Advice

10 หญิงผู้ต้องหาคดีสุดปัง ข่มขืนกระทำชำเราผู้ชาย ตอน1/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

เมื่อเรานึกถึงนักล่าสวาท ภาพที่เด้งเข้ามาในสมองก็มักจะเป็นผู้ชาย อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคดีที่ผู้ก่อการอันชั่วร้ายเลวทรามดังกล่าวเป็นผู้หญิง ต่อไปนี้คือ การโจมตีทางเพศ 10 คดีที่ผู้กระทำเป็นผู้หญิง

จอยซ์ แมคคินนี (JOYCE MCKINNEY)

ในปลายทศวรรษที่ 1970 การกระทำของอดีตนางงามไวโอมิง สหรัฐอเมริกา ทำเอาอังกฤษช็อคไปทั้งประเทศ และนำเธอตรงดิ่งเข้าคุก

เรื่องราวความหมกมุ่นทางเพศอันแปลกประหลาดของเธอเกี่ยวข้องกับการลักพาตัว โดยใช้ปืนจี้บังคับ การล่ามโซ่เหยื่อของเธอไว้กับเตียงเป็นเวลา 3 วัน เพื่อกระทำชำเรา และสะกดรอยตามเขาต่อไปในอีกหลายปีต่อมา

เมื่ออายุ 25 ปี จอยซ์ พบกับ เคิร์ก แอนเดอร์สัน วัย 19 ปี ขณะทั้งคู่เข้าเรียนในหลักสูตรการละครที่มหาวิทยาลัยบริกแฮมยัง แล้วก็มีความสัมพันธ์กันในระยะสั้นๆ

แต่เคิร์กรู้สึกผิดเนื่องจากเป็นคนเคร่งศาสนา เขาจึงหนีไปประเทศอังกฤษตามคำแนะนำบาทหลวงที่เขานับถือ

ทว่าจอยซ์ไม่เต็มใจที่จะปล่อยชายหนุ่มคนนี้ให้หลุดมือไป เธอจึงจ้างนักสืบเอกชนคนหนึ่งให้ติดตามหาตัวเขา ทันทีที่เธอรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน เธอก็ติดอาวุธตัวเองด้วยปืนปลอมกระบอกหนึ่ง พร้อมด้วยคลอโรฟอร์ม (ยาสลบ) อีกขวดหนึ่ง

จากนั้นก็ออกตามล่าคนรักหนุ่มน้อยของเธอ ที่ติดตามไปด้วยก็คือ เพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อ คีธ เมย์

เมื่อไปถึงประเทศอังกฤษ เธอก็เช่ากระท่อมหลังหนึ่งในเดวอน และเอาปืนกระบอกนั้นให้คีธพร้อมกับสั่งให้ไปเอาตัวคนรักของเธอมา



คีธไปลักพาตัวเคิร์กตามคำสั่งที่นอกโบสถ์ของเขา และขับรถพาเขามายังกระท่อมหลังนั้นซึ่งจอยซ์กำลังรออยู่ หลังจากเตรียมอาหารค่ำให้เขาเรียบร้อยแล้ว

จอยซ์ก็สั่งให้คีธล่ามโซ่เคิร์กไว้ที่เตียง ซึ่งเธอข่มขืนกระทำชำเราเขาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน

เคิร์กหลบหนีทารุณกรรมนี้มาได้โดยการให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับจอยซ์ หลังจากนั้นเธอก็ยอมปลดโซ่ที่ล่ามเขาออก

เขาเข้าแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา โดยกล่าวว่าจอยซ์บอกเขาว่าเธอจะมีเซ็กซ์กับเขาจนกว่าเธอจะตั้งครรภ์

จอยซ์ยืนยันในเวลาต่อมาว่าการกระทำของเธอก็เพื่อปลดปล่อยเคิร์กจาก “ลัทธิมอร์มอน”

หลังจากการจับกุม จอยซ์ก็หนีประกัน และหนีไปแคนาดาพร้อมกับผู้สมคบคิดของเธอ แล้วเธอก็หายไปจากสายตาของสาธารณชน จนกระทั่งเธอถูกพบเห็นในแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ขณะพยายามขายเรื่องราวของเธอให้แก่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่ง

หลังจากเคิร์กกลับสู่ยูทาห์เพื่อทำงานของเขาที่โบสถ์ต่อไป จอยซ์ก็ถูกจับกุมในข้อหาสะกดรอยตามเขา ตำรวจพบโซ่ชุดหนึ่งและกุญแจมือในรถของเธอ

ขณะนี้จอยซ์อยู่ในวัย 60 ไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายอื่น และยังคงฝังใจอยู่กับเคิร์กคนเดียว เธออ้างว่าได้รับข้อเสนอจากฮอลลีวูดสำหรับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของเธอ

และยังประกาศความรักอันมั่นคงของเธอต่อเคิร์ก แม้จะอยู่ในชราแล้วก็ตาม

โดยกล่าวว่า “ฉันรักเขามากเสียจนสามารถเล่นสกีเปลือยกายลงจากภูเขาเอเวอเรสต์โดยหอบดอกคาร์เนชั่นช่อใหญ่ติดตัวไปด้วย ถ้าเขาขอให้ฉันทำ”

คอร์ทนีย์ เรชเก้ (COURTNEY RESCHKE)

คอร์ทนีย์ เรชเก้ ต้องสงสัยว่าใช้เฟซบุ๊คส่งข้อความเพื่อล่อลวงเด็กชายอย่างน้อย 8 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนของลูกชายของเธอเอง ให้มาที่บ้านของเธอ เพื่อมอมเหล้าพวกเขา แล้วแสดงการปฏิบัติทางเพศแก่พวกเขา

ซึ่งต่อมามันถูกอธิบายว่าเป็น “เซ็กซ์ปาร์ตี้”

เหยื่อทุกคนของเธออยู่ในวัย 15 ปีขณะถูกข่มขืน ซึ่งเริ่มขึ้นตอนเปิดเทอมของปี 2012 ในเหตุการณ์หนึ่ง เธอดำเนินพฤติกรรมอันน่าชิงชังต่อหน้าลูกวัย 5 ขวบของเธอ ที่เข้ามาในห้องที่กำลังมีการข่มขืนกันอยู่

ในชั้นต้น คอร์ทนีย์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งประกอบด้วยคดีอาญาร้ายแรงเกี่ยวกับการกระทำลามกอนาจารต่อผู้เยาว์จำนวน 11 กระทง การกระทำทารุณต่อเด็ก 2 กระทง และคดีอาญาสถานเบาในข้อหาจัดหาของมึนเมาให้แก่ผู้เยาว์อีก 7 กระทง

ต่อมา เธอยื่นคำร้องขอต่อรองให้มีการพิจารณาคดีเพียง 6 กระทงในข้อหากระทำลามกอนาจารต่อผู้เยาว์ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหยื่อของเธอเพียงคนเดียว

ปัจจุบันเธอติดคุกไม่เกิน 20 ปี แต่เธอได้รับการปล่อยตัวภายใต้ทัณฑ์บน หลังจากอยู่ในเรือนจำเพียง 3 ปี
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It