Lifestyle

เผยภาพวันวิวาห์สนั่นโลกของแบรด และแองเจลิน่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร HELLO! ฉบับวันที่ 18 ก.ย. 57 เผยภาพวันวิวาห์ของแบรด พิตต์กับแองเจลิน่า โจลี ที่แสดงให้เห็นว่าคู่รักที่โด่งดังที่สุดในโลกเลือกจัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายเป็นกันเองและลับสุดยอดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความผูกพันที่แองเจลิน่ากับแบรดและลูกๆ ทั้งหกมีต่อกันฉายชัดในภาพชุดนี้ โดยเด็กๆ ต่างมีบทบาทในพิธี ซึ่งตัดที่โบสถ์น้อยขนาดจิ๋ว ในอาณาเขตชาโตมิราวาล ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นเจ้าของ

แองเจลิน่างามจรัสในชุดวิวาห์ ฝีมือลุยจิ มาสซี่ แห่ง Atelier Versace มีลูกชายสองคนคือแมดด็อกซ์ วัย 13 ปี กับแพกซ์ วัย 10 ขวบ ควงแขนพามาส่งที่แท่นพิธี ซาฮาร่า ลูกสาววัย 9 ขวบ กับวิเวียน วัย 6 ขวบ ช่วยกันโปรยกลีบดอกไม้ที่เก็บจากในสวน ส่วนชิโลห์ วัย 8 ขวบ กับน็อกซ์ ฝาแฝดของวิเวียน ทำหน้าที่ถือแหวน

แหล่งข่าวบอกกับ Hello! ว่า “แบรดกับแองเจลิน่า อยากจัดพิธีอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว” เมื่อเจ้าสาวเดินเข้ามา เจ้าบ่าวกับลูกๆ และแขกทั้ง 30 คนช่วยกันฮัมเพลง Here Comes the Bride แทนการเปิดเพลง เมื่อพิธีเสร็จสิ้นลงผู้ที่อยู่ในงานร่วมกันฮัมเพลง The Wedding March ส่งคู่บ่าวสาว

“สิ่งสำคัญสำหรับเราคือวันนั้นเป็นวันสบายๆ มีแต่เสียงหัวเราะ” คู่บ่าวสาวบอกกับ Hello! เป็นการเฉพาะ “เพราะเป็นวันที่พิเศษมากของเรากับลูกๆ และเป็นเวลาที่มีความสุขสำหรับครอบครัวเรา” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามอ่านได้ในนิตยสาร HELLO! ฉบับวันที่ 18 ก.ย. 57 :: Report by FLASH



Comments are closed.

Pin It