Lifestyle

4 จุดเช็กอินอัปรูปสวยรับตรุษจีน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” เทศกาลตรุษจีนนี้มาเตรียมกี่เพ้า และเสื้อคอจีนให้พร้อม แล้วมาถ่ายภาพสุดชิคที่ 4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ กับจุดเช็กอินมงคลขนาดยักษ์ และไฟประดับสวยงาม


พร้อมรับพลังความสุขตลอดปี 2565 สำหรับอักษรจีนมงคลในปีนี้ทางศูนย์การค้าเลือกใช้อักษรจีนคำว่า 福 (ฟู๋ ) อันหมายถึงความ “ความสุข ความโชคดี” และคำว่า 新年快乐 (ซินเหนียนไคว้เล่อ) ที่หมายถึง ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ พร้อมให้ทุกท่านมาถ่ายภาพรับพลังงานความสุข และแชร์ส่งต่อคำอวยพรให้ทุกคนที่รัก


เริ่มจาก เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พบกับประติมากรรมน้องมาครับ ในชุดเสื้อจีนและหมวกฮ่องเต้หางเปีย และน้องมาจ๊ะ ในชุดเสื้อจีนประดับริบบิ้นสีแดงที่หู พร้อมให้การต้อนรับนักชอปทุกท่าน รายล้อมด้วยโคมไฟจีนนับร้อย บริเวณ ลานสกายวอล์ก เชื่อมไปยังจุดถ่ายภาพอักษรจีนมงคล บริเวณชั้น G โซน A และ ทางเชื่อม A LA ART ชั้น 1 จะพบกล่องไฟจีนคำว่า 福 และ คำว่า 新年快乐 พร้อมไฟนีออนรูปเสือ สื่อถึงการต้อนรับเข้าสู่ปีขาล ตกแต่งไฟประดับสว่างไสวพร้อมให้ถ่ายรูปสวยตลอดทั้งวัน


ขณะที่ พาราไดซ์ พาร์ค จัดตั้งดิสเพลย์ประติมากรรมเสือน้อยในท่าทางร่างเริง ขณะเหยียบกองเงินกองทองประดับอักษรจีนมงคล และกังหันนำโชคด้านหลัง พร้อมอวยพรให้ทุกท่านมั่งมี ศรีสุข ร่ำรวยเงินทอง ตลอดทั้งปี ที่ด้านหน้า Royal Park Plaza ชั้น 1


ส่วน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 บริเวณ ทางเข้าหน้าลานไนน์สแควร์ และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ บริเวณ ลานไนน์สแควร์ (เซ็นเตอร์ โซน) ตกแต่งด้วยโคมไฟสีแดงสัญลักษณ์แห่งความสุข ความรุ่งเรือง ความเจริญ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และไฟนีออนรูปเสือ


ปิดท้ายที่ไฮไลต์กิจกรรมพิเศษ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงสิงโตค่ายกลและมังกรทองติดไฟ LED สุดอลังการ ตั้งแต่เวลา 18.30–19.30 น. บริเวณลานสกาย วอล์ก ชั้น 2 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ การแสดงสิงโตและมังกรทองยาวกว่า 35 เมตร โชว์มังกรเก้าเซียนจินตลีลา สิงโตค่ายกล และการต่อตัวกึ่งกายกรรม ที่ พาราไดซ์ พาร์ค เวลา 12.45–13.15 น. และที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เวลา 12.00-12.30 น. และร่วมชอปสินค้าและอาหารมงคลจากร้านค้ากว่า 30 ร้านค้าได้ที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ตั้งแต่วันนี้-5 ก.พ. 65 เวลา 10.00–20.00 น. บริเวณลานกิจกรรม

สมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด(มหาชน)

Comments are closed.

Pin It