Beauty

ทรงผมยั่วสาว สไตล์ไหนฮอตสุดเลือกเลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ใครมีแพลนจะเสริมหล่อบ้าง? วันนี้เราขอเอาใจหนุ่มๆ เซเลบกันบ้างด้วยทรงผมสุดฮอต ที่รับรองเลยว่าเด็ด… หากหนุ่มคนไหนตัดออกมาแล้วรังสีแห่งความฮอตต้องแผ่ออกมาจนร้อนระอุ กระทั่งสาวๆ เดินตามเพราะอยากจะขอสัมผัสไรผมกันเลยทีเดียว! ฮ่าๆๆ เกริ่นแบบนี้แล้วเห็นทีคงจะรอช้าไม่ได้ แต่…สาวเซเลบก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ เผื่อจะอยากเลือกทรงไปให้หนุ่มข้างกายตัดเสริมหล่อบ้างก็ไม่ว่ากัน แถมยังได้ดูหนุ่มๆ เป็นอาหารตาอร่อยๆ เพิ่มพลังกันอีกด้วย พร้อมแล้วลุย!

Make Waves
ทรงผมสำหรับหนุ่มๆ ขาลุย หากหนุ่มคนไหนที่ไม่จำเป็นต้อง Keep Look คุณชายมาดเนี้ยบ ผมกระดิกไม่ได้สักเส้นแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำทรงนี้ให้คุณ เพราะนอกจากจะทำให้ลุคคุณดูเป็นผู้ชายสบายๆ แล้ว… บางเวลาสาวๆ เขากระซิบมาบอกว่าอยากจะลองขยี้หัวคุณเล่นดูบางในโมเมนต์สุดโรแมนติก!


Go Longer
เชื่อว่าผู้ชายหลายคนสมัยนี้ชอบปล่อยตัวเป็นหนุ่มมาดเซอร์กันอยู่ไม่น้อย ไม่ใช่ว่าผมยาวแล้วจะไม่ใช่ชายแท้ซะเมื่อไหร่? เผลอๆ มีทีเด็ดแซบกว่าเป็นไหนๆ ซึ่งหนุ่มๆ สามารถไว้ผมยาวแล้วหวีปาดเนี้ยบมัดจุกขึ้น เป็นหนุ่มติสต์ หรือจะปล่อยสยายยุ่งๆ ก็ดูจะฮอตไปอีกแบบ ขอแค่แต่งตัวให้ลุคที่ดูสะอาดสะอ้านเข้าไว้ เชื่อเหอะว่าสาวๆ แถวๆ นี้ ต้องมีน้ำลายหกกันบ้างล่ะ!

Lower Fades & Tramlines
พ่อหนุ่มผมสั้นทั้งหลาย ไม่ว่าจะสั้นทั้งหัว หรือแอบอันเดอร์คัตเบาๆ ก็สามารถกระตุกสายตาสาวน้อยใหญ่ให้เหลียวหลังได้ทั้งนั้น แค่ลองเสยผมขึ้นปาดแวกซ์สักเล็กน้อย เลือกปัดผมด้านหน้าไปด้านใดด้านหนึ่ง… เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคคุณชายสุดเพอร์เฟกต์ที่แม้ไม่ต้องหวีเปียกไปทั้งหัว แต่ก็สามารถสะกดใจสาวได้นะเออ

หวังว่าจะพอเป็นที่ถูกใจชาวเซเลบกันบ้างสำหรับทรงผมสุดอินเทรนด์ในปี 2015 นี้ หากใครเลือกทรงกันได้แล้วก็อย่าลืมพาคุณชายข้างกายไปเมกโอเวอร์กันซะใหม่ หรือ หากชายใดที่ได้เข้ามาอ่านแล้ว และสามารถเลือกทรงที่ถูกใจได้แล้วล่ะก็ รีบพุ่งตัวไปหาช่างฝีมือเยี่ยมกันด่วนๆ เลยจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It