Lifestyle

ห้ามพลาด!!! งาน The Sky Line Collection รวมคอนโดทำเลงาม พร้อมให้คุณจับจองในราคาสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>The Sky Line Collection งานที่รวมเอาคอนโดทำเลเลิศ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด มานำเสนอให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ โดยนอกจากจะคุณจะได้สัมผัสกับรายละเอียดของแต่ละโครงการอย่างใกล้ชิดแล้ว เขายังจัดสรรสิทธิพิเศษอีกมากมายเตรียมไว้สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจับจองคอนโดภายในงานให้แบบคุ้มค่าอย่างที่หาที่ไหนไม่ได้ โดยงานดีๆ แบบนี้มีถึงแค่วันอาทิตยที่ 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น ที่ ควาเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

จากการร่วมมือกันของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ก่อให้เกิดงาน The Sky Line Collection งานที่นำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมสุดเลิศสารพัดโครงการ อย่าง 4 โครงการสุดหรูเลียบรถไฟฟ้าที่ยกให้เป็น The Sky Line Collection ทำที่เปิดโอกาสให้ผู้พักอาศัยเดินทางคมนาคมกันได้อย่างสะดวกสบายแบบสุดๆ อย่าง


โครงการ Bangkok Sky “แบงค็อก สกาย สุขุมวิท” ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี BTS อุดุมสุข และติด Bangkok Mall ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังจะเกิดขึ้น, โครงการ Metro Sky “เมโทร สกาย ประชาชื่น” ติดกับสถานีบางซ่อน จุดรวมของรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ได้แก่ สายสีแดงอ่อนและสายสีม่วง ที่มีทางเข้า-ออกพิเศษที่เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเลย พร้อมทั้งโครงการ Hyde “ไฮด์ สุขุมวิท 11” และ Hyde “ไฮด์ สุขุมวิท 13” ที่อยู่ใกล้กับสถานี BTS นานา

โดยภายในงานมีการนอกจากที่จะมีรายละเอียดของทั้ง 4 โครงการให้รับชมอย่างใกล้ชิดพร้อมพนักงานที่พร้อมให้ข้อมูลอย่างละเอียดละออแล้ว ยังมีห้องตัวอย่างจัดแสดงให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์เสมือนจริงถึงเวลาเข้าพักอาศัย โดยมีห้องตัวอย่างที่ตกแต่งแบบ MOFF Design นวตักรรมการดีไซน์ของ คอนโดมิเนียม ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยบนอากาศในแบบ Flexible Function ซึ่งจัดและปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ซึ่งจะพบเห็นได้ในโครงการ Bangkok Sky สุขุมวิท และ Metro Sky ประชาชื่น


แถมนอกจาก 4 คอนโดสุดหรูที่กล่าวมาแล้วนั้น ภายในงานยังมีคอนโดอีกหลายโครงการให้คุณได้พิจารณาเพิ่มเติม อย่าง “Metro Luxe” โครงการคอนโดที่ตั้งอยู่บน 5 ทำเลหลักของกรุงเทพฯ อย่าง รัชดา, พหลโยธิน, เกษตรฯ, พระราม 4 และริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างโดนใจ รวมไปถึงโครงการคอนโดตากอากาศหรูอย่าง “Bella Costa Hua-Hin” บนชายหาดส่วนตัวหัวหิน ติดวนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้จัดยังขนเอาสารพัดสิทธิพิเศษมาเสนอให้ผู้ที่จับจองห้องคอนโดภายในงานด้วยเงื่อนไขสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษสุดซึ่งจะพบได้ในงานนี้เท่านั้น พร้อมรับคะแนนสะสม 10 เท่าของเงินจอง (เมื่อจองห้องด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) แถมด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 เดือนสำหรับเงินทำสัญญา


และสำหรับใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านทาง http://www.pf.co.th/theskylinecollection จะได้รับ Voucherพ้องพักของโรงแรมเชอราตัน หัวหิน และในระหว่างงานผู้ที่จองห้องภายในงานยังจะได้สิทธิร่วมรางวัลพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำ ไปจนถึงรางวัลใหญ่อย่าง Samsung S6 เป็นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย

งาน The Sky Line Collection มีถึงเพียงวันอาทิตย์นี้เท่านั้น โดยในวันเสาร์จะมีกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมอย่าง Special Talk โดย ตรวจดวงชะตาครึ่งปีหลังโดยหมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา ช่วงเวลา 14.00 น. และมินิคอนเสิร์ตโดยจาก โจ & ก้อง นูโว ช่วงเวลา 18.00 น. ส่วนในวันอาทิตย์นั้น เวลา 14.00 น. จะมีการเสวนากับสุดยอดหมอดูฮวงจุ้ยระดับประเทศอย่างอาจารย์ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ถึงวิธีการแต่งบ้านหรือคอนโดเสริมโชค และช่วงเวลา 16.00 น.มีการแสดงของนักร้องสาวเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาขับกล่อมเพลงไพเราะปิดท้ายงาน

เรียกได้ว่างานนี้ใครสนใจและกำลังมองหาคอนโดมิเนียมและที่พักอาศัยสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง













Comments are closed.

Pin It