Lifestyle

ความรักบนผืนเสื่อของ คู่รัก คู่โยคะ ในนิตยสาร Yoga Journal

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร YOGA JOURNAL มกราคม 2558 พบกับ

INTERVIEW : ความรักบนผืนเสื่อ – การทุ่มเทชีวิตอยู่กับโยคะอันเป็นที่รัก จนได้พบหัวใจของผู้เป็นที่รัก คือของขวัญชิ้นพิเศษที่มาเติมเต็มให้เขาและเธอกลายเป็นคู่รัก ครูโยคะที่ลงตัวที่สุดบนผืนเสื่อเดียวกัน “เราสองคนหลงใหลความเรียบง่าย เราจึงไม่มีความฝัน เราแค่มีชีวิตอยู่กับความเป็นจริงในปัจจุบัน แม้กระทั่งในชั่วขณะนี้ก็ไม่มีที่ว่างให้ความคิด ความเพ้อฝันเข้ามาแทรกแซงเราเลย เราสามารถเป็นอะไรก็ได้ อยู่ยังไงก็ได้ เพราะความตายเป็นสิ่งที่สวยงามและแน่นอน”

ANATOMY DECODE : “รัก” Yoga…เริ่ม “รู้จัก” Anatomy – การทำงานในสายวิชาชีพแพทย์ อาจทำให้ผมรู้จักโครงสร้างร่างกายได้มากกว่าคนทั่วไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว วิชาการที่แท้จริงกลับไม่ได้อยู่แค่ในตำรา แต่ทว่าเกิดขึ้นจากการปฏิบัติโยคะ

PEACE OF MIND – ถ้าคุณต้องการสัมผัสถึงการปล่อยวางและความรู้สึกโล่งที่แผ่ทั่วร่างกายคุณลองฝึกสมาธิที่ให้ประโยชน์เต็มที่กับจิตใจ โดยคุณสามารถทำได้บนเสื่อโยคะ

นิตยสาร Secret ฉบับ 26 มกราคม 2558 พบกับ

Secret of Life : เผยเคล็ดลับพลิกดินสู่ดาว โค้ชคิ้ม-หนุ่ม เดอะวอยซ์ – “พี่บอกแล้วใช่ไหมว่าชีวิตจะเปลี่ยนไป” โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ทัก หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ซึ่งกำลังแต่งหน้าเพื่อเตรียมถ่ายปกให้กับนิตยสาร Secret ก่อนจะคุยกึ่งสอนต่อว่า “ถ้าหนุ่มมีผลประโยชน์มากๆ คนที่เคยเป็นเพื่อนจะไม่เป็นเพื่อน คนที่เคยเป็นมิตร ถ้าไม่ได้ประโยชน์จากเราอีกแล้วก็จะกลายเป็นศัตรูได้”

Feature : 6 วัดสวยสุดมหัศจรรย์ ของเมืองไทย – “ต้นไม้เรืองแสงในความมืด ธรรมส่องใจให้สว่าง” วัดสิรินธรวราราม (วัดภูพร้าว) จังหวัดอุบลราชธานี วัดสิรินธรวรารามตั้งอยู่บนภูเขาชื่อภูพร้าว ตําบลช่องเม็ก อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี สาเหตุที่เรียกว่าภูพร้าว เพราะบริเวณนี้เดิมมีหินคล้ายลูกมะพร้าวเต็มไปหมด และเมื่อทุบหินเหล่านี้จะได้เม็ดหินใสแวววาวระยิบระยับคล้ายเพชรพลอย

นิตยสาร สารคดี ฉบับที่ 359 มกราคม 2558 พบกับ

ชีวิตดีๆ เริ่มนับ ๐ ในวัยหลัง ๖๐ – หลายคนอาจยังไม่รู้ หรือหากรู้ก็ต้องแปลกใจ เมื่อวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๘ เว็บไซต์ของ International Living Magazine (นิตยสารสำหรับผู้เกษียณอายุซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา) รายงานว่าประเทศไทยติด “อันดับ ๑๐ ประเทศน่าอยู่ที่สุดในโลก” ของคนวัยเกษียณด้วยเหตุผลว่าเป็นประเทศที่ค่ารักษาพยาบาลถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ มีวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่เป็นมิตร และที่อยู่อาศัย-ค่าครองชีพต่างๆ ไม่แพงโดยอ้างอิงผลสำรวจจากกลุ่มชาวต่างชาติในประเทศแถบเอเชีย ยุโรป อเมริกา ตลอดปี ๒๕๕๗

FOTO ESSAY : ๑๒ ปีที่รอคอยของผู้เล่นคนที่ ๑๒ – ราชมังคลาฯ แตก!! เวลาเพียงแค่ ๑ ชั่วโมงหลังจากการเปิดขายบัตรทางออนไลน์ของเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ (AFF Suzuki Cup) ๒๐๑๔ นัดแรกระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติมาเลเซีย บัตรกว่า ๔ หมื่นใบของทุกที่นั่งทุกโซนในสนามราชมังคลากีฬาสถานก็ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมาของทีมชาติไทยที่ผ่านมาในศึกนี้ ชนะสี่ เสมอหนึ่ง และไม่เคยแพ้ทีมใดเลย :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It