Beauty

3 Minute Fix Your Beauty ฟื้นบำรุงสภาพผิวให้ใสใน 3 นาที

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มีงานวิจัยเกี่ยวกับความงามชิ้นหนึ่งจากประเทศสวีเดน ที่อาจทำให้สาวปาร์ตี้เกิร์ลหรือใครที่มักจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอต้องกรี๊ด จากงานวิจัยนี้พบว่า การพักผ่อนไม่เพียงพอหรือการอดนอนทำให้เสน่ห์ของเราลดลง นั่นเป็นเพราะร่างกายเหนื่อยล้า ระบบการซ่อมแซมร่างกายทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้ใบหน้าดูซีดเซียวไม่สดใส ดวงตาหมองคล้ำเป็นหมีแพนด้าในตอนเช้า แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำวิธีแก้ไขไว้เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น

สาวคนไหนที่ตื่นมาแล้วพบว่าตาบวม นอกจากการนอนดึกแล้วยังมีสาเหตุอื่นๆ อีก เช่น ช่วงก่อนการเป็นประจำเดือน และความเครียด ก็จะทำให้ดวงตาของเราบวมน้ำได้เหมือนกัน ประกอบกับร่างกายของผู้หญิงเราบรรจุไปด้วยน้ำ และมีโซเดียมสูงจึงทำให้เกิดอาการบวมได้ง่าย วิธีแก้ คือ หลังจากตื่นนอนควรนวดผ่อนคลายดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาแบบลูกกลิ้ง โดยนวดเป็นวงกลม (หากแช่ตู้เย็นไว้ยิ่งช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย) จากนั้นใช้คอลซีลเลอร์กลบรอยคล้ำใต้ตาเล็กน้อยและปัดขนตาให้ดูมีวอลุ่มโดดเด้ง วิธีนี้จะทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

ส่วนสาวไหนที่ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น และหมองคล้ำ เราสามารถเพิ่มความสดใสให้กับผิวหน้าได้ง่ายๆ ด้วยการนวด Sarah Chapman ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหน้า แนะนำให้ใช้น้ำมันหรือเซรัม ไอเท็มโปรดในการนวดหน้าผ่อนคลาย ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน โดยใช้ปลายนิ้วนวดย้อนขึ้นสวนกับแรงโน้มถ่วงของโลก เสริมปราการความชุ่มชื้นด้วยการมาสก์หน้าก่อนเข้านอน ควรเลือกมาสก์ชนิดมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงให้กับผิว ที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ แค่นี้ผิวของสาวๆ ก็จะกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใสอีกครั้ง:: Text by FLASH 

Comments are closed.

Pin It