Lifestyle

ใบเตย อาร์สยาม อวดหุ่นเซี๊ยะ ขึ้นปก FHM

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร FHM ฉบับเดือนมีนาคม 2558 พบกับ

Sexy Queen Next Door โดย เกศ-เกศสุดา ทิศภาค เธอคือความภาคภูมิใจของเราโดยแท้ เพราะเมื่อไหร่ที่เซ็กซี่ตัวแม่ที่ชื่อ 'เกศ' เกศสุดา ทิศภาค สาวข้างบ้านปี 2008 มาเป็นนางแบบ เธอจะมาพร้อมกับความเป๊ะ! ซึ่งการมาเยี่ยมบ้านหลังเก่าของเธอในครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา…สวยทุกองศา ร้อนฉ่าทุกมุมมอง

FHM Cover Girl : BITOEY R-SIAM โดย ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน “เราไม่ได้เจ้าชู้หรอก แต่เราก็มีประสบการณ์ระดับนึงในเรื่องความรัก”, “แค่ทำตัวเราให้มีค่า อยู่เฉยๆ เค้าก็อยากเข้าหา เค้าก็อยากสัมผัส”

SEX CONFIDENTIAL โดย เคที่-ปวีณา กันทะเตียน สาวขี้เบื่อและรักอิสระคนนี้มีแฟนมาไม่เยอะ แต่มีคนคุยด้วยเยอะ และเคยตกอยู่ในสถานการณ์รถไฟชนกันมาแล้ว! ตัวสูง ผิวขาว หน้าตี๋ ขี้เล่น คือหนุ่มที่ใช่! และทำให้เธอหยุดอยู่ที่เขาได้

20 TALENTED PEOPLE ONLY GOD KNOWS! โคตรมนุษย์พระเจ้าสร้าง – พวกเขาไม่ได้เป็นแค่ปุถุชนคนธรรมดาแต่เป็นยอดมนุษย์ในสายตาของเรา และอาจจะร่ำลือกันว่าพระเจ้าได้สร้างตัวตนของพวกเขาขึ้น และส่งมาสร้างสีสันให้โลกใบนี้ตั้งแต่สมัยอดีตกาลจวบจนทุกวันนี้ และนี่คือ 20 โคตรอภิมหามนุษย์ที่ FHM เลือกมาแล้วว่าพวกเขาเป็นมากยิ่งกว่ามนุษย์ปกติ อาทิ Steve Jobs, Michael Jackson เป็นต้น


นิตยสาร Men'sHealth ฉบับเดือนมีนาคม 2558 พบกับ

SUMMER ATTRACTION โดย กรรณ-ชลัช ปุณยาฤทธิ์ – March Guy ที่มีความเชื่อในการฟิตหุ่นว่า “ถ้าอยากได้อะไรให้เดินเข้าไปอยู่ตรงนั้น ถ้าอยากได้หุ่นแบบไหนให้พุ่งตรงเข้าไปหาคนที่เขามีหุ่นแบบที่เราอยากได้เลย”

HEALTH : สุขภาพดีในทุกทริป ด้วย 10 เทคนิคระหว่างเดินทาง – การเดินทางไปสู่จุดหมายของแต่ละคนย่อมผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย และการจะไปถึงปลายทางให้ได้อย่างราบรื่นนั้น ที่สุดแล้วย่อมต้องอาศัย “สุขภาพ” ซึ่งเป็นเรื่องหนึ่งที่ขาดไม่ได้ หนุ่มๆ นักเดินทางทั้งหลายอาจมีเทคนิคส่วนตัวที่จะทำให้การเดินทางของตัวเองราบรื่นและสะดวกที่สุด ซึ่งการเตรียมตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการเตรียมตัวที่ดี นอกจากเรื่องรายละเอียดการเดินทางอย่างตั๋วเดินทาง การจองที่พัก และอาหารการกินระหว่างทางแล้ว การเตรียมรับมือกับอาการที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทางที่พบบ่อยก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยได้

LIFE COACH : 'ปาตาโกเนีย' สวรรค์สุดขอบฟ้าของนักเดินเขา – ปาตาโกเนีย (Patagonia) ชื่อนี้เคยผ่านหูผ่านตาเราหลายครั้ง แต่มาเป็นจริงเป็นจังเมื่อคริสเตียน ไกด์ชาวอิตาลีที่พาพวกเราปีน Via Ferrata ที่ Dolomite บอกพวกเราว่าเป็นที่ที่ประทับใจมากที่สุดในเจ็ดทวีปที่เขาเคยไปมาแล้ว อเมริกาใต้คือทวีปที่ตั้งของปาตาโกเนีย ซึ่งอยู่ส่วนล่างสุดของทวีปในส่วนของประเทศชิลีและอาร์เจนตินา

นิตยสาร VOLUME ฉบับ 201 Emotion พบกับ

VOICE : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี อารมณ์รัก อารมณ์ร้าง ทุกครั้งที่เห็นหน้าค่าตา เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เขาคือชายหนุ่มอารมณ์ดี และด้วยความเป็นคนอารมณ์ดีนี่เอง เมื่อเจอะเจอจึงคาดหวังและเตรียมตัว…ระวัง…ยิ้ม

828 PASSION ROOM โดย นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, จักรกฤษณ์ กิจวงศ์ตระกูล, ณัฎฐ์วลัญญ์ พงษ์บุญ, ภูดิศ สิทธิประศาสน์, กมลวัน โกสุมาลย์, ตรองพล ทิพยทัศน์, ธนัช สาครสินธุ์, นรีดาว อิศรภักดี, พิมชยาภา พหลโยธิน, ปรียาดา กันนัย, จิรายุ กลิ่นประทุม และไอณริน สิงหนุต
ซีรีส์น้องใหม่ 828: Passion Room ผลิตโดยบริษัท โกลเด้น ซีฮอร์ส เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด แม้จะเป็นบริษัทใหม่ในการผลิตละคร แต่ทีมงานล้วนคือผู้คร่ำหวอดในวงการ กำกับการแสดงโดย เผด็จ พฤกษราช อดีตผู้กำกับรายการทางช่อง 3 มานานมากกว่า 20 ปี เป็นอดีตผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงละครของชนะ คราประยูร ผู้กำกับการแสดงชื่อดัง

VOLUME VIP : EXCLUSIVE INTERVIEW WITH GRODFREY GAO อยากจะกรี๊ดให้ลั่นออฟฟิศ เมื่อได้ข่าวว่า 'ก็อดฟรีย์ เกา' หรือ 'เกาอี้-เสี่ยง' แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ 'SK-II Men' จะบินลัดฟ้ามาเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์ SK-II ณ ดิ เอ็มโพเรียม แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือริต้าจะได้สัมภาษณ์หนุ่มก็อดฟรีย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ค่ะ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It