Fashion

แฟชั่นนิสต้าต้องไม่พลาด! Club 21 เปิดอาณาจักร 19 แบรนด์ดังระดับโลก ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เหล่านักชอปตัวจริงต้องไม่พลาด! หลายๆ คนคงได้รู้จักกับ ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างใหม่สุดอลังการในย่านสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์กันไปแล้ว  เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับชอปแบรนด์เนมอย่างมากมาย และงานนี้ขอเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลาย  เพราะคลับ 21 เขาไม่ธรรมดา  เปิดอาณาจักร 19 แบรนด์ดังระดับโลก ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้ได้ไปเชยชมกัน สนุก โดดเด่น อินเทรนด์กับแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร เห็นอย่างงี้แล้วหลายคนคงเกิดอาการใจสั่น คันไม้คันมือ อยากจะเข้าไปวิ่งเล่นในถนนของคนรักแฟชั่น งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่า  19 แบรนด์ดังจาก คลับ 21 มีอะไรบ้าง!!:: Text by FLASH

  • 3.1 Phillip Lim เปิดสาขาที่สอง  ณ ชั้น M หลังจากครองใจคนรักแฟชั่นด้วยความสวย เท่ เก๋ มีสไตล์ เป็นร้านแรกที่มีสินค้าครบทั้งหญิงและชาย พิเศษสุดสำหรับการเปิดที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ด้วยเสื้อยืด Thailand Love เฉพาะที่นี่เท่านั้น
  • Acne Studios แบรนด์เชื้อสายสวีเดนสุดฮอต เปิดร้านแรก  ณ ชั้น M (เปิดดำเนินการเร็วๆ นี้)

  • Alexander Wang เปิดสาขาที่สอง บนชั้น M สำหรับสาวกแฟชั่นตัวจริง
  • A|X Armani Exchange อิตาเลียนแบรนด์ยอดนิยม สาขาใหม่ ณ ชั้น M (เปิดดำเนินการเร็วๆ นี้)

  • Balenciaga แบรนด์หรูคลาสสิกตลอดกาล เปิดสาขาที่สอง ณ ชั้น M
  • BLACKBARRETT แบรนด์สำหรับสุภาพบุรุษที่มาแรงที่สุดในยุคนี้  ฝีมือดีไซเนอร์ระดับโลก Neil Barrett เปิดสาขาใหม่ ณ ชั้น M เป็นร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ร้านแรกในเอเชียที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ด้วยผนังหินอ่อน

  • Calvin Klein platinum แบรนด์เนมระดับโลก ในสไตล์ เรียบ หรู โมเดิร์น ตั้งอยู่บนชั้น M  

  • Carven แบรนด์แฟชั่นกูตูร์ ชื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดร้านใหม่ครั้งแรกภายใต้คลับ 21 ณ ชั้น M
  • Club21 Accessories สาขาที่สอง ที่รวบรวมแอกเซสซอรีแบรนด์สุดเก๋ เท่ จากทั่วโลก (เปิดดำเนินการเร็วๆ นี้) ณ ชั้น M
  • COMME des GARCONS แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นสุดฮอต เปิดร้านด้วยคอนเซ็ปต์สุดเท่  COMME des GARCONS Pocket เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  “Like a grocery store, a place for simple affordable purchase.” ณ ชั้น M (เปิดดำเนินการเดือนพฤษภาคม) 

  • Diesel สาขาใหม่ บนชั้น M ที่นำความเท่และมีสไตล์ สำหรับคนรักยีนส์และเสื้อผ้าแบบดีเซล

  • DKNY แบรนด์ยอดนิยมตลอดกาลจากนิวยอร์ก เผยโฉมร้าน Flagship store แห่งใหม่ ในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่สุดในประเทศที่นี่ ณ ชั้น MEmporio Armani แบรนด์สุดหรูสัญชาติอิตาเลียน สาขาที่สองในประเทศไทย ตั้งอยู่บนชั้น G (เปิดดำเนินการเดือนพฤษภาคม 2558)
  • KIDS 21 แบรนด์เนมสุดหรูสำหรับหนุ่มสาวตัวน้อย เปิดสาขาที่สอง ณ ชั้น M  นับเป็น free standing ของ KIDS 21 ร้านแรกในประเทศไทย (เปิดดำเนินการเร็วๆ นี้)

  • Marc by Marc Jacobs แบรนด์ฮอตขวัญใจหนุ่มสาวชาวไทยตลอดกาล เปิดร้าน flagship สาขาที่สอง         บนชั้น M
  • Pleats Please Issey Miyake แบรนด์สุดฮิตยอดนิยมของคนไทย เปิดสาขาใหม่เต็มรูปแบบ ยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ ณ ชั้น G (เปิดดำเนินการเร็วๆ นี้)

  • Proenza Schouler แบรนด์ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ เปิดสาขาที่สองเพื่อแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ณ ชั้น M
  • PS Paul Smith เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ PS Paul Smith เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แบบ casual ร้านแรกในเมืองไทย ณ ชั้น M เป็นร้าน Diffusion shop ของ Paul Smith ดีไซน์ของร้านถูกแบ่งออกเป็น 4 ห้องโดยแบ่งตาม Collection PS, Jeans, Black, Paul และ Accessories การตกแต่งภายในได้ใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็น Paul Smith ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองร้านเปิดใหม่แห่งนี้ Paul Smith ได้ดีไซน์เสื้อยืดลายพิเศษจำนวนจำกัดที่มีขายที่ร้านนี้แห่งเดียวในโลก โดยลายพิเศษนี้ Sir Paul Smith ได้ inspiration มาจากการชอบสเกตช์ภาพ landmark ของเมืองต่างๆ ของตัวเอง โดยได้เลือกสเกตช์ภาพถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีลูกเล่นคำศัพท์ภาษาไทย “สวัสดี” อยู่บนตัวเสื้อ

  • RAG& BONE แบรนด์อเมริกันน้องใหม่ล่าสุดในเครือคลับ 21 ตั้งอยู่บนชั้น M ร้านนี้เป็นร้านแรกของ rag & bone ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาค South East Asia  

ใครสนใจหรือเป็นแฟนคลับแบรนด์ก็เข้าไปเดินชมกันได้ และถ้าหากเกิดอาการสงสัยข้องใจหรืออยากรู้อะไรเขามีบริการพิเศษ!  พบกับ Club21 Services บริการใหม่สำหรับลูกค้าของคลับ 21 ที่จะดูแล ให้ข้อมูล ในทุกๆ เรื่องของแฟชั่นสำหรับลูกค้าของเรา พิเศษที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย
นอกจากนี้เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านครั้งยิ่งใหญ่ คลับ 21 นำเสนอ 19 แบรนด์ดังระดับโลกพร้อมไอเท็มลิมิเต็ด อิดิชันสุดพิเศษที่มีวางจำหน่ายที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น อาทิ

3.1Phillip Lim 
ฉลองเปิดร้านใหม่ด้วยเสื้อยืดสกรีน “Thailand Love” ออกแบบโดย Designer ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ Mr.Phillip Lim เพื่อฉลองการเปิดร้าน 3.1 Phillip Lim ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Bao Bao Issey Miyake กระเป๋าไซส์ 6X6 ขนาดกำลังพอดีที่มาในโทนสีเขียวสลับกับสีม่วงและขาว โดยถูกออกแบบมาพิเศษเพียง 50 ใบ เพื่อเอาใจแฟนๆ BAO BAO ISSEY MIYAKE ชาวไทยและเพื่อเฉลิมฉลองร้าน Bao Bao Issey Miyake สาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

Calvin Klein platinum กระเป๋าโท้ตสำหรับสุภาพสตรีได้แรงบันดาลใจมาจาก Paper bag ของ Calvin Klein platinum รูปแบบการดีไซน์ดูโมเดิร์นทันสมัย บวกกับโทนสีที่หลากหลายทำให้ Shopper Tote เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่หรูหราและใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด ณ ร้าน Calvin Klein platinum สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์

DKNY แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก New York ร่วมงานกับแบรนด์ดังจากลอนดอน ‘Bottletop’ ออกแบบกระเป๋า Handcrafted รุ่นพิเศษซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะร้าน DKNY สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ แห่งเดียวในประเทศไทย

PS Paul Smith เพื่อเป็นการฉลองร้าน PS Paul Smith ใหม่แห่งนี้ Paul Smith ได้ดีไซน์เสื้อยืดลายพิเศษจำนวนจำกัดที่มีขายที่ร้าน PS Paul Smith สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ แห่งเดียวในโลก โดยลายพิเศษนี้ Sir Paul Smith ได้ inspiration มาจากการชอบสเกตช์ภาพ landmark ของเมืองต่างๆ  โดยได้เลือก sketch ภาพถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีลูกเล่นคำศัพท์ภาษาไทย “สวัสดี” อยู่บนตัวเสื้อ

แต่ละแบรนด์แข่งกันส่งทีเด็ดออกมานำเสนอช่างไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อย่างงี้คงอยู่เฉยๆ ไม่ได้ ต้องลองเข้าไปสัมผัสกันสักหน่อย ทั้งสินค้าลิมิเต็ด อิดิชันที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นและบริการพิเศษอย่าง Club21 Services ครบคันขนาดนี้พบกันได้ที่ห้างดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น!

Comments are closed.

Pin It