Lifestyle

“มอนซูน แวลลีย์” ไวน์ไทยคุณภาพ การันตีด้วยเหรียญรางวัลจาก 7 เวทีระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

Monsoon Cuvee de Siam Blanc
>>สยาม ไวเนอรี่ จำกัด (Siam Winery) ผู้ผลิตไวน์ไทย “มอนซูน แวลลีย์” ประกาศความยิ่งใหญ่ในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมไวน์ ของภูมิภาคเอเชียอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “มอนซูน แวลลีย์ อวอร์ด เซเลเบรชั่น” เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดที่ไวน์มอนซูน แวลลีย์ โคลอมบาร์ด 2014 เพิ่งได้รับเหรียญทองบนเวที Decanter World Wine Awards 2015 นอกจากนี้ มอนซูน แวลลีย์ ยังได้รับอีกกว่า 40 เหรียญรางวัล จาก 7 เวทีการแข่งขันไวน์เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

มอนซูน แวลลีย์ คือ ความภาคภูมิใจของคนไทย ที่เป็นไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม และได้รับการยอมรับในระดับสากล เปิดตัวให้ผู้บริโภคสัมผัสเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2545 มีแหล่งกำเนิดจากไร่องุ่นหัวหินฮิลล์ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือได้ว่าเป็น “ไวน์เส้นรุ้งใหม่” (New Latitude Wines) ที่ผลิตในแถบเส้นศูนย์สูตรบริเวณละติจูดที่ 13-15 ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวสามารถผลิตองุ่นคุณภาพสูง และด้วยทีมงานสยาม ไวเนอรี่ จึงทำให้ มอนซูน แวลลีย์ เป็นไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก 7 เวทีการแข่งขันไวน์ระดับโลก ได้แก่
Monsoon de SiamCuvee Rouge
1. Decanter World Wine Awards
2. International Wine & Spirit Competition UK
3. AWC Vienna International Wine Challenge
4. Mundus Vini The International Wine Award
5. Japan Wine Challenge, Decanter Asia Wine Awards
6. Hong Kong International Wine & Spirit Competition
7. FBAT International Wine Challenge

มร.อาร์ชิบอล์ด จอห์น เกรชี่ ผู้ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตไวน์และแอลกอฮอล์มากว่า 30 ปี กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของคนไทย ด้วยการผลิตไวน์ไทยคุณภาพจากองุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ปลูกโดยเกษตรกรไทย พร้อมเทคโนโลยีและวิทยาการในการผลิตไวน์ที่ทันสมัย จนทำให้ได้ไวน์รสชาติโดดเด่น หอมนุ่ม มอนซูน แวลลีย์ จึงเป็นความภาคภูมิใจของเรา และคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศ และในเวทีระดับสากลอย่างต่อเนื่อง มายาวนานกว่า 10 ปี และเมื่อเร็วๆ นี้ เราเพิ่งได้รับอีก 3 รางวัล ได้แก่ เหรียญทอง เหรียญทองแดง และรางวัลชมเชยจากเวที Decanter World Wine Awards 2015 ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตไวน์ไทยให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

ไวน์มอนซูน แวลลีย์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาหาร โรงแรม พรีเมียมซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ และอีกกว่า 12 ประเทศทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มอนซูน แวลลีย์ ได้ที่บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด โทร. 0-2533-5600 หรือสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.monsoonvalleywine.com :: Text by FLASH
Monsoon  Sparkling Brut Blanc de Blancs
Monsoon Sparkling Extra Sec Rose
Monsoon  Shiraz (Rose)
Monsoon  Shiraz
Monsoon Colombard
Monsoon Valley Chenin Blanc Medium Sweet
Monsoon Valley Chenin Blanc Late Harvest 375ml
Monsoon Valley Muscat 375ml

Comments are closed.

Pin It