Lifestyle

คิดแบบคนธรรมดาไปทำไม คิดแบบคนที่สำเร็จง่ายกว่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


คิดแบบคนธรรมดาไปทำไม คิดแบบคนที่สำเร็จง่ายกว่า หนังสือรวมแนวคิดและชีวิตของ 50 คนดังระดับโลก ที่รวบรวมจากคอลัมน์ Admirable One จากนิตยสาร Secret ที่จะปลุกพลังชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ เพราะไม่ว่าคุณต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิตแบบใด เพียงแค่คิดแบบคนสำเร็จ คุณก็ทำฝันให้เป็นจริงแบบคนเหล่านี้ได้ อาทิ สตีฟ จอบส์ การก้าวออกจากกรอบแนวคิดเดิมๆ คือเคล็ดลับที่ทำให้เขาเป็นนักสร้างสรรค์ผู้ประสบความสำเร็จ, สตีเวน สปีลเบิร์ก ผู้กำกับนักสู้ผู้ไม่คิดย่อท้อต่ออุปสรรคจนก้าวสู่การเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก , ชีคฮัมดาน เจ้าชายรูปงาม ผู้นำรุ่นใหม่ที่กุมหัวใจคนทั่วทั้งดูไบด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร , บียอนเซ่ ศิลปินหญิงแห่งยุคที่ประสบความสำเร็จได้ เพราะบริหารงานและเวลาอย่างชาญฉลาด, คุโรยานางิ เท็ตสึโกะ ชีวิตจริงของเด็กหญิง “โต๊ะโตจัง” ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักอ่าน สู่เรื่องราวของผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กทั่วโลก , อองซานซูจี หญิงเหล็กแห่งการต่อสู่เพื่อเสรีภาพบนเส้นทางที่ยาวนานนับ 20 ปี และอีกหลายคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณนำไปปรับใช้กับวิธีคิดตนเอง เพราะไม่ว่าคุณจะอยากประสบความสำเร็จแบบใด ปัจจัยที่สำคัญที่สุด คือ วิธีคิดแบบคนที่สำเร็จ

Pete's Philosophy เป็นเพจสร้างแรงบันดาลใจที่กำลังโด่งดังอยู่ในเฟซบุ๊ก ที่คอยนำเสนอข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับการทำงานที่มักจะช่วยปลุกมุมมองใหม่ๆ ให้เรา เป็นเพจที่มีคุณค่าและไม่ควรถูกจำกัดอยู่แค่ในจอคอมพิวเตอร์ สุริพงษ์ ตันติยานนท์ เจ้าของเพจ และหนังสือ ความสำเร็จที่แถมมาด้วยความสุข ชายหนุ่มหน้าตาดีที่ผ่านการทำงานในบริษัทใหญ่ๆ มาหลายปี เปลี่ยนงานมาแล้วหลายครั้ง และตอนนี้กำลังเริ่มสร้างธุรกิจตนเองขณะเปลี่ยนที่ทำงานประจำไปด้วย ที่สำคัญเขายังเป็นนักอ่านหนังสือด้วย ไม่แปลกใจเลยที่เขามักจะมีข้อคิดดีๆ เสมอ หนังสือความสำเร็จที่แถมมาด้วยความสุข คือ ผลผลิตที่เขาต่อยอดจากเพจ Pete's Philosophy โดยไม่ใช่เพียงแค่รวบรวมสิ่งที่เคยนำเสนอไปแล้ว แต่ยังเรียบเรียงและเขียนขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อนำเสนอในรูปแบบหนังสือให้ได้อ่านกันยาวๆ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ๆ หรือคนที่เริ่มไสนุกกับงานที่ตัวเองทำให้จนรู้สึกไม่อยากตื่นไปทำงาน เพียงแต่ขอเตือนคุณไว้ก่อนว่า หากคุณอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว จะอยากตื่นแต่เช้ารีบพุ่งไปทำงานอย่างมีความสุขเลยทีเดียว

คำอธิบายตำราพระโอรสพระนารายณ์ ฉบับเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชา 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2542 หนังสือ ตำราพระโอรสพระนารายณ์ เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมสืบทอดกันมาถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือครั้งแรกในสมัยรัชกาลที่ 6 การจัดพิมพ์ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการชำระต้นฉบับแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่มีการจัดทำคำอธิบายอย่างละเอียด เพื่อให้คนไทยเข้าใจคัมภีร์โบราณนี้อย่างกระจ่างแจ้ง เริ่มตั้งแต่การให้ความรู้ถึงปรัชญาการแพทย์แผนไทยและการจัดแบ่งสมุฏฐานแห่งโรค ตลอดจนความรู้เรื่องการประกอบยา ท่านจะได้รู้วิธีปรุงยาแต่ละขนานอย่างถี่ถ้วนก่อน จากนั้นจึงจะพาเข้าสู่เรื่องราวของตัวยาทุกชนิดทุกอย่างที่กล่าวถึงในตำราพระโอสถพระนารายณ์ทั้ง 81 ตำรับอย่างจุใจ ประกอบด้วยภาพสีชัดเจน สวยงาม หายาก และถูกต้อง

หนังสือชุด สำนวนจีน ยิ่งอ่านยิ่งเก่ง ยิ่งอ่านยิ่งสนุก เล่มนี้จะช่วยให้คุณเก่งจีนจากนิทานสำนวนจีนอิงประวัติศาสตร์ ฝึกทักษะการออกเสียงพินอิน เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ทั้งสนุกและได้ความรู้ พร้อมภาพประกอบลายเส้นสวยงาม อธิบายความหมาย แหล่งที่มา สำนวนใกล้เคียง และสำนวนตรงกันข้าม พร้อมประโยคตัวอย่างแสดงวิธีการใช้ ฝึกทักษะการเรียนรู้ สร้างความคุ้นเคยกับการอ่านออกเสียงและรูปแบบประโยคภาษาจีนกลาง

Comments are closed.

Pin It