Lifestyle

พบไอเดียจัดโฮมออฟฟิศให้สวยมีประสิทธิภาพ ใน Livingetc ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Livingetc ฉบับเดือนมกราคม พบกับ

InspiredLiving – สุดคลาสสิก เจ้าพ่อแห่งวงการโมเดิร์นดีไซน์ของอังกฤษ เทอเรนซ์ คอนราน และวิคกี้ ตกแต่งอพาร์ตเมนต์หลังใหม่ให้สวยโก้ เรียบง่าย โดยมีภาพชีวิตริมแม่น้ำเทมส์เป็นประหนึ่งฉากละครจอกว้าง

Homesetc – สมองสองด้าน เคล็ดลับในการทำงานให้ประสบความสำเร็จของ ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล คือการสร้างความสมดุลให้กับสมองสองด้าน ทั้งเรื่องวิทยาศาสตร์ที่ถนัด และทางศิลปะที่เขาฝึกฝน ผ่านไวน์ อาหาร การท่องเที่ยว และการแต่งบ้าน

Homesetc – บ้านในโบสถ์ แทมมี่และแกรนท์ไม่ได้มองหาบ้านธรรมดาทั่วไปสำหรับครอบครัว และพวกเขาก็ลงเอยได้บ้านในโบสถ์โกธิกดัดแปลง ต้องขอบคุณการตกแต่งสมัยใหม่ที่ทำให้บ้านสมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตในยุคศตวรรษที่ 21

DesignIdeas – Make your mark กราฟฟิตี้ แนวทางใหม่ที่แสนคูล เพื่อสร้างพื้นที่ของคุณให้สุดขั้ว ปลดปล่อยความเป็นขบถภายในและเตรียมพร้อมรับพลัง

DecoIdeas – แรงบันดาลใจจากยุคดิจิตอล เปลี่ยนลุคใหม่ให้กับมุมโปรดด้วยเส้นสายและลวดลายของผ้าบุ ผืนพรมและแพรพรรณ ที่สอดแทรกสีสัน รูปทรงและอารมณ์สนุก ที่เข้ากันกับยุคดิจิตอลเป็นอย่างดี

DesignProjects – 9 Ways With Home Office เปลี่ยนพื้นที่เหลือภายในบ้านเป็นมุมทำงานด้วยไอเดียสร้างสรรค์

นิตยสาร โอ-ลีฟ ฉบับวันที่ 30 ธันวาคม 2557 พบกับ

O-Radar hot stories Looking Back 2014 – 10 เรื่องฮอตชวนจดจำและเรื่องชวนปลื้มของผู้หญิง

O-Fashion – How thay dress at work สาวๆ แต่ละคนต่างก็มีสไตล์ของตัวเอง รวมถึงหน้าที่การงานที่ต่างกัน ก็มีผลให้ตัวเลือกในการแต่งตัวเพื่อความเหมาะสมกับงานต่างกันไปด้วย และนี่คือสไตล์ของสาวๆ ต่างอาชีพ ที่อาจเป็นไอเดียให้คุณได้

O-Beauty – แต่งตาอยู่บ่อยๆ ใช้อายแชโดว์ผิดวิธีกันอยู่หรือเปล่า? แต่งหน้าแต่งตาอยู่ทุกวันก็จริง แต่แน่ใจแล้วหรือว่าคุณใช้อายแชโดว์ของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ? บางทีมันก็เป็นเรื่องเล็กๆ ที่คุณมองข้ามไปหรือไม่นึกถึง ที่ทำให้การแต่งตาของคุณยังไม่ง่ายดายและสวยงามเท่าที่มันควรจะเป็น เรามาบอกทริกดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Girl on Cover – “บัว” วันสิริ อ่องอำไพ นางเอกอนาคตไกล..ใจเกินร้อย แฟนๆ ละครจากวิกสามพระรามสี่ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้กันเป็นอย่างดีกับบทบาทสาวห้าว “จุ้มจิ้ม” จากละครเรื่อง “รักนี้เจ๊จัดให้” และ “อวล” จากละครเรื่อง “เสื้อสีฝุ่น” จนมาถึง “เจน” ในละคร “ทางเดินแห่งรัก” สาวที่ว่านี้เธอจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกอนาคตไกล “บัว” วันสิริ อ่องอำไพ เห็นกระแสแรงขนาดนี้ ก็ต้องเชิญมาโพสท่าสวยๆ และพูดคุยถึงที่มาที่ไป กว่าจะมาเป็นนางเอกอย่างเช่นทุกวันนี้ สาวบัวผ่านงานอะไรมาบ้าง

นิตยสาร LIPS vol. 16 no. 10 November 2014

แย้มปาก : You're The Wind Beneath My Wings ปิติภัทร สารสิน – ตลอดชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งอาจเกิดจุดผลิกผันได้หลายต่อหลายครั้ง ทว่าครั้งสำคัญที่สุดอาจต้องยกให้การได้เป็นแม่ เพราะประกอบด้วยอีกชีวิตน้อยๆ ที่เข้ามามีบทบาทใหม่ กับทั้งยังอาจเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่กระทั่งมุมมองในเรื่องต่างๆ ของผู้เป็นแม่ไปอย่างสิ้นเชิง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของ
– THE Good GIRL โดย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
– SOLITUDE โดย Vika K. @Wilhelmina-One
– THE THIRD FASHION FIELD TRIP 4 COLLECTION AUTUMN WINTER
– THE FREE Pony : Rachel @ WM Management :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It