Lifestyle

ส่งต่อความเฮง! ด้วยชุดเครื่องนอน 12 ราศี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะห้องนอนเป็นที่ที่เราใช้เวลาถึง 1 ใน 3 ของชีวิตเพื่อการพักผ่อน ดังนั้น หากห้องนอนดีจะส่งเสริมพลังงานดีๆ ให้ผู้ใช้ห้องนอนด้วยการเลือกสีผ้าปูที่นอนมงคล จึงเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่คนหันมาให้ความสนใจ เพื่อสร้างความสบายใจ เสริมโชค เสริมสิริมงคล ในขณะพักผ่อน


ซาติน จึงนำ “ความเชื่อมาผสานกับการพักผ่อน” โดยร่วมกับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมสิริมงคล 12 ราศี เป็นปีที่ 3 กับคอลเลกชัน “Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022” ความโชคดีที่ส่งต่อได้


ธนชัย สุจินตะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ ซาติน กล่าวว่า “เพราะเชื่อว่าการนอนหลับที่ดี จะช่วยส่งผลให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันดีขึ้นด้วย ดังนั้น เราจึงนำความเชื่อเรื่องสิ่งที่เสริมความสบายใจในการนอน มาสร้างสรรค์ชุดเครื่องนอนซาตินที่มีลวดลายและสีสันของผ้าปูที่นอน เพื่อให้ชุดเครื่องนอนเป็นมากกว่าผ้าปูที่นอน เป็นตัวแทนในการส่งต่อความโชคดีทั้งเรื่องการงาน การเงิน เหมาะจะเป็นของขวัญให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก”


หมอช้าง กล่าวว่า “การเลือกผ้าปูที่นอนมีส่วนในเรื่องการส่งเสริมดวงชะตาราศีแก่ผู้ใช้งาน เนื่องจากว่าห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุด และมีอิทธิพลกับชีวิตเราตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเราเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ ในยามเช้าและส่งผลดีกับการใช้ชีวิตในตลอดวันอีกด้วย ซึ่งความโดดเด่นของคอลเลกชันนี้อยู่ที่ สี และลายเส้นลวดลาย ที่จะช่วยส่งเสริมพลังให้กับราศีต่างๆ อีกทั้งยังช่วยการเสริมฮวงจุ้ยในห้องนอนได้ด้วย”

คอลเลกชันนี้จะมี 3 ลวดลาย และคู่สีที่ส่งเสริมพลังและสิริมงคลให้แต่ละราศี ได้แก่


1. ลาย WAVE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ กันย์ ธนู และมังกร
ลายนี้ส่งเสริมเรื่องความคล่องตัว การงาน การเงิน พลังของเกลียวคลื่นที่มีความต่อเนื่อง ช่วยเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้ง “น้ำ” ยังหมายถึงชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานและการค้า การเงินเติบโต ทั้งยังเพิ่มเติมด้วยพลังคลื่นที่เป็นคู่ ช่วยส่งผลให้ครอบครัว คนรอบข้าง และบริวารได้รับโชคไปพร้อมๆ กับตัวคุณ

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้คือ เขียว-ฟ้า สำหรับราศีพฤษภ, ฟ้า-น้ำเงิน สำหรับราศีกันย์, ม่วง–ฟ้า สำหรับราศีธนู และ แดง-ม่วง สำหรับราศีมังกร


2. ลาย TWOGETHER สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน กรกฎ พิจิก และ มีน
ลายนี้ช่วยเติมความมั่งคงให้ชีวิต ด้วยสติปัญญา แก่ตัวเองและคนในครอบครัว ออกแบบจากเครื่องหมาย Zen ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และ สติปัญญา ถูกนำมาร้อยเรียงผสานเข้าด้วยกัน ส่งเสริมด้านสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังช่วยเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ทำให้เกิดความมั่นคงสมดุลกับชีวิต เสริมด้านการเงินให้คล่องตัวและมั่นคง

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้คือ แดง-ครีม สำหรับราศีเมถุน, น้ำเงิน-ส้ม สำหรับราศีกรกฎ, เขียวเข้ม-น้ำตาล สำหรับราศีพิจิก และ ม่วง-ครีม สำหรับราศีมีน


3.ลาย SEED OF LIFE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ เมษ สิงห์ และตุลย์
ลายนี้ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต เหมือนการเติบโตของเมล็ดพันธ์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งชีวิต ที่ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าให้กับชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งการเงิน การงาน การค้า โดยวงกลมจะส่งผลถึงความต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ถูกวางให้คล้องเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมบารมี และความรักสามัคคีกับคนในครอบครัว

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ ครีม–เขียวอ่อน สำหรับราศีกุมภ์, ฟ้า-เทา สำหรับราศีเมษ, เทา-เขียว สำหรับราศีสิงห์, และ เทา-แดง สำหรับราศีตุลย์

Comments are closed.

Pin It