Dining Out

เปิดแล้วจ้า ! ‘โจเอล โรบูชง’ สาขาที่ 9 ที่มหานครคิวบ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


โดยส่วนตัว สรพจน์ เตชะไกรศรี กรรมการ บจก.โฟร์ทีน พอยท์ส หนึ่งในเจ้าพ่ออสังหาฯ ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เขาชอบเรื่องอาหารการกินมาก ดังนั้น เมื่อ “มหานคร” โครงการที่พักอาศัยสุดหรูระดับลักซ์ชัวรี ที่สูงที่สุดและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประสบความสำเร็จแล้ว
อีกสิ่งหนึ่งที่ คุณยิ่งฝันคือ หาร้านอาหารดีๆ ระดับมิชลิน มาอยู่ในโครงการมหานครแห่งนี้ ในที่สุด เขาก็สามารถนำ ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง ร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังระดับโลก มาเปิดในเมืองไทย เพื่อให้นักชิมคนไทยที่หลงใหลรสชาติอาหารระดับพรีเมียมได้ลิ้มลองกันแล้ว ที่ชั้น 5 อาคารมหานคร คิวบ์ ซึ่งถือเป็นสาขาที่ 9 ของโลก

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Open Kitchen’ โดย ‘โจเอล โรบูชง’ เชฟมิชลินสตาร์มากที่สุดในโลก คอนเซ็ปต์ของลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง เน้นการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างเชฟกับลูกค้า ที่มารับประทานอาหาร ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ครัวเปิด’ (Open Kitchen) ที่ลูกค้าจะได้ชมเชฟรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษเบื้องหน้า คอนเซ็ปต์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความเรียบง่าย ของครัวแบบญี่ปุ่นผสมผสานกับบรรยากาศครึกครื้นสไตล์ทาปาสบาร์แบบสเปน เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า ‘Atelier’ หรือ ‘อัตเตอลิเย’ ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งมีความหมายว่า ‘Workshop’ หรือห้องปฏิบัติการ บริการอาหารทั้งแบบจานเดียวและแบบคอร์ส พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ลิ้มรส

ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง ได้รับการออกแบบตกแต่งภายใน โดย ปิแอร์-อีฟ โรชง โดยเน้นการใช้สีดำและแดง เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับอาหาร โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนคือ ‘ลัตเตอลิเย’ นั่งที่เคาน์เตอร์ ไฮบาร์รอบๆ ครัวเปิด และ ‘ลา เทอเรซ’ พื้นที่รับประทานอาหารแบบทั่วไป พร้อมห้องส่วนตัว 2 ห้อง
ร้าน ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.30-14.30 น. และ 18.30-22.30 น. ณ ชั้น 5 มหานคร คิวบ์ โครงการมหานครติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/atelier.bkk หรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2001-0698



Comments are closed.

Pin It