Horo

ดวงใครร่วง…ดวงใครรุ่ง? ไหว้เสริมมงคลเปิดดวงชะตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครจะเริ่ด ใครจะจุก มูอย่างไรให้ปัง? พบคำตอบในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 3” ตรวจดวงชะตา เสริมมงคลกับศาสตร์มูเตลู รวมไว้ที่นี่ที่เดียว ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก 31 ม.ค.–6 ก.พ. 65


เริ่มต้นปีใหม่ปีขาล ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) เบิกฤกษ์เปิดดวงชะตา พร้อมชวนไปร่วมค้นหาคำตอบได้ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ ครั้งที่ 3 #สายมูต้องมา” โดยมีนักพยากรณ์ชื่อดังที่จะมาเปิดคำทำนายทั้งด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก และไขคำตอบทุกเรื่องราวของชะตาชีวิตที่ทุกคนอยากรู้ นอกจากนี้ ขอเชิญร่วมสักการะองค์ 12 เทพเจ้า 12 องค์เทพเจ้าที่อัญเชิญจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเพื่อความเป็นสิริมงคล (28 ม.ค.–6 ก.พ.) อีกทั้งกิจกรรมเสริมความเฮงตลอดปีนี้อีกมากมาย รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค.-6 ก.พ. 65 ณ ชั้น M โซน M1 เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)


ภายในงานได้นักพยากรณ์ชื่อดังจากศาสตร์ต่างๆ เช่น ไพ่ทาโรต์ โหราศาสตร์ไทย ศาสตร์เลข 7 ตัว ศาสตร์ลายมือ โหราศาสตร์จีน โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดยไฮไลต์ส่วนหนึ่งของนักพยากรณ์ ได้มาเปิดเผยถึงการเสริมมงคลเพื่อความเฮงในปี 2565 ให้ฟังว่า


อ. พรชัยยศ นำชัยเจริญพร : ศาสตร์ ฮวงจุ้ย&ดวงจีน กล่าวว่า “ภาพรวมปีขาลในศาสตร์ดวงจีน ในปี 2565 นี้ เป็นเสือพลังธาตุน้ำ โดยในปีนี้คนธาตุไม้ก็จะโชคดี เสือปีนี้เป็นเสือดี อุดมสมบูรณ์ สบาย แต่มีข้อเสียสำหรับคนที่เกิดปีนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยออกหากิน แต่ถ้าออกหากินก็จะออกเป็นกลุ่ม แตกต่างจากเสือทั่วไปที่ออกหากินเพียงแค่ตัวเดียว เป็นเสือที่ค่อนข้างรักสบาย เข้ากับใครได้ง่าย

ส่วนเคล็ดลับในการเสริมฮวงจุ้ยในปีขาล แนะนำให้ไปไหว้ไฉ่ซิงเอี้ย ถือว่าดี นอกจากนี้ ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต ก็ได้อัญเชิญ 12 องค์เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์มาจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้ทุกท่านได้กราบสักการะ และสามารถฝากดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปีชง (ปีขาล, ปีวอก, ปีมะเส็ง และปีกุน) ได้อีกด้วย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้”


สำหรับหลายคนที่ยังคาใจกับการเสริมมงคลในปีเสือ 2565 อ. ตั้ม เมธาวี นพภาลัย (หมอตั้ม ปลูกบุญ) ได้มาเจาะลึกว่า แต่ละปีนักษัตรควรเสริมมงคลอย่างไรบ้าง “ใน 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ด้วยภาวะโรคระบาดโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเกี่ยวกับเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้คนไทยมีสภาวะโรคซึมเศร้า และการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตค่อนข้างมาก การดูดวงและการเสริมสิริมงคลให้แต่ละราศีปีนักษัตร เหมือนเป็นความหวังและกำลังใจในแต่ละปีให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ สำหรับปีเสือ 2565 นี้ เสือของเรา เป็นเสือธาตุน้ำ ดังนั้นในทุกราศีปีนักษัตรไม่จำเป็นว่าจะเป็นปีชงหรือปีสมพงษ์หรือไม่ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของ “คำพูดและอารมณ์” และแต่ละนักษัตรจะต้องเสริมดวงชะตาอย่างไรให้เฮง ให้ปัง ไปลองดูกัน


ปีชวด
จะโดดเด่นเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุนบนความเสี่ยง แนะนำให้ไหว้ขอพร “พระขันธกุมาร” ที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) เรื่องงาน และการแข่งขันในเรื่องต่างๆ

ปีฉลู
เป็นปีที่โดดเด่นเรื่องงาน ธุรกิจการค้าจะมีคนอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลือแต่ต้องระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์จะมีปากเสียงกับคนรัก แนะให้ไหว้ขอพร “ท้าววิรุฬหกหรือพญาครุฑ” เรื่องงานและธุรกิจการค้า, ไหว้ขอพร “เจ้าแม่กวนอิม” เรื่องความรัก โดยใช้ดอกบัวสีขาว 1 กำ ถวายได้ตลอดทั้งปี


ปีขาล
เป็นปีแห่งการก้าวสู่สิ่งใหม่ๆ เรื่องราวที่ไม่สบายใจจะคลี่คลายลง สิ่งที่ลงทุนทำไปจะสร้างผลกำไรให้เป็นกอบเป็นกำ ระวังเรื่องบริวาร ลูกน้องจะสร้างปัญหา ทำให้การเงินมีอุปสรรค ควรใช้สติในการวางแผน อย่าใจร้อน แนะนำให้ ไหว้ขอพร “ศาลเจ้าพ่อเสือ” โดยใช้ดอกดาวเรือง หมูสามชั้นชิ้นใหญ่ๆ ไข่ดิบ และข้าวเหนียวหวาน ให้ไปถวายทุกไตรมาสจะช่วยเสริมชะตาให้รุ่งเรือง

ปีเถาะ
ปีนี้ ร่ำรวยเงินทอง ทำธุรกิจการค้ามีคนอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดปี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพเล็กน้อย แนะนำให้ “ทำบุญพระสงฆ์อาพาธ” หรือ “โรงพยาบาลสงฆ์” แก้เรื่องสุขภาพ และ “ทำบุญบ้านเด็กอ่อน” จะได้มีบริวารที่ดี


ปีมะโรง
ปีนี้ “เหนื่อยแล้วรวย” มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและโยกย้ายเปลี่ยนแปลงชัดเจน ระวังผู้ใหญ่ในครอบครัวป่วยและเสียทรัพย์ แนะนำให้ “สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงม้าหรือขี่ม้า” ส่วนคนจีนปีนี้ให้ไหว้ “องค์ไฉ่ซิงเอี้ย” และ “เทพเจ้ากวนอู” เทพผู้คุ้มครองปีมะโรง


ปีมะเส็ง
ต้องมีสติให้มากๆ หากหวังพึ่งผู้อื่นจะลำบากแน่นอน ต้องพึ่งตนเอง ทำงานตามความสามารถอย่างเต็มกำลัง จึงจะประสบผลสำเร็จ ระวังเสียทรัพย์แบบไม่คาดคิด อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้ ควรระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัวและสุขตัวเองให้มาก โดยเฉพาะ กระเพาะ และลำไส้
แนะนำให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่โดดเด่นเรื่องเงินทองและโชคลาภ เช่น “เทพกวนอู”ประทานทรัพย์ “ทำบุญสังฆทานยารักษาโรคสัก 3 วัด” “ทำบุญโรงพยาบาลมูลนิธิเทียนฟ้าและไหว้หลวงปู่ไต่ฮงกง มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง” อีกทั้ง “ทำบุญกับหมาจรจัด” จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องถูกแย่งความรัก และไม่โดนแว้งกัดจากบริวาร


ปีมะเมีย
ปีนี้ม้าคึกคักสุดขีด หาเงินง่ายและคล่องขึ้น ได้รับลาภลอยไม่คาดคิด แต่ก็คงมีความกดดันตัวคุณเองอยู่มาก เกี่ยวการงาน อดทนเยอะๆ ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ อย่าประมาท แนะนำให้สักการะ “เทพเจ้ากวนอู” และ “เจ้าพ่อม้า” ตลาดเก่าเยาวราช “ไปทำบุญชำระหนี้สงฆ์ที่วัดพระบาทน้ำพุ” จะช่วยดับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ได้ ส่งผลให้การเงิน การงาน และสุขภาพไม่ขึ้นๆ ลงๆ


ปีมะแม
การงานโดดเด่น ธุรกิจลงตัว มีโอกาสขยับขยายแต่ระวังกลางปีต้องประคับประคองอย่างใกล้ชิด รวมทั้งมีโอกาสบุกเบิกและริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู แต่ระวังมีปากเสียง กับคนรอบข้าง ควรหลีกเลี่ยงสิ่งผิดกฎหมาย งานที่มีการเลี่ยงกฎหมาย และภาษีอากร อันก่อให้เกิดคดีความ แนะนำให้ “สักการะหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง” หรือ “ซำป้อฮุกโจ้ว ที่วัดกัลยาณมิตร” ขอพรเรื่องธุรกิจการค้าหรือพระพุทธรูปองค์ใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อเสริมดวงชะตา และ “ทำบุญบริจาคน้ำยาล้างห้องน้ำ” หรือล้างห้องน้ำวัดไหนก็ได้ เพื่อขจัดคนไม่ดีออกจากชีวิต


ปีวอก
เป็นปีที่มีสติมากๆ อย่าด่วนรีบร้อนตัดสินใจอะไรง่ายๆ และด้วยปีนี้มีดาวร้ายค่อนข้างเยอะ ระวังอุปสรรครอบด้าน แต่การงานก็มีเกณฑ์ที่ดี ยังมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือ หากวางแผนดีๆ มีโอกาสริเริ่มอะไรใหม่ๆ ระวังเอกสารสัญญา การถูกหลอกให้เซ็นสัญญาผิดกฎหมาย หรือเอกสารการงานที่โดนเอาเปรียบ ระวังสุขภาพตัวและคนในครอบครัว งดเว้นการไปงานศพ แนะนำให้ “ทำบุญเสริมชะตา” สร้างพระพุทธรูป สร้างโบสถ์ วิหาร สร้างบุญใหญ่ ไหว้เทพประจำปีเกิด คือ “เทพเห้งเจีย” โดยใช้ส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ถ้วย เพื่อเสริมดวงชะตา


ปีระกา
ดวงงานพุ่งกระฉูด แต่เหนื่อยแล้วรุ่งแน่นอน ปีไก่เตรียมตีปีกได้เลย มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินไม่ต้องกังวล ทำธุรกิจมีกำไรดีงาม ต้องระวังคำพูดที่ผูกมัดตัวเอง และจะทำเสียเปรียบผู้อื่น ควรรอบคอบและคิดไตร่ตรองดีๆ แนะนำให้ไหว้ “พระสังกัจจายน์ปางนาคปรก” ที่วัดนาคปรก ขอพรเรื่องเงินทอง สวดมนต์ นั่งสมาธิ เป็นประจำ หมั่นปล่อยนก ปล่อยปลา และ “ไหว้พระเจ้าตากสิน หรือสมเด็จพระนเรศวร” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชอบไก่


ปีจอ
เป็นปีที่รุ่งเรืองราบรื่น แต่ไม่อาจประมาทและวางใจได้ซะทีเดียว เพราะถึงแม้การงานจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานทำให้ต้องเสียทรัพย์ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และการทำงาน และไม่ควรตัดสินใจอะไร ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวด้วยอารมณ์ แนะนำให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง เช่น “เทพจันทราหรือพระจันทร์” ทำบุญกับผู้หญิงและเด็กอ่อน ทำบุญตักบาตร 3 ถึง 5 วันติดกัน และไหว้พระสวดมนต์ในวันพระใหญ่ ขึ้น 15 ค่ำ


ปีกุน
ปีนี้มีสติสุดชีวิตเพราะการเงินมีเกณฑ์รั่วไหล เสียเงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็น การงานและการค้ามีอุปสรรคทั้งเรื่องบุคคลและเงินทุน เหนื่อยและต้องฝ่าฟันกับหน้าที่ความรับผิดชอบหนักหนาเอาการ หันไปหาคนช่วยเหลือไม่มี ระวังเอกสารเกี่ยวกับภาษี แนะนำให้ “ไหว้เจ้าแม่ทับทิม” ผู้ดูแลดวงชะตาปีกุน ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือ “ ซิ่วแชกง” เพื่อขอพรเรื่องสุขภาพ และทำบุญกับเด็กกำพร้า จะได้ไม่มีปัญหากับคนใกล้ตัวและบริวาร

Comments are closed.

Pin It