Advice

ลีลาบนเตียงที่ผู้หญิงติดใจ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ผู้หญิงไม่เคยเบื่อการเล้าโลม แน่ละ เธอจะชอบให้คุณ โหมโรง ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเลยจุดที่เธอต้องการให้คุณเล่นบทหลักอย่างจริงจังแล้ว

การโหมโรงเป็นส่วนสำคัญของการร่วมรัก แล้วผู้ชายทุกคนที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับแฟนสาวหรือสร้างความพึงพอใจให้กับภรรยาของเขาก็จะไม่คิดหลีกเลี่ยงการโหมโรงเป็นอันขาด

ความปรารถนาคือ ผลรวมของความขัดแย้งและการแสวงหาความรู้สึกใหม่ๆ ตลอดเวลา เมื่อเป็นเรื่องของการมีเซ็กซ์อันใกล้ชิดสนิทสนม ผู้ชายก็ไม่ควรทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จงอย่ายึดติดกับท่าทีเดิมๆและผสมผสานความเคลื่อนไหวเพื่อให้และรับความพึงพอใจ คุณสามารถรื่นเริงกับเซ็กซ์ได้อย่างเต็มพิกัด ถ้าคุณไม่เคร่งครัดหรือมีขีดจำกัดในปฏิบัติกามของคุณ เซ็กซ์ควรจะร้อนแรงในบางครั้งและนุ่มนวลในบางครา มันไม่จำเป็นต้องมีสูตรสำเร็จใดๆ แต่ต้องอร่อยเสมอ

ต่อไปนี้คือ เคล็ดลับบางอย่างสำหรับการปรนเปรอหญิงคนรักของคุณบนเตียง

จงร้อนแรงในบางครั้ง

การรุกเร้าโดยเฉพาะเมื่อมาในรูปของการจู่โจม จะสร้างความกำหนัดยินดีให้แก่ผู้หญิงบนเตียง ความปรารถนาคือ สิ่งที่ผู้หญิงต้องการที่สุดเมื่ออยู่บนเตียง ดังนั้นจงแสดงด้านเถื่อนของคุณออกมาให้ผู้หญิงของคุณเห็น และร่วมรักในวิถีอันร้อนแรง ดึงผมของเธอและทำให้เธอหายใจติดขัดด้วยการจูบอันยาวนาน การกัดและการดูดก็พึงกระทำเช่นกัน

ผู้หญิงบางคนชอบถูกตีก้นนิดหน่อยด้วยซ้ำ แสดงให้เธอเห็นว่าเธอเป็นของคุณอย่างแท้จริงและปล่อยอารมณ์ให้โลดแล่นไปอย่างเสรีขณะร่วมรักอย่างไม่มีขีดจำกัด

จงคลั่งไคล้เต้านมของเธอ

เต้านมเป็นอวัยวะทางเพศที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่ง แต่น่าเศร้าที่เมื่อมาถึงเรื่องเซ็กซ์ ผู้ชายมักไม่ให้ความสนใจอย่างพอเพียงต่ออวัยวะสำคัญคู่นี่ เต้านมมีบทบาทเล็กๆ ในระหว่างการโหมโรงเมื่อผู้ชายแค่จับๆดูดๆ หัวนมพอเป็นพิธี

การกระตุ้นดังกล่าวมักจบลงในชั่วพริบตา จงให้ความรักกับเต้านมมากขึ้นและดูดรอบๆ หัวนมด้วย การจูบ การนวด และการกัดก็ได้ผลดีในระหว่างการสังวาสเช่นกัน

จงส่งเสียงบ้าง

ผู้ชายบางคนปล่อยให้อารมณ์ของพวกเขาลื่นไหลไปเรื่อยๆ และแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ โดยการร้องครวญคราง ผู้หญิงต้องการรู้ว่าคุณกำลังรู้สึกอย่างไรในขณะที่เธอทำโอษฐกามให้คุณ เธอยังต้องการได้ยินเสียงของคุณอีกด้วยเมื่อคุณทั้งสองกำลังร่วมรักกันอย่างร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้นคุณจึงควรแสดงออกอย่างชัดๆ ด้วยการเปล่งเสียงที่จะทำให้เธอเข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังชื่นมื่นอยู่บนเตียง โดยทั่วไปผู้หญิงมักแสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อมาถึงเรื่องเซ็กซ์ พวกเธอชอบครวญครางถ้าคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง จงทำเช่นเดียวกันนั้นเพื่อส่งสัญญาณให้เธอรู้ว่าคุณพึงพอใจกับการสัมผัสของเธอมากแค่ไหน

ไปช้าๆ เล่นดีๆ

ผู้ชายต้องเรียนรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะต้องรุกหนักและเมื่อไหร่ที่จะต้องถอยในระหว่างการร่วมรัก การผ่อนจังหวะให้ช้าลงจะทำให้ผู้ชายสามารถอยู่ได้นานขึ้น และเพิ่มความกำหนัดให้กับผู้หญิงของเขา

นอกจากนี้ผู้ชายยังสามารถถอนตัวออกมาทั้งหมดก็ได้ โดยการเปลี่ยนท่าอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเริ่มจังหวะการควบขี่ใหม่อีกครั้ง วิธีนี้จะเป็นการเปลี่ยนมิติของเซ็กซ์โดยสิ้นเชิงและให้ความรื่นเริงแก่ผู้หญิงมากขึ้น

การกระตุ้นความปรารถนาเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ในการเรียนรู้วิธีกระตุ้นดังกล่าว คุณจะซาบซึ้งกับการสัมผัส ความรู้สึก การสอดใส่และความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วย

ทำฝันเฟื่องให้เป็นจริง

ทำสิ่งที่ตรงข้ามกับสิ่งที่คุณเคยทำเป็นประจำในห้องนอน ตัวอย่างเช่น ถ้ามันเป็นเซ็กซ์แบบสุภาพของคนเรียบร้อยด้วยกันทั้งคู่ ก็ให้คุณผู้ชายเล่นเซ็กซ์แบบหื่นๆของกะลาสีด้วยการพูดจาลามกหยาบคายเยอะๆ สวมบทบาทของตัวละครที่คุณอยากเป็นในฝัน หรือมีการผูกมัดก็จะสร้างความตื่นเต้นได้ดี

สิ่งเหล่านี้จะฟื้นฟูความสนใจในเซ็กซ์ที่สูญหายไป และจุดประกายไฟรักของคุณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจะรอทำไมล่ะ

>>สรุป

เซ็กซ์จะน่ามหัศจรรย์ก็ต่อเมื่อคุณใช้ความพยายามในการทำให้มันมหัศจรรย์ การละเลยการโหมโรงเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์ ผู้ชายจึงไม่ควรข้ามมันไปด้วยความใจเร็วด่วนได้เป็นอันขาด

ถ้าคุณกำลังมีเซ็กซ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ก็จงทำให้มันเป็นที่จดจำสำหรับเธอ และให้ความสนใจกับเธอตามที่เธอสมควรได้รับ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It