Beauty

“สวยเป็นธรรมชาติ” คีย์หลักเมคอัพรับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

โยชิยูกิ ทาคาฮาชิ
จัดงานอัปเดตเทรนด์ความงามทั้งที ห้างเซ็นทรัลไม่รอช้า เชิญกูรูเมคอัพจากแดนปลาดิบ อย่าง โยชิยูกิ ทาคาฮาชิ จากแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ มาเผยเทรนด์แต่งหน้ารับลมหนาว พร้อมอวดสีสันเมคอัพประจำออทั่ม / วินเทอร์ 2014 จากเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่างคึกคัก ในงาน Central Beauty Galerie presents Portraits of Beauty ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

ณัฐธีรา บุญศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, วรรวิมล กนกธนาพร กรรมผู้อำนวยการบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ผู้ให้ความสนับสนุนหลักในการจัดงาน, มุทสึยะ ซาไก อินเตอร์เนชั่นแนลเมกอัพอาร์ติสท์จากญี่ปุ่น แบรนด์คาเนโบ และ โยชิยูกิ ทาคาฮาชิ อินเตอร์เนชั่นแนลเมกอัพอาร์ติสท์จากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ นำทีมสาวๆ มาร่วมอัพเดตเทรนด์ความงามปีนี้ด้วยเทรนด์เมกอัพ 5 คีย์ลุคมาแรง

โยชิยูกิ ทาคาฮาชิ เผยว่า ซีซั่นนี้จะเน้นการเผยผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าโดยเน้นเพียงจุดใดจุดหนึ่ง เช่นการแต่งตาจะไม่ได้เส้นสีอายไลเนอร์ให้ชัดๆ หรือสีเปลือกตาชัดๆ หรือถ้าเราอยากจะเน้นปากเป็นพิเศษ ก็ให้เน้นสีปากชัดๆ แล้วไปลดสีอายแชโดวที่ตาให้เบาลง

“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการแต่งหน้าโทนธรรมชาติ คือ เท็กซ์เจอร์ เพราะคำว่าธรรมชาติในที่นี้ไม่ได้หมายถึงไม่ต้องแต่งอะไรเลย แต่หมายถึงการแต่งแล้วดูเป็นธรรมชาติ สำหรับสีใช้ได้หมดทุกสี แต่ขอให้เฉดสีอ่อนไว้ก่อน เช่น น้ำตาล ทอง กากี และควรจำว่า การที่จะแต่งหน้าให้ออกมาสวยได้นั้น ต้องเริ่มจากพื้นผิวหน้าจะต้องดี เพราะสาวเอเชียโดยเฉพาะประเทศที่อยู่ในเขตร้อน ใต้พื้นผิวมักแห้งง่าย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยครีมบำรุงที่ซึมลึกเข้าไปใต้ผิว แล้วผิวหน้าจะสวยในแบบธรรมชาติ”

ส่วน 5 คีย์ลุคสุดฮอตที่สาวๆ พลาดไม่ได้ ได้แก่ เกิร์ลลิช แกลม เน้นแต่งหน้าให้เงาวาว, โบฮีเมียน บิวตี้ เน้นสีเอิร์ธโทน, เออร์เบิน กรูฟส์ เล่นกับสีสันเปรี้ยวจี๊ด, เมทาลิก โมเม้นต์ เน้นสีและเท็กเจอร์ และสปอร์ตลักซ์ เน้นคิ้วให้ดูหนา เข้ากับผิวบ่มแดด
Girlish Glam
Urban Groove
Metalic Moment
โป๊ป-ใหม่ ดาวิกา มาร่วมเผยเทรนด์สวย


Comments are closed.

Pin It