Fashion

หนาวนี้จะร้อนแรง… คอลเลกชันเจ็บๆ ของ Mirihorn

Pinterest LinkedIn Tumblr


เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Marihorn Flagship Store ของดาราสาว มาริษา ฮอร์น ที่เปิดแบรนด์จนโด่งดังไปถึงที่โตเกียวรันเวย์ และโซล แฟชั่น วีค ล่าสุดเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ที่มาพร้อมกับชอปหรู อย่าง คอลเลกชัน The Tale of Fire ประจำซีซั่นหนาว เจ้าของแบรนด์เชิญเหล่าเซเลบมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ชั้น 3 สยามสแครวร์วัน (โซนวินเทอร์)

เมย์-มาริษา ฮอร์น ได้เผยว่า “ วันนี้เปิด Marihorn Flagship Stroe และ Marihorn Autumn/Winter 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Tale of Fire เป็นแนวม้าไฟ ปีนี้ปีม้าจะต้องหนาวเราเลยใส่ไฟไปให้ร้อนแรงค่ะจริงๆ แรงบันดาลใจมากจากความคิดไอเดียจากวันนั่งประชุมกับทีมดีไซเนอร์กันอยู่ว่าทำไมคอลเลกชั่นหน้าหนาวทำไมจะต้องดูหหนาวๆตลอด เลยคิดว่าหนาวนี้เราใส่ไฟไปกันไหม ก็มีคิดอีกว่าจะใส่ไฟยังไงให้ดูมีอะไร ก็เลยเป็นม้าไฟ ความพิเศษอยู่ที่ลายปริ้นที่เป็นไฟและม้า และสองเฉดสี สีดำและฟ้า ทั้งสาวหวานและสาวเปรี้ยวคะ”

คอลเลกชันนี้เนรมิตให้สาวๆ โดดเด่นท่ามกลาง หมอกลมตำนานม้าไฟนามว่าเทเลอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเอก จะบอกเล่าความแฟนตาซีของไฟ บนดีเทลต่างๆ ของเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการปักฉลุ หรือเลอเซอร์คัตการพิมพ์ฟอรยด์ และการพิมพ์ในระบบดิจิตอลปริ๊น โทนสีพาสเทล ชมพู ฟ้าจนไปถึงสีทึบและจัด เช่น ดำและส้ม ซึ่งถูกพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าหลายชนิด อาทิเช่น ผ้าจอร์เจียญี่ปุ่น ผ้าออแกนดี้เนื้อบาง ผ้าไหมนาโน ตลอดจนผ้าเนื้อหนา อย่างผ้าทวิวและผ้าที่เป็นใยสังเคราะห์ โทนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นมีความหลากหลายของการเล่นโทนสี เช่น ฟ้า ชมพู เบจ ส้ม แดง และดำ เซลูเอทของเสือผ้า ยังมีตั้งแต่เดรสสั้น เพลย์สูท ตลอดจนไอเท็มชิ้นเก๋อย่างครอปตัวสั้นลายพิมพ์ และเสื้อโค้ทประดับขนนก แถมด้วยเครื่องประดับต่างหูโลหะ เข็มขัดโซ่ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าครัชพิมพ์ลายตกแต่งพู่กำมะหยี่ เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวซ่าให้กับลุค “หนาวนี้จะร้อนแรง”








Comments are closed.

Pin It