Dining Out

อร่อย สนุกแบบไม่ซ้ำ กับสารพัดกิจกรรมที่อิเกีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ว่าจะชอป ชิม หรือเดินชิลล์ คุณก็สามารถไปเพลิดเพลินกันที่อิเกียได้ทุกวัน โดยในปีนี้ทางอิเกีย เขาจัดแคมเปญพิเศษ รังสรรค์สารพัดกิจกรรมมานำเสนอในวันธรรมดา ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ให้คุณได้มาเดินชอปพร้อมกับอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารไม่ซ้ำกันในแต่ละวันจัดยาวตลอดทั้งปี 2565 ในทุกสาขา ทั้งที่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต


ในแต่ละวันจะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ลองไปดูกัน


วันจันทร์ KIDS EAT Free
คุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี ที่ผู้ปกครองเป็นสมาชิก IKEA Familyรับฟรี! ชุดพาสต้าสำหรับเด็ก เสิร์ฟพร้อมซอสแพลนต์เบสโบโลเนส และ น้ำผลไม้ (ราคา 60 บาท)ที่อิเกีย บางนา อิเกียบางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ตตั้งแต่เวลา 11.00 น.


วันอังคาร Pasta Day ทำพาสต้าสไตล์คุณ
สร้างสรรค์เมนูพาสต้าด้วยตนเอง สามารถเลือกเส้นพาสต้า ซอส และท๊อปปิ้งเนื้อสัตว์ได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาทพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.00 น. เฉพาะที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่
เส้น:เส้นราวิโอลีไส้ผักโขม หรือ ไส้แฮม, เส้นฟูซิลี, และเส้นเพนเน ราคาเริ่มต้นที่25 – 85 บาท
ซอส:ซอสมะเขือเทศ, ซอสคาโบนารา, ซอสแพลนต์เบสโบโลเนส, ซอสเพสโต, และ ซอสทรัฟเฟิล ราคา เริ่มต้นที่ 30 บาท
ท็อปปิ้ง:มีทบอล, แพลนต์บอล, ชิกเกนบอล, เวจจี้บอล, แซลมอน, ปลาหิมะ, ไก่ยอ, อกไก่, ไส้กรอก, และ ไส้กรอกพันเบคอนเริ่มต้นที่ 20 – 260 บาท


สำหรับอิเกีย ภูเก็ต อิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้าลดราคา50%


วันพุธ Premium menu
อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพรีเมี่ยมที่จะเปลี่ยนไปทุกๆ เดือนเริ่มต้นเดือนมกราคมด้วยสเต็กเนื้อทีโบน เสิร์ฟพร้อมบรอกโคลีและซอสเกรวีราคาพิเศษสำหรับ IKEA Family เพียง 320 บาท จากราคาปกติ 390 บาท พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.00 นเฉพาะที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่และเมนูลาซานญ่าโบโลเนสราคา125 บาทเฉพาะที่อิเกีย ภูเก็ต


วันพฤหัสบดี IKEA Family member
สำหรับ IKEA Family เมื่อทานอาหารทุกรายการที่อิเกียรับคะแนน x3 (คะแนนจะอัพเดทในระบบสมาชิก ภายใน 1 อาทิตย์หลังจากวันที่ซื้อ) และรับป๊อปคอร์นฟรีเมื่อทานอาหารที่ร้านอาหารอิเกียที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต


วันศุกร์ BBQ NIGHT & LIVE MUSIC
อิ่มอร่อยกับบาบีคิวหลากหลายชนิด บาร์บีคิวหมู, บาร์บีคิวเนื้อ, บาร์บีคิวผักและ ไส้กรอกไก่/หมูราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท และเพลิดเพลินกับดนตรีสดตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น.ทุกวันศุกร์ที่อิเกีย บางนาอิเกีย บางใหญ่ และ ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ที่ อิเกีย ภูเก็ต

Comments are closed.

Pin It