Lifestyle

ตั๊ก-บงกชหอบลูกจูงผัวเสียพันล้านมาสยบข่าวลือรักร้าว

Pinterest LinkedIn Tumblr


** อยากมีร้านเป็นของตัวเอง คือความฝันของใครหลายๆ คน ที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและมีอิสระ “ฟู้ดทรัก” (Food Truck) เป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรง ของคนฝันอยากมีร้านอาหารเก๋ๆ ชิลๆ ริมทาง Tamago ฉบับนี้พาไปอัปเดตร้านฟู้ดทรักกันว่า มีร้านไหนเด็ดควรค่าแก่การไปลิ้มลอง เช่น พาสต้าแกงกะหรี่ ไอศกรีม เครื่องดื่มนานาชนิด ช่างเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ที่ชอบเสพอร่อยแบบด่วนๆ

** ต่อกันที่ รักลูก เอาใจคุณแม่กับสกู๊ป “ขาดน้ำ…ขาดชีวิต” มาเผยความลับเกี่ยวกับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นความสำคัญของน้ำที่มีต่อสิ่งมีชีวิต ภาวะน้ำเกิน ภาวะขาดน้ำ และน้ำที่ดีต่อร่างกาย พร้อมด้วยเรื่องธาตุเหล็กสำคัญต่อลูกในเรื่องของพัฒนาการด้านสมองอย่างไร และการเล่นน้ำของลูกน้อยช่วยเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์ของลูกอย่าไรบ้าง

** Lisa ฉบับนี้นำเคล็ดลับการออกเดท ให้คุณนั้นทำตัวแบบนี้ รับรองโดนใจฝ่ายตรงข้ามแน่? มาเอาใจหนุ่มสาวที่กำลังกังวลกับการจะต้องไปออกเดท รวมถึงเล่มนี้ได้ ซันนี่-ไอซ์ คู่จิ้นสุดฮา ทำไมเขาถูกจับให้แยกกันใน “น้ำตากามเทพ” และแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ลดน้ำหนักได้ 20 กก. โดยไม่พึ่งหมอ ไม่ง้อยา เธอทำได้อย่างไร

** HELLO! เล่มนี้ได้ เจ้าสัวบุญชัย และ ตั๊ก-บงกช เบญรงคกุล พร้อมด้วยลูกชายวัยซน น้องข้าวหอม ที่ควงคู่มาตอบคำถามเพื่อยืนยัน “รักเรามั่นคง ข่าวลือเป็นแค่ลมปาก” พร้อมพาบุกบ้าน บุปผา-กอบชัย กิ่งชัชวาลย์ ที่ยอมทิ้งชื่อเสียงนักร้องดังเพื่อฟื้นธุรกิจอัญมณี

** หนุ่มรักสุขภาพห้ามพลาด Men's Health เล่มนี้มีคำแนะนำต่างๆ เรื่องการดูแลสุขภาพที่คุณยึดเป็นหลักในการดำเนินชีวิต รู้หรือไม่ว่าอาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ลองมาดูกันทีละข้อว่าอะไรคือวิธีเก่าที่ควรเลิกใช้ และวิธีใหม่ๆ ที่ควรจะนำมาใช้แทน เชื่อสิแล้วสุขภาพที่ดีของคุณจะกลับมา

** ใครเป็นหนุ่มสาวฮิปสเตอร์ InStyle ฉบับล่าสุด พาไปแชะชีวิตฮิปสเตอร์พร้อมอัปเดตไลฟ์สไตล์เวรี่คูลสำหรับวันว่าง พร้อมพาไปยลโฉมคอลเลกชันใหม่ที่ Stella McCartney จับมือกับ adidas ไล่ไปถึงทอปปิกฮิตที่ต้องไปชมช่วงซัมเมอร์นี้ และปาร์ตี้เปิดตัว Carat Landon แบรนด์จิวเวลรี่แถวหน้าของอังกฤษ

** ปิดท้ายที่ Health plus ขนเรื่องน่ารู้มาฝากคุณผู้อ่านเพียบ ทั้ง ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เจาะลึกเอฟเฟกต์จากแดด พร้อมเรื่องของ “มะตูม” ผลไม้บำรุงธาตุไฟคลายร้อน รวมถึงโลชั่นแตงกวาทำเองได้บรรเทาผิวไหม้จากแดด และเซเลบสาว ชะเอม-ม.ล.เอวิตา ยุคล ขอประกบเชฟกระทะเหล็ก รังสรรค์เมนูสุดแซ่บรับซัมเมอร์ จะเป็นเมนูอะไรต้องพลิกเข้าไปอ่าน

Comments are closed.

Pin It