Guru Talk

ใบหน้า V เพอร์เฟกต์ทุกมุมกล้องใน 1 นาที ได้ง่ายๆไม่ง้อศัลยกรรม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> หน้าบาน หน้ากลม หน้าเหลี่ยม ไม่อยากได้! อยากจะมีหน้าเรียวได้รูปสวย ต้องทำอย่างไร…มีหนทางไหนหรือไม่! งั้นทางนี้ขอออกตัว ตอบให้ก่อนเลยว่า…มี! “ คลาแรงส์ ” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและเครื่องสำอางชื่อดัง มานำเสนอเคล็ดลับทำอย่างไรเพื่อให้มีใบหน้าที่สวยได้รูปทุกมุมมองแก่สาวๆ ทั้งหลายที่อาจต้องการมีใบหน้าเรียวเป็นรูปตัววี เวลาถ่ายเซลฟี่จะได้ออกมาสวยเป๊ะเหมือนเน็ตไอดอล แค่ต้องหมั่นทำบ่อยๆเท่านั้น :: Text by FLASH

ผิวหน้ากระชับอย่างเป็นธรรมชาติ สวยทุกมุมมองภายใน 1 นาที

หน้าให้กระชับอย่างเป็นธรรมชาติกับท่าอันเป็นเอกลักษณ์ Clarins Auto-Lifting Method ที่จะช่วยเสริมการบำรุงผิว ผลลัพธ์คือ ใบหน้าเรียวกระชับ คมชัดทุกสัดส่วน วอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ แล้ววางให้ทั่วใบหน้า

1.นั่งบนเก้าอี้ ฝ่าเท้าวางราบกับพื้น วางข้อศอกลงบนหัวเข่า ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างวางที่บริเวณหน้าผาก จากนั้นทิ้งน้ำหนักศีรษะลงมาที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง ค้างไว้โดยนับ 1-10 ช้าๆ ท่านี้จะช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ บริเวณหน้าผากลดลงได้
 
 
2.เลื่อนฝ่ามือลงมาบริเวณดวงตา โดยปลายนิ้วแนบอยู่บนหน้าผาก ทิ้งน้ำหนักค้างไว้ และนับ 1-10 ช้าๆ เช่นข้อ 1 ท่านี้จะช่วยเรื่องผิวถุงใต้ตา รอยคล้ำใต้ตา และช่วยให้ผิวเปลือกตากระชับ
 
 
3.เลื่อนฝ่ามือลงมาที่บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ปลายนิ้วอยู่ที่บริเวณดวงตา ทิ้งน้ำหนักค้างไว้ แล้วนับ 1-10 เช่นกัน ท่านี้จะช่วยกระชับผิวบริเวณแก้ม
 
 
4.ท่านี้ฝ่ามือจะอยู่ที่ใต้แก้ม หรือคาง ส่วนปลายนิ้วจะอยู่บริเวณหู ทิ้งน้ำหนักค้างไว้เหมือนขั้นตอนด้านบน
 
 
5.ขยับฝ่ามือมาที่ด้านข้างของใบหน้าทั้งสองข้าง โดยปลายนิ้วจะอยู่ที่ขมับ และหัวแม่มือทั้งสองข้างจะอยู่ด้านหลังใบหู ทิ้งน้ำหนักค้างไว้เหมือนขั้นตอนด้านบน
 
 
6.ขั้นสุดท้าย วางฝ่ามือปิดหู ให้หัวแม่มือทั้งสองข้างวางไปทางด้านหลังของคอ ทิ้งน้ำหนักค้างไว้ เช่นเคย สำหรับท่านี้เป็นการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า

CLARINS Facial Lift Total Contouring Serum (ราคา 2,950 บาท 50 มล.)

คลาแรงส์ขอนำเสนอ Facial Lift Total Contouring serum เพื่อผิวหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูป ทั้งบริเวณแก้มจรดลำคอ อย่างน่าประทับใจ ให้คุณถ่ายรูปสวย V เพอร์เฟกต์ทุกมุมกล้อง ให้กับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เพราะคลาแรงส์เข้าใจถึงธรรมชาติของผิวหน้าที่ไม่กระชับ

Comments are closed.

Pin It