าการจะมีเรือนผมที่สวยงามอย่างแท้จริง ต้องอาศัยการดูแลเฉพาะด้านของสภาพเส้นผมนั้นๆ ซึ่งมาจากการวิเคราะห์ปัญหาที่แท้จริงของเส้นผม และนำไปสู่เส้นผมและหนังศีรษะที่สุขภาพดีในระยะยาว หลักการดูแลแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ การดูแลเส้นผม การดูแลหนังศีรษะ และการดูแลเส้นผมที่ผ่านการทำสีและการดัด โดยมี 4 สูตรท็อป ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือคัลเลอร์ เซฟ ให้การปกป้องสูงสุดสำหรับผมทำสี, รีแพร์ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย, บาลานซ์ สคัลพ์ เพื่อหนังศีรษะ และลักซ์ ออยล์ เพื่อช่วยบำรุงและปกป้องเครา-ตินเส้นผมให้นุ่มลื่น

เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล
ผู้นำแฟชั่นด้านการจัดแต่งทรงผม แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 ไลน์คือ Foundation กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผม ซึ่งเปรียบเสมือนรองพื้นของการจัดทรงทุกรูปแบบ Flow กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลบำรุงพร้อมจัดทรง Form กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผมสวยอยู่ทรงอย่างมีสไตล์ และ Flaunt ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เน้นความเงางาม

แคล์รอล โปรเฟสชั่นแนล
หนึ่งในผลิตภัณฑ์สีผมระดับโลกที่ก่อตั้งมานาน และยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ช่างผมมืออาชีพทั่วโลกเลือกใช้ จากคุณภาพของสีและผลิตภัณฑ์บำรุงผมคุณภาพเยี่ยมสำหรับเส้นผมที่เปล่งประกายความงามภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟอร์ ลิฟวิ่ง แฮร์ (For Living Hair) เพราะเราเชื่อว่าผมที่สวยงามแลดูอ่อนเยาว์คือผมที่มีชีวิตชีวา ด้วยสีผม เนื้อผม และประกายอันงดงามของเส้นผม มีหลัก 5 R คือ Renewal ทรงผมที่ดีเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้คุณได้ Real Value ให้บริการในราคาที่เหมาะสม คุ้มค่ากับสิ่งที่ลูกค้าได้รับ Reliability ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้ผลลัพทธ์ที่น่าเชื่อถือ Reality สร้างสรรค์ทรงผมที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทำง่าย ดูแลรักษาง่าย Relation สัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า

ไนอ๊อกซิน
เทคโนโลยีการดูแลขั้นสูงสำหรับผมบาง ด้วยแรงบันดาลใจจากการดูแลผิวพรรณด้วยชุดผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน 3 ขั้นตอน (3 Part System) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการดูแลผิวพรรณขั้นสูงสุด สู่การดูแลรักษาหรับเส้นผมที่กำลังบางลงแบบครบวงจร ได้แก่ 1.ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ 2.ปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ 3.บำรุงหนังศีรษะ เทคโนโลยีของไนอ๊อกซิน สามารถจัดสรรได้ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล และได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความแข็งแรง บำรุงรักษาเส้นผมตั้งแต่รากฐาน แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้ล้วนตอบโจทย์ทุกความแตกต่างของสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ให้มีผมสุขภาพดี แลดูดกหนายิ่งขึ้น :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It