Beauty

10 สีบนเรียวเล็บที่ควรลองสักครั้ง ถ้าอยากเก๋ อยากเริ่ด ห้ามพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นำเสนอเทรนด์เล็บไปก็มาก…ทั้งเล็บต่อฟู่ฟ่าสุดอลังการงานสร้าง หรือวิธีทาเล็บแบบแปลกๆ ใหม่ๆ ส่งตรงจากรันเวย์ทุกมุมโลกก็เคยมีมาเสนอสาวเซเลบไปแล้ว ครั้งนี้เราจึงมาแบบเบาๆ เรียบๆ แต่ยังคงอินเทรนด์อยู่เช่นเคยไม่มีเอาต์ง่ายๆ… วันนี้เราขอคัด 10 สีเด็ด! ที่การันตีเลยว่าต้องลองสักครั้ง หากอยากเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงที่ดูเก๋ไก๋สไลเดอร์แล้วล่ะก็ แนะนำว่าห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ! มาๆ พร้อมแล้วก็เกาะจอคอมพ์ตามติดมาให้ไวๆ

Teal
สีเขียวตุ่นๆ เขียวหม่นๆ ก็ยังเป็นที่น่าสนใจนัก สำหรับสาวผิวสองสีนี่ไม่ต้องลังเลเลย เพราะว่าทาแล้วสามารถดึงความโดดเด่นออกมาได้ แถมยังไม่ทำให้มือดูดำไปกว่าเดิมด้วย


Stone
สีเทาอ่อนอมเขียว หรือสีที่คล้ายหินจากธรรมชาตินั้น สามารถช่วยขับผิวของสาวผิวขาวเหลืองให้ดูขาวแต่ไม่ป่วยไม่ซีดได้ดีนักเชียว


Copper
สีคอปเปอร์ ไม่ว่าจะน้ำตาลคอปเปอร์ ม่วงคอปเปอร์ หรืออะไรคอปเปอร์ก็ตามแต่ ได้ทั้งนั้น! ยังคงฮิตไม่เลือก ยังไม่หนีหายไปไหน และคาดการณ์ว่าสีตระกูลคอปเปอร์นั้นยังสามารถครองตัวอยู่ในเทรนด์ช่วงนี้ไปอีกสักพักเลยทีเดียวจ้า


Cherry
สีแดงเชอร์รี เป็นอีกหนึ่งสีที่ฆ่าไม่ตายจริงๆ ไม่ว่าจะหมุนเวียนไปอีกกี่ซีซัน แต่โทนสีแดงนั้นยังสามารถอยู่ตัวไม่มีสีอะไรมาโค่นล้มได้จริงๆ ถือเป็นเจ้าแห่งแม่สีเลยทีเดียว!


Melon
สีเมลอนสุดหวานแหวว ชนะใจสาวแบ๊วกันเลยทีเดียว สาวผิวขาวชมพู หรือขาวเหลืองสามารถทาได้ทาดี เพราะสีนี้จะช่วยขับผิวสุด รับรองได้ว่าไม่ป่วย


White
สีขาว เป็นอีกหนึ่งสีที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวสีอะไรก็สามารถทาได้ทั้งนั้น! เพราะจะช่วยให้มือของสาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาเห็นเลยทีเดียว


Cobalt
สีน้ำเงินสว่าง เป็นอีกหนึ่งสีที่สาวผิวขาวทาแล้วเกิด สาวผิวสีทาแล้วเก๋ สาวเซเลบควรลองไหมล่ะ?


Petal
เอาใจสายแบ๊วสุดๆ เมื่อสีกลีบกุหลาบก็ติดท็อปเทนกับเขาด้วย ซึ่งสีนี้ทาเล็บก็ดูลุคคุณนู้ คุณหนูจริงๆ


Camel
สีคาเมล หรือสีของขนอูฐนี้ก็ดูจะฮิตไม่ใช่เล่นๆ นะ ไม่ว่าจะด้วยเท็กซ์เจอร์แบบด้าน หรือมันเงาก็ดูจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ รันเวย์กับเขาอยู่เหมือนกัน


Peach
สีพีชไม่ได้ฮิตเฉพาะเวลาอยู่บนริมฝีปากอีกต่อไปแล้วล่ะ! เพราะต่อไปนี้สีพีชก็ยังจะมาครองใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งเล็บอีกด้วย ทาเล็บดูรับกับสาวผิวขาวสุดๆ ไปเลย

หากรู้ว่าสีไหนที่ใช่ สีไหนที่โดนแล้ว รีบพุ่งตัวไปหาซื้อยาทาเล็บกันด่วนๆ หรือจะใช้บริการช่างเสริมสวย แล้วยื่นรูปให้ดูว่า “สีนี้แหละที่ฉันจะเอา” แค่นี้สาวเซเลบก็กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงกับเขาได้เหมือนกันจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It