Lifestyle

ความหมายแห่ง ‘รัก’ ของ พอฤทัย – ณพ ณรงค์เดช

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร HELLO! ฉบับวันที่ 19 ก.พ. 58 พบกับ

ความหมายแห่งรัก ของครอบครัวเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข พอฤทัย – ณพ ณรงค์เดช

บ้านสไตล์โมเดิร์นบนเนื้อที่ 2 ไร่กว่าที่ตั้งตระหง่านอยู่ริมผาเหนือชายหาดกมลาบนเกาะภูเก็ต ลมพัดโชยเอากลิ่นอายทะเลมากระทบนาสิก ทำให้สมองปลอดโปร่งจากที่เหนื่อยล้ากับการเดินทาง และรู้สึกกระชุ่มกระชวยไปกับทิวทัศน์แบบพาโนรามาของบ้านขนาด 5 ชั้น 6 ห้องนอนรวมชั้นใต้ดิน และสระว่ายน้ำขนาดย่อมที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น มองเห็นเส้นขอบฟ้าขนานกับท้องทะเลสีคราม ภาพตะวันตกดินของที่นี่สวยจัดขนาดตะวันลับฟ้าที่แหลมพรหมเทพที่เขาว่าสวยนักสวยหนาก็ยังงามไม่เท่า

“ชีวิตคู่ดาวว่ามันไม่ง่าย เพียงแต่เราจะเข้าใจแล้วรับได้แค่ไหน เราไม่สามารถเปลี่ยนใครได้ เราควรยอมรับและอยู่ยังไงให้มีความสุขที่สุด”

“สมัยก่อนเราเจอปัญหาเราอยู่เฉยไม่ได้ต้องแก้เดี๋ยวนี้ ตอนนี้เราโตขึ้น นิ่งขึ้น มีสติมากขึ้น บางอย่างเราค่อยๆ แก้ ไม่มีอารมณ์ ไม่วุ่นวายใจ ไม่มีปัญหากับใคร”

5 ตระกูลเพื่อนเก่าดุจครอบครัวเดียวกัน ประวิตร ทองใหญ่ จุฑารัตนกุล เตลาน ตันติวานิช

หลายครอบครัวเป็นเพื่อนกันมารุ่นต่อรุ่น สายสัมพันธ์ไม่เคยขาดใยแม้บางช่วงจะห่างหายกันไปบ้าง ดังเช่นครอบครัวคุณศรัณย์ จุฑารัตนกุล (โอ) และครอบครัวคุณฉฏาภา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา (ฟ้า) ทั้งคู่เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่เป็นเพื่อนเก่ากัน ครั้นโตขึ้นมาหน่อยจะแยกย้ายกันไปเรียนต่างประเทศ ทำให้ห่างหายเพื่อนเก่าในวัยเด็กไปนาน แต่พอจบกลับมาเจอกันอีกครั้ง ความผูกพันฉันเพื่อนในวัยเด็กก็กลับมา ดึงเพื่อนฉันเพื่อนเธอเข้ามาร่วมแก๊งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน กลุ่มจึงใหญ่ขึ้น มี ม.ล.คฑาทอง (หลาน) และภรรยา ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่ (ขวัญ) มีคุณโสรดา ตันติวานิช (จิ๊บ) และใครอีกหลายคนเข้ามารู้จักสนิทสนมกัน และพลอยทำให้ลูกๆ ของทุกคนกลายเป็นเพื่อนเก่ากันมาตั้งแต่เด็กๆ อีกรุ่น

นิตยสาร Lonely Planet ฉบับเดือน ก.พ. 58 พบกับ

The Caribbean – ในบรรดาท้องทะเลที่ตราตรึงใจคนทั่วโลก ต้องมีชื่อของหมู่เกาะกลางทะเลแคริบเบียนอยู่ในหัวใจนักเดินทางหลายคนแน่ๆ ท่ามกลางประเทศหมู่เกาะเหล่านี้ คุณจะพบความงดงามของท้องทะเลแคริบเบียนสีน้ำเงินเข้ม และเกาะทั้ง 4 แห่งที่เรานำเสนอนั้น ก็เต็มไปด้วยความน่าตื่นใจจากวิวตระการตา ชายหาดสวยล้ำ อาหารอวลด้วยเครื่องเทศ และความรื่นรมย์ในวิถีชาวเกาะ

Vision of Beauty – ความงดงามบนโลกใบนี้มีมากมายเกินกว่าที่หนึ่งชีวิตของคนเราจะเก็บเกี่ยวได้หมด และในองศาที่แตกต่าง เราก็จะพบความงามอันเกิดจากรายละเอียดของเรื่องราวที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง ฉบับนี้จึงคัดสรรความสวยงามจากหลายมุมของโลก ผ่านสายตาของนักเดินทางหลากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่สถาปนิกจนถึงนักวาดภาพประกอบ

Rioja – เวลาเอ่ยถึงสเปน มักคิดถึงร่องรอยอารยธรรมโบราณ การสู้วัวกระทิง วิถีกินดื่มที่สนุกสนาน ทว่าความเป็นสเปนไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เมื่อแคว้นริโอจา แคว้นเล็กๆ แต่น่ารักกลับอุดมสมบูรณ์ด้วยไร่องุ่น ที่รอคอยคอไวน์เดินทางเข้าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์สนุกๆ ในไร่ เพราะไม่เพียงนักเดินทางเท่านั้นที่ตั้งตารอคอย หากคนเก็บองุ่นและเจ้าของโรงไวน์ ต่างรอคอยวันที่ผลองุ่นสุกปลั่งเช่นกัน

นิตยสาร Lisa ฉบับวันที่ 18 ก.พ. 58 พบกับ

มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ชมอย่างสม่ำเสมอสำหรับนางเอกสาว ‘วิว-วรรณรท สนธิไชย’ กับละครเรื่องล่าสุด ‘เงาใจ’ ทางช่อง ONE ผลงานของผู้จัดมือใหม่ อ้อม พิยดา และอีกหลายเรื่องที่กำลังจะตามมา งานนี้แม้จะเหนื่อยกับการทำงานทุกวัน แต่สาววิวก็ไม่เคยเบื่อ เพราะได้ทำงานที่รักให้แฟนๆ ได้รู้จักฝีไม้ลายมือของเธอมากขึ้น

เนื้อหาที่น่าสนใจในเล่ม อาทิ

Point of VIEW ความฝันของนางเอกหน้าหวาน ขอ ‘งานรุ่งพร้อมรักเริ่ด’
Your Amazing Skin เจาะลึกทุกขั้นตอนให้ผิวกระจ่างใสเนียนวิ้ง คุณทำได้
Chemical Free Zone เรื่องจริง ของใช้ในบ้านมีสารก่อมะเร็ง ภัยใกล้ตัว ไม่สนไม่ได้นะ
Celebrate Chinese New Year ฉลองตรุษจีน เต็มอิ่มกับเมนูจีนและร้านอาหารสุดอินในเทศกาล
EXCLUSIVE ซาบีน่า ผู้ชนะจาก ‘The Face Thailand’ เล่าประสบการณ์ประทับใจ หาที่ไหนไม่ได้แล้ว
Sexy Dress Up, No Overexposed Please! เผยเคล็ดแต่งยังไงให้เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊
Be a More Beautiful You สวยปิ๊ง มั่นใจ และมีความสุขเต็มเปี่ยมในแบบของคุณ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It