Lifestyle

“ต่อ-ฮอร์โมน” เผยความหมาย Sex Appeal ใน Numéro Homme Autumn/Winter 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>NuméroHomme Autumn/Winter 2014 อีกครั้งกับนูเมโรฉบับผู้ชาย ซึ่งจะวางแผงเพียง 2 ครั้งต่อปีในเดือนมีนาคมและกันยายนเท่านั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นนิตยสารแฟชั่นที่นำสมัยระดับสากล ฤดูกาลปลายปีนี้จะฮอตอีกครั้งในธีม “Bond” ที่พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ ถ่ายทอดผ่านนายแบบปกที่กำลังมีกระแสผลงานการแสดงซีรีส์ยอดนิยมอย่างฮอร์โมน ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในลุคเสื้อผ้าและนาฬิกาชาร์ริโอล (Charriol) แบรนด์ระดับโลกร่วมกับนางแบบสุดเซ็กซี่พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์นอกจอของ ต่อ-ฮอร์โมน ที่เปิดใจคุยเรื่องการแสดง รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ และบอกความหมาย “Sex Appeal” ของเขา และเขาชอบผู้หญิงเซ็กซี่หรือไม่ในคอลัมน์ Sketching out loud

ส่วนมุมมองเรื่องแฟชั่น ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์ของคุณลัญฉกร ชาลีเครือ สไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย ผู้มีสายตาในการมองแฟชั่นได้อย่างเฉียบคมผ่านบทสนทนาที่บอกเล่าเรื่องราวการทำงานที่จะสร้างแรงบันดาลใจในคอลัมน์ Sacred Numéro ตามด้วยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษส่งตรงจากลอนดอนของกอร์ดอน ริชาร์ดสัน (Gordon Richardson) ผู้อำนวยการดีไซน์และพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่ง Topman Design ที่มาพูดคุยถึงคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2015 ก่อนใครใน Point of view ตามด้วยการเกาะติดรันเวย์ Menswear Spring-Summer 2015 หลากหลายแรงบันดาลใจที่ดีไซเนอร์นำมาตีความ ตั้งแต่ดนตรีร็อกแอนด์โรล ลายพรินต์ และประวัติศาสตร์ เรื่องราวที่หลากหลายนำเสนอความหมายของฤดูร้อนที่แตกต่าง และ Men go feminine เมื่อความเข้มแข็งแบบแมสคิวลีนผสานอารมณ์อันอ่อนหวานแบบเฟมินีนคือนิยามใหม่ของเสื้อผ้าในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ เติมความสมบูรณ์แบบด้วยการอัปเดตไอเท็มที่หนุ่มๆ ต้องมีในซีซันนี้รวบรวมไว้ในคอลัมน์ Gentlemen’s toys รวมถึงนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ แอกเซสซอรีที่หนุ่มๆ จะขาดไม่ได้ ส่วนคอลัมน์ Success Story เจ้าของคำนิยาม “Make the Difference” คุณภารไดย ธีระธาดา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มาเล่าเรื่องราวการทำงานที่น่าสนใจใน Success Story

สำหรับการดูแลตัวเอง ฉบับนี้ Skin Grooming แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและปรนนิบัติผิวหน้าซึ่งเป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน ต่อด้วยเสน่ห์ผ่านกลิ่นหอมของน้ำหอมผู้ชายมีที่มาอย่างไรใน L’ombre du bois พรรณไม้เบื้องหลังแห่งเสน่ห์ความหอมของหนุ่มๆ คอลัมน์ที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศสด้วยสไตล์การเขียนที่แตกต่าง

ส่วนเรื่องราวรอบตัวที่เล่าผ่านเรื่องเซ็กซ์ได้อย่างน่าสนใจ ตามอ่าน Photo มองผ่านเลนส์ของคุณหฤหรรษ์ แอร์รี่ ช่างภาพที่ถ่ายแฟชั่นนู้ดผู้ชายที่สร้างความฮือฮา ต่อด้วย Sex Symbol มุมมองของหนุ่มๆ ที่มีต่อสาวๆ ใครบ้างที่ได้รับการยอมรับว่ากุมหัวใจของหนุ่มๆ ทั้งโลกไว้ ตามด้วยพาโนรามารวบรวม sex shop จากทั่วทุกมุมโลกไว้สำหรับชอปของที่จะขับกล่อมบทกวีแห่งรักให้ตื่นเต้นและยืนยาวขึ้น ส่วนคอลัมน์ Music เพลงประกอบอารมณ์สุดเร่าร้อนเลือกสรรโดยเคลย์ม็องต์ วาเช (Clément Vaché) ดีเจประจำโกแลตต์ (Colette) คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิปในปารีส

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ใน NuméroHomme Autumn-Winter 2014-2015 ….. Numéro – Agent of Influence สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 0-2949-8470 :: Report by FLASH

















Comments are closed.

Pin It