Lifestyle

คู่จิ้นเคมีเข้ากัน ณอห์ณ จินดาโชติ ควง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ขึ้นปก volume

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร volume ฉบับ 205 พบกับ

volume vip : MR. Jose ojeda หัวเรือใหญ่แห่ง zaloro
สมัยก่อนกว่าจะตัดสินใจคลิกปุ่มซื้อของออนไลน์แต่ละที ลังเลอยู่นั่นว่าของที่สั่งจะอออกมาเหมือนในรูปหรือไม่ ขั้นตอนการโอนเงินก็แสนจะยุ่งยากชวนปวกหัว แล้วแบรนด์ “zalora” ก็ได้ปฏิวัติการจับจ่ายออนไลน์ให้ง่ายแสนง่าย…ยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเสียอีก

cover : lover secret ณอห์ณ จินดาโชติ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
มาตามสัญญาค่ะ หลังจากแฟชั่นเชต imaginary Duo ของคู่จิ้นสุดฮิต “ณอห์ณ จินดาโชติ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”
ถูกรวมไว้ในวาระฉลองขึ้นปีที่ 11 ของนิตยสาร volume คุณผู้อ่านเรียกร้องทั้งในแฟนเพจ volume และ instagram อยากเห็นพระ-นางเคมีเข้ากั๊น .. เข้ากันมาขึ้นปกจนเพจเฟซบุ๊กแทบแตก ไม่รอช้ารีบจัดคู่จิ้นมาอินเลิฟบนปก volume ฉบับนี้ด่วนจี๋

echo : 10 honorart celebrities ความยิบระยับแพรวพราว ที่พร่างประกายงดงามจากสะท้อนแสงของเหล่ารัตนชาติที่ได้รับการเจียระไนด้วยฝีมืออันประณีต กลายเป็นอัญมณีล้ำค้า ยิ่งเมื่อได้รับการสร้างสรรค์โดยกระบวนการผลิตที่มีความละเอียดลออ ก็ต่างฉายส่องความสวยงามชนิดจับจิตจับใจ ให้ผู้ได้เห็นต้องหลงใหลประทับใจในคุณค่าความงามนั้น และหากจะเปรียบแสงพร่างพราวกับอนาคตของชาติเรา ก็ขอให้ลำแสงนี้มีพลังส่องประกายสว่างเจิดจรัสดัง อัญมณีที่งดงามล้ำค่าตลอดไป ในวาระพิเศษ บิวตี้เจมส์ และ volume ได้รวบรวม 10 honorart celebrities และรักในความงามแห่งอัญมณี พร้อมบางมุมมองต่ออนาคตของชาติที่น่าประทับใจ

voice : สุริยน ศรีอรทัยกุล หัวใจเจียระไน สังคมคงจะดีหากทุกคนทำชีวิตให้ดัง “เพชร” ที่แข็งแกร่งมีคุณค่าและเปล่งประกายจากภายใน โดยเฉพาะอย่างหลังที่คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของอาณาจักรเพชร “beauty gems” เน้นย้ำและปรารถนาให้คนในสังคมตระหนัก เมื่อชีวิตเดินทางถึงหลักชัย เติมเต็มทุกความสำเร็จจนพร้อมสรรพ ก็ได้เวลาอันสมควรที่ต้องหันหลังกลับไปมองระหว่างทางเดินผ่าน ใช้หัวใจภักดิ์ผลักพาแผ่นดินไทยให้แกร่งเฉกเช่น “เพชร”

voice : นิชคุณ หรเวชกุล คุณคือคุณ
ว่ากันว่าชีวิตคนเราโคจรด้วยการกำกับของดวงดาวโดยมีดาวมฤตยูซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงคอยกำหนด ดาวมฤตยูนี้จะย้ายเปลี่ยนราศีไปในทุก 7 ปี สังเกตดีๆ จะเห็นว่าชีวิตคนเราจึงพบปะความพลิกผันครั้งใหญ่ในทุก 7 ปีเช่นกัน :: Report by FLASH


Comments are closed.

Pin It