Advice

เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน! เศรษฐีไฮโซ นามสกุลดัง + นางเอกซุปตาร์สุดปัง = รวยเว่อร์วัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เข้าสุภาษิต เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน ก็แหม ช่วงนี้เห็นดารานักแสดงแต่งงานกันพรึ่บพรั่บ ยิ่งระยะหลังมานี้ แนวโน้มดารากับไฮโซร่วมหอลงโรง รักจริงแต่งจริง เป็นสามีภรรยากันจริงหลายคู่

ร่ำรวย มีชาติตระกูล + ดาราดังระดับนางเอกซุปตาร์

…สมดั่งกิ่งทองใบหยก

ผู้ชายร่ำรวยนามสกุลใหญ่ ยิ่งได้ดาราระดับนางเอกเป็นภรรยา ยิ่งช่วยต่อยอดธุรกิจ ไม่ว่าจะเรื่องรายได้ และชื่อเสียง

ผู้หญิงดาราดีกรีนางเอก ยิ่งได้เศรษฐีนามสกุลดังเป็นสามี ยิ่งเท่ากับได้อัพเกรด แผ่รัศมีมาดาม

เราลองมาไล่เรียงดูทำเนียบนางเอกตัวแม่ของเมืองไทยในช่วงเวลาไม่กี่ปีหลังมานี้ ว่ามีใครได้แต่งงานกับหนุ่ทไฮโซสกุลดัง และเศรษฐีพันล้านหมื่นล้านกันบ้าง

กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง หรือตอนนี้นามสกุลปุณณกันต์ไปแล้ว อดีตนางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ผู้ได้รับฉายา “นางเอกตลอดกาล” และตำแหน่ง “นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล” ก่อนหน้านี้ก็คบหาดูใจกับ บรู้ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตนักแสดง แต่ผันตัวมาเล่นการเมืองเรียบร้อย ทั้งคู่คบหามายาวนานกว่าสิบปี จนหลายคนลุ้นแล้วลุ้นอีก

กระทั่งในวันที่ 9 มกราคม พ.ศ.2552 ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้น แต่เจ้าบ่าวขออุบสินสอด พร้อมบอกว่ายึดเลข 9 เป็นหลัก

ทว่าสามีกบไม่ธรรมดานะคะ บรู้ค-ดนุพร ปุณณกันต์ มาจากครอบครัวนักการเมืองจึงเดินตามรอยเข้าสภาฯ ตามระเบียบ เป็นหลานชายของ พล.อ.พงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และมีพี่ชาย พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ทำงานการเมืองเหมือนกันแม้คนละขั้ว

ภรรยานางเอกก็ช่วยสามีหาเสียงช่วยเหลือเอื้อกันมา จนเมื่อพ.ศ.2554 สุวนันท์ได้คลอดลูกสาว น้องปุณณดา ปุณณกันต์ และลูกชายคนที่สอง น้องปุญณดล ปุณณกันต์ ครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์แบบค่ะ

อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล

นางเอกระดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ก็มีสามีหน้าหล่อตระกูลไฮโซอย่าง อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายแผนงาน มูลนิธิสถาบันพัฒนามันสำปะหลังแห่งประเทศไทย

ตระกูลดีสกุลเลิศ อาทเป็นบุตรชายของ จเร จุฑารัตนกุล อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ กับ ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และยังเป็นหลานของ พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี อีกด้วย

โดยในวันที่ 25 สิงหาคม 2552 ทั้งคู่เข้าได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระองค์ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ทั้งสอง ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งคู่ยังอุบค่าสินสอด บอกไม่ถึงร้อยล้าน ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกสาวคือ น้องนาวา

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

ราชินีดราม่านางเอกแถวหน้า นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ได้เข้าพิธีสมรสหลังคบกันมา 4 ปี กับ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ โดยปัจจุบันเป็นผู้จัดการฝ่ายโฆษณา บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ถึงกับปิดพื้นที่ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี บรรจุแขกในงานได้ถึง 5,000 คน จัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ส่วนสินสอดต๊อด เบียร์สิงห์ที่ทุ่มสุดตัวทะลุ 100 ล้านบาท และขาเม้าท์บอกมาว่า เพียงแค่ชุดหมั้นและแต่งงานของเจ้าสาวนุ่นก็ปาเข้าไปชุดละล้านบาทเข้าไปแล้ว แต่สถานการณ์ทางการเมืองในช่วงนั้นเปราะบาง จึงให้แขกมาร่วมงานไม่มากนัก แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น โชว์จัดฉลองมงคลสมรสครั้งที่ 2 ครั้ง ทุ่มจัดงานไม่อั้นเช่นกัน

แหม… อย่างนี้สินสอดทองหมั้นของระดับนางเอกก็จำเป็นต้องระดับร้อยล้านแล้วนะเออ

แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกหน้าหวานเรียบร้อย แต่งงานกับ ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โบนันซ่า เขาใหญ่ และอดีตโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

โดยทั้งคู่เข้าพิธีมงคลสมรสกันเมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรส เมื่อศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อเวลา 18.00 น. โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลเป็นประธานในงานพิธี

และในงานฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ทั้งคู่ได้รับประทานดอกไม้จาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อีกด้วย ส่วนสินสอดทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขสินสอดที่แท้จริง แต่งานแต่งอลังการสวยปังมากค่ะ

ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คน ชื่อเล่นว่า น้องปีใหม่

ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล

ตั๊ก-บงกช คงมาลัย นางเอกหนังไทยที่สร้างความฮือฮาฟ้าแลบเมื่อปลายปี พ.ศ. 2555 เมื่อจู่ๆ ก็ประกาศหมั้นและแต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจสื่อสารที่มีชื่อเสียง ผู้ก่อตั้งดีแทค

ทั้งสองได้เข้าสู่พิธีสมรสกับเสี่ยบุญชัยที่โรงแรมโอเรียลเต็ล เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 และได้ให้กำเนิดบุตรชาย น้องข้าวหอม เมื่อวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

ส่วนเรื่องสินสอดนั้นก็อู้ฟู่ แหวน 2 วง วงละ 1 กะรัต มูลค่าของแหวนทั้ง 2 วงรวมกันล้านกว่าบาท เช็คเงินสดอีก 100 ล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล รวมแล้ว ราวๆ 200-300 ล้านบาท รวยเว่อร์วังของจริง!

พิ้งกี้-สาวิกา ชวลิตธำรง

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เปรี้ยงปร้างกับบทดาวพระศุกร์ตอนเด็ก และจากนั้นก็โด่งดังเรื่อยมา มีกระแสตลอดทั้งข่าวดีและข่าวคาว

ในปี พ.ศ. 2557 พิ้งกี้ เปิดตัวคบหาดูใจกับ เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง อายุ 38 ปี เจ้าของที่ดินรายใหญ่และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา เจ้าของนิตยสารไฮโซ PHEROMONE ASIA และบริษัทสร้างภาพยนตร์พัทยาฟิล์ม

อั้ยยะ! สามีพิ้งกี้ ยังบอกด้วยว่าพร้อมทุ่มงบ 300 ล้านเพื่องานแต่ง

และเรียกได้ว่าอลังการงานสร้างที่สุดในรอบปีที่แล้วเลยล่ะ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว นอกจากสินสอดทองหมั้นตามประเพณีศาสนาอิสลามแล้ว ยังมีแหวนเพชรรูปหัวใจสีเหลืองกว่า 7 กะรัต เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เครื่องประดับ และอสังหาริมทรัพย์

ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์

ปิดท้ายกับเจ้าสาวที่เป๊ะปังป้ายแดงสุดฮอตแห่งปีนี้กับ ชมพู่- อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซุปตาร์นางเอกตัวแม่และเจ้าแม่แฟชั่น เพราะไม่ว่าชมพู่จะใส่เสื้อผ้า รองเท้าอะไร เป็นต้องฮิตตามตลอด

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ชมพู่ถูก น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจหลอดไฟเรเซอร์ ผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท มีการนำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่คบหาเป็นแฟนกันมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี สร้างเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวน 8 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นี่แค่ขอนะ! สินสอดจะขนาดไหน

และวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ก็เป็นที่จับตาของติ่งดาราไฮโซทั่วประเทศ สำหรับงานแต่งแห่งปีของนางเอกสาวตัวท็อปของวงการบันเทิง เมื่อช่วงเวลา 07.30 น. ขบวนขันหมากเจ้าบ่าวเคลื่อนขบวนโดยรถเบนซ์ จำนวน 15 คัน ส่วนสินสอดก็อลังการเลขสวย แหวน 8.8 กะรัต /ต่างหู 14 กะรัต/ สร้อย /ข้อมือ รวมทั้งหมด 80 กะรัต ราคาประมาณ35 ล้านบาท พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท กับทองและเงินสดไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาท

ถัดมาอีกไม่กี่วันในวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของชมพู่-อารยา และน็อต-วิศรุต ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงค็อก เป็นไปอย่างหรูหราอลังการ ในธีม melody of love โดยมีครอบครัวและเพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้มูลค่าสินสอดทองหมั้นก็ดี ความหรูหราอลังการงานแต่งก็ดี ล้วนเป็นภายนอก หัวใจความรักของคนทั้งคู่ที่มีต่อกันสิมีคุณค่ามหาศาลกว่า

และที่แน่ๆ ดาราก็ไม่ใช่ของเล่นของไฮโซอีกต่อไปแล้วนะ เพราะคู่รักข้างต้นนอกจากเลิฟแท้ตกล่องปล่องชิ้นกันแล้ว ยังเกื้อกูลสนับสนุนกันในเรื่องอาชีพการงาน รวยๆ วินๆ ด้วยกันทั้งคู่ ว่าไหมคะ ^^
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It