Lifestyle

อัปเดตเนื้อหา 5 เล่มบนแผงนิตยสาร

Pinterest LinkedIn Tumblr


HELLO! ฉบับล่าสุด 4 กันยายน 2557
กรกฏ ศรีวิกรม์ – ปรีดาพนธ์ บัณฑิตยานนท์ ชีวิตง่ายๆ สบายๆ เปี่ยมพลัง “คำว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่มี ทุกอย่างเป็นไปได้หมด”
“ป๋อมเชื่อว่า ถ้าเราพัฒนากาย ใจ ให้แข็งแรง อะไรๆ ก็เป็นไปได้ เราจะมีพลัง มีแรงบันดาลใจไปเรื่อยๆ ธรรมะก็ช่วยเรื่องความแข็งแกร่งของจิตใจได้เยอะ”
“ป๋อมชอบลองทุกอย่าง ลองไป ลองกิน ลองอยู่ เราจะได้มีพลังต่อไป เหมือนหินที่มันตกลงไปในน้ำ ที่มันจะเกิดแรงกระเพื่อม เราก็ต้องหยอดหินในน้ำอยู่เรื่อยๆให้เรามีกระเพื่อมของพลังไปเรื่อยๆ”
เปิดวิลล่าริมทะเลหัวหินของ พัชรวลี ดุละลัมพะ อุทยานันท์ เผยชีวิตสุดขั้วของคุณหนูติดดิน พบมาแล้วทั้งทุกข์ ทั้งสุข
“ตอนที่คุณพ่อเป็นทูต ไปไหนก็มีคนเอาใจพะเน้าพะนอ พร้อมพรั่ง แต่วันที่ไม่มี เราก็จัดการทุกอย่างได้เอง เพราะทุกอย่างไม่ยืนยง”

นิตยาร Wallpaper ฉบับ 108
โอกาสพิเศษครบรอบ 9 ปีของนิตยสาร Wallpaper รวบรวมผลงานของนักออกแบบชาวไทยที่ได้สร้างผลงานที่น่าสนใจ และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการการออกแบบ ด้วยการเสนอสุดยอดความคิดในการออกแบบแห่งปี Designs of the Year ที่มีทั้งรางวัลชื่นชมนักออกแบบที่ทำงานออกแบบมาอย่างต่อเนื่อง และน่าสนใจ รางวัลนักออกแบบหน้าใหม่ และรางวัลความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามอง

นิตยสาร Men's Health ฉบับเดือนกันยายน 2014
ฮอตสุดๆ กับหน้าปกหนุ่มคนนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีนิยามคำว่า ” Men's Health” ว่า “หมายถึงผู้ชายที่ดูแลตัวเองได้ดี สุขภาพแข็งแรง เมื่อมีสุขภาพดี สุขภาพจิตก็จะดีตาม พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นได้ คนที่ดูแลตัวเอง รักตัวเอง ก็จะรักคนอื่นด้วย”
ในเล่มยังมาพร้อมกับเนื้อหาเพื่อสุขภาพ อาทิ กาแฟแก้วนี้มีดีมากกว่าที่คิด,เคล็ดลับเพิ่มพลังสมอง, 4 วิตามินบำรุงสายตาสำหรับหนุ่มยุคดิจิทัล,อยากอยู่ถึง 100 ปีต้องมีเทคนิค, 100 สุดยอดเคล็ดลับ เพิ่มความอึด,ลดน้ำหนักเร็วทันใจไม่ใช่เรื่องยาก, ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม เรื่องกินบำรุงกล้าม, 5 ซอสสูตรเด็ด เคล็ดลับเพิ่มความอร่อย, เสียงร้องนั้นสำคัญไฉน , เซ็กซ์แห่งอนาคต, 3รู้ ก่อนการลงทุนหุ้น, รอบรู้เรื่อง ไขมัน ลดพุงลดโรค นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาดีๆ อีกเพียบ

นิตยสาร LIPS
ในฉบับนี้คว้าเอาแบรนด์ Mulberry ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2014 แนวคลาสสิก สีสันอบอุ่นของชนบทอังกฤษสไตล์สบายๆ ที่ให้ทั้งความสดใหม่และหรูหรา โดยได้นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง ชมพู่ – อารยา มาตีความคอลเลกชั่นนี้ได้อย่างสวยงาม
คอลัมน์ขยับปาก สัมผัสความน่าสนใจของชีวิตนักกีต้าร์คลาสสิกคนไทยคนแรกที่ไปคว้ารางวัลระดับนานาชาติ 'เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล' ตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่มีให้กับกีต้าร์ของเขา อุปสรรคที่เจอจนถึงวันที่เค้าประสบความสำเร็จ, และ Beyond Delicious เรื่องราวชีวิตและแนวคิดที่มีต่ออาหารไทย ของ เชฟโบ – ดวงพร ทรงวิศวะ เจ้าของรางวัลเวิฟ คลิกโกต์ (Veuve Clicquot) สาขาเชฟหญิงที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2556 ที่หลายคนรู้จักเธอในฐานะเจ้าของร้านอาหารไทยรสเลิศระดับพรีเมี่ยมนาม โบ.ลาน หรือคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีกับบทบาทพิธีกรรายการ กิน อยู่ คือ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส
และงานพรีวิวคอลเล็กชั่นของแบรนด์หรู Calvin Klein ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่เชิญสื่อมวลชนจากทั่วโลกมารวมกัน เพื่อได้เห็นภาพรวมของแฟชั่นแต่ละฤดูกาลที่จะมาถึงในเร็วๆนี้

นิตยสาร Honeymoon+Travel ฉบับที่ 147
Tasting your love with 8 wonderful routes 8 เส้นทางพิสูจน์รักแท้ ตามสไตล์คู่รักทั้งขึ้นเขาลงห้วยหรือดำดิ่งสู่ใต้ทะเล เรียกได้ว่าจากเหนือจรดใต้เลยทีเดียว เข้าถึงและสัมผัสความสวยงามของแต่ละสถานที่ด้วยการเดินทางที่หลากหลายตามสไตล์และรสนิยมของแต่ละคู่ ก่อนจะรู้ผลว่าตลอดทริปนั้น ทั้งสองคนพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง และสนุกไปด้วยกันแค่ไหน
ต่อด้วยแฟชั่นสุดประทั้บใจเผยมุมหวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพ่อของคู่เลิฟอารมณ์ดี ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ที่ยกครอบครัวไปถ่ายแฟชั่นกันที่ Maldives จะน่ารักและหวานหยดย้อยขนาดไหน ติดตามได้ในเล่ม :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It