Gossip

“หมิว รังสินี” หวานใจท็อปเชฟ “ตาม ชุดารี” หวดเต็มที่ ตีระเบิด! จนคว้าถ้วยมาครอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


แอบดีใจไปด้วยเลย เมื่อเห็น “หมิว-รังสินี ปิยะสมบัติกุล” ยืนยิ้มแฉ่งถือถ้วยรางวัล ที่ได้จากการแข่งขันกอล์ฟครั้งแรก ที่ RBSC Sports Club ซึ่งมีคุณพ่อเป็นผู้สนับสนุนคนแรกๆ ให้เธอเล่นกอล์ฟอย่างจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้ มักจะเห็นเธอปั่นจักรยานอยู่เสมอๆ แต่จริงๆ แล้วเธอชอบออกกำลังกายมากๆ โดยเฉพาะ กิจกรรมกลางแจ้ง สังเกตได้จากสีผิวแทนๆ ของเธอ


จากการตามไปส่องไอจีของเธอ ดูเหมือนว่าเธอจะชอบไปเที่ยวทะเลเอามากๆ โดยเฉพาะ ไปกับเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง เซเลบริตีเชฟคนดัง TOP CHEF THAILAND “ตาม–ชุดารี เทพาคำ” เจ้าของร้านอาหารบ้านเทพา ด้วยแล้ว ยิ่งมีความสุข สนุกสนาน ตามประสาคนรู้ใจ หากมีเวลาว่างเราก็มักจะเห็นสองสาวเข้าครัวด้วยกัน โดยหมิวจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเชฟที่ดี ทั้งช่วยเป็นลูกมือ ชิม และพูดคุย สร้างสีสันของคลิปวีดิโอสาธิตการทำอาหารของเชฟตามได้อย่างดีทีเดียว และบางทีเชฟตามก็ติดสอยห้อยตามไปถือไม้กอล์ฟให้สาวหมิวด้วยเช่นกัน เห็นแล้วอิจฉากับความหวานของสองสาวเขาจริงๆ น่าร้ากอ่ะ


หมิวจบการศึกษาด้านวิศวกรรมเครื่องกล จากอิมพีเรียล คอลเลจ ประเทศอังกฤษ (Imperial College London) เป็นเจ้าของธุรกิจไอศกรีม frozen yogurt ระดับพรีเมียมแบรนด์ Pinkberry จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสาขาอยู่ที่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 และ คริสตัล พาร์ค ชั้น 1 เธอเป็นน้องสาวของเซเลบริตีสาวชื่อดังในแวดวงสังคม “หมู อายแวร์” หรือ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ลูกสาวของ ณรงค์ และฉันทนา ปิยะสมบัติกุล เจ้าของธุรกิจแปรรูปไม้เพื่อทำเฟอร์นิเจอร์

#celebonline #celeb #เผือกไฮโซ #รังสินี ปิยะสมบัติกุล #เชฟตาม #กอล์ฟ #อาหาร #รางวัล #ชุดารีเทพาคำ


Cr.mewpie

Comments are closed.

Pin It