Lifestyle

นิตยสาร LIPS ร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คีตราชาแห่งเมืองสยาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุด พบกับ

INSPIRED BY ROYAL SONG คีตราชาแห่งเมืองสยาม – จวบจนกระทั่งถึงวันนี้คงจะไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือในหลวง รัชกาลที่ 9 ของปวงชนชาวไทยเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ทรงเปี่ยมล้นไปด้วยพระอัจฉริยภาพ

THE ARTISTIC KING : HM KING BHUMIBOL ADULYADEJ สุนทรียะแห่งอัจฉริยราชา – พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เป็นพระมหากษัตริย์ผู้เปี่ยมล้นด้วยพระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ จนเป็นที่ประจักษ์ทั้งสายตาพสกนิกรชาวไทยและในระดับนานาชาติ หากไม่ใช่เพียงแค่พระปรีชาสามารถในการพัฒนาประเทศหรือพัฒนาคนเท่านั้นที่ได้รับการสรรเสริญ เพราะพระองค์ท่านยังคงครองพระราชสมัญญานามว่า อัครศิลปิน อันหมายถึงผู้ทรงเป็นเลิศในศิลปะทั้งปวง

Getaway : เพลินบุญกฐินพระราชทานที่ KATHMANDU NEPAL – แม้นไม่ได้เป็นมหานครใหญ่ระดับโลกที่รุ่งเรืองด้วยอำนาจทางเศรษฐกิจหรือความนำสมัย แต่กรุงกาฐมาณฑุ เมืองหลวงของสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาล ก็ร่ำรวยด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันประเมินค่ามิได้

นิตยสาร HELLO! ฉบับเดือนมกราคม 2558 พบกับ

เปิดท้องพระโรงราชสกุลกุญชร วิวาห์บุตรชายของทายาทรุ่นที่ 6 ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดในบริษัทบ้านหม้อ ดร.ปิยะ เช็ดเดน & หยุน แยน พุณ – เสียงโห่ร้องขานรับเคล้าเสียงบรรเลงของขบวนกลองยาวในช่วงสายๆ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ปลายปีที่แล้ว สร้างบรรยากาศคึกคักและความครึกครื้นให้กับ “วังบ้านหม้อ” อาคารทรงไทยฝาไม้ปะกนขนาด 7 ห้อง ซึ่งปกติปิดเงียบเพื่อเก็บรักษาสถาปัตยกรรมท้องพระโรงชั้นพระองค์เจ้าอายุเกือบ 200 ปีหลังนี้ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานของกรมศิลปากร และจะเปิดวังต่อเมื่อมีงานสำคัญเท่านั้น และหนึ่งในงานนั้นก็คืองานมงคลของลูกหลานกุญชร

วิวาห์ฤดูหนาวที่บ้านชายทะเลหัวหิน ราศี วัชราพลเมฆ & ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล – 'เคยขับรถอยู่ แกนชอบคิดโน่นคิดนี่เวลาขับรถ ก็คิดแวบขึ้นมาว่า ถ้าไม่มีเขา เราจะเป็นยังไง แค่คิดก็ร้องไห้' งานมงคลสมรสของราศี วัชราพลเมฆ (ออร์แกน) กับ ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านชายทะเลของคุณจำนงค์ ภิรมย์ภักดี มีคุณจุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ดิศกุล(หนุ่ย) บุตรสาวคนเล็กของคุณจำนงค์ อาสาจะช่วย “พี่ชาย” แต่คุณชายก็ยังลงมาดูเกือบทุกเรื่องด้วยตัวเอง ห้าโมงเย็น จึงยังเห็นเจ้าบ่าววุ่นอยู่กับคุณเอี๋ยว (ภูวนาถ ซุ่มศรีชรินทร์ เจ้าของร้านนภัสสร) และทีมงาน ที่ช่วยกันจัดกล้วยไม้ขาวพิสุทธิ์ขึ้นตามซุ้ม..

เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายน้อยในเทศกาลคริสต์มาส – 'ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มีพระประสงค์ที่จะแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญในพระชนมชีพของพระโอรสให้สาธารณชนเห็น'

นิตยสาร ELLE DECORATION ฉบับเดือนมกราคม 2558 พบกับ

NOW NOTE : TRENDS ALERT! – จับตามองกระแสใหม่ที่คาดการณ์ว่าจะเป็นที่นิยมประจำปี พ.ศ. 2558 อย่างครอบคลุมครบถ้วน ทั้งการออกแบบ การใช้ชีวิต และนวัตกรรมล่าสุด

AT HOME WITH : PRODUCT DEDIGN MATTERS – ท่ามกลางบรรยากาศพลุกพล่านของย่านชอปปิ้งและสถานศึกษา งานดีไซน์เรียบง่ายทันสมัยได้ถือกำเนิดในอาคารพาณิชย์เก่าแก่ของ ดุลยพล ศรีจันทร์ แห่งแบรนด์ PDM

DECO FOCUS : TEXTILE Floor Covering – พรมผืนสวยช่วยสร้างบรรยากาศพิเศษให้พื้นและผนังอาคารได้อย่างหลากหลาย 49 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับพรมต่อไปนี้ จะช่วยให้คุณเลือกใช้สอยได้ตรงใจยิ่งขึ้น

SMALL WORLD : A Room with Little Trees – ออฟฟิศใหม่ของ ศิริวิทย์ ริ้วบำรุง นักจัดสวนและเจ้าของร้าน Little Tree Garden ยังคงบรรยากาศสดชื่นร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ภายในโครงการตึกแถวขนาดเล็ก

DECO CUISINE : CEYLON TIME – กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมกับใบชาที่มีสีน้ำตาลทองออกแดงของชาซีลอน นับเป็นชาขนานเอกที่สร้างชื่อเสียงให้ศรีลังกาได้พอๆ กับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมแห่งเมืองพระพุทธศาสนานี้ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It