Dining Out

เทศกาลความอร่อยในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ทำวันหยุดของคุณให้กลายเป็นวันหยุดแสนพิเศษที่มีความสุขและอิ่มเอมไปกับอาหารนานาชาติ สารพัดชนิดเหล่านี้ ที่แต่ละร้านคัดสรรมาเป็นพิเศษให้บริการความอร่อยสำหรับช่วงนี้เท่านั้น ซึ่งรับรองว่าถ้าใครพลาด ต้องอดใจรออีกนานกว่าจะได้ลิ้มรสเมนูพิเศษเหล่านี้

เฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา

ห้องอาหารคาเฟ่ แอท ทู โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา ด้วยเมนูอร่อยแสนพิเศษในช่วงวันที่ 1 – 12 กรกฎาคมนี้ โดยเป็นอาหารรสชาติอเมริกันขนานแท้ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งบุฟเฟต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ อย่างกุ้งเมนล็อบสเตอร์และเนื้ออบสไตล์อเมริกัน

แถมยังมีมื้อพิเศษอย่างบุพเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ในวันที่ 5 และ 12 กรกฎาคมนี้ ที่เขาคัดอาหารชั้นเยี่ยมอย่างเนื้อนำเข้าคุณภาพดี ซี่โครงหมูบาร์บีคิว กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ หอยนางรมสด ซุปหอยลายและเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่เชฟคัดสรรมาอย่างดี

ในราคาเริ่มต้น 1,100 บาทต่อท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 0-2690-9211

สำหรับห้องอาหารเร้ด โอเว่น บนชั้น 7 ของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ก็จัดเมนูพิเศษฉลองวันชาติอเมริกาเช่นเดียวกัน โดยจะให้บริการอาหารสไตล์อเมริกันจากบุฟเฟต์ของห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็น แฮมเบอร์เกอร์ ฮอตดอก ไก่ทอดแบบพื้นเมืองที่เสิร์ฟพร้อมกับมันบด เบอร์เกอร์สโลปปี้โจ ซุปข้นหอยนิวซีแลนด์ เวลเว็ตคัพเค้ก พายบลูเบอร์รี ฯลฯ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ถึงอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 โดยจะมีทั้งบุฟเฟต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำ รวมไปถึงบุฟเฟต์มื้อบรันช์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2624-0000

สืบสานตำนานความรัก เทศกาลทานาบาตะ

ช่วงเวลาแสนพิเศษของชาวญี่ปุ่นอย่างเทศกาลทานาบาตะ เทศกาลแห่งความรักอันเก่าแก่และเป็นตำนานสืบทอดมาหลายชั่วอายุคน โดยวันทานาบาตะตรงกับวันที่ 7 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันที่ชื่อกันว่า สาวทอผ้า คือ ดาวเวก้า (Vega) และ ชายเลี้ยงวัว คือ ดาวอัลแตร์ (Altair) จะได้โคจรมาพบกันที่ทางช้างเผือก

ทางห้องอาหาร ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงได้จัดสรร อาหารชุดมื้อกลางวัน และอาหารชุดมื้อค่ำ ที่เชฟชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารยามาซาโตะ ได้เตรียมเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลทานาบาตะได้แก่ อาหารชุดมื้อกลางวัน และอาหารชุดมื้อค่ำ “ไคเซกิ” อาหารทุกชนิดไม่เพียงแต่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันเท่านั้น ยังตกแต่งให้งดงามและมีสีสันน่ารับประทานตามแบบฉบับของอาหารญี่ปุ่นและของตกแต่งที่ใช้ชวนให้ระลึกถึงดวงดาวที่เป็นตัวแทนตำนานความรักนี้

สำหรับเมนูอาหารชุดมื้อกลางวัน ประกอบด้วย ซาชิมิ ซุปข้าวโพด และเต้าหู้งา ตามด้วยปลาย่างชั้นดี เสิร์ฟพร้อมผักตุ๋นและซอสงาแบบญี่ปุ่น กุ้งเทมปุระ และข้าวอบสาหร่ายฮิจิกิ (Hijiki) ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน มันฝรั่งม่วงร้อนกับโมจิย่าง และผลไม้สดตามฤดูกาล ในราคาชุดละ 850++ บาท

ส่วนมื้อค่ำเป็นอาหารชุดพิเศษให้บริการแบบ “ไคเซกิ” ตามแบบราชสำนักญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับทั้งหมด 7 รายการ อาทิ ซุปใสปลาไหลทะเล ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด ปลาดาบเงินย่างราดซอสเผ็ดมิโซะ ปลาอัลฟอนซิโนจากน้ำทะเลลึกย่างทานคู่กับมะเขือเทศ หอมและผักชีฝรั่ง เส้นหมี่เย็นญี่ปุ่นรับประทานคู่กับซุปเย็น เนื้อปูและปลาไหล และข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ปลาทูน่า และปิดท้ายด้วยพุดดิ้งมะม่วง และผลไม้สดตามฤดูกาล ราคาท่านละ 3,000++ บาท

โดยอาหารชุดพิเศษสำหรับวันทานาบาตะให้บริการตั้งแต่ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 ทั้งมื้อกลางวัน เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น. ที่ห้องอาหารยามาซาโตะ ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรส สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2687-9000

เติมความหวานให้ชีวิตด้วยเค้กสูตรพิเศษ

ร้านเดลี่ บาย คอนราด โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ จัดให้ลิ้มลองเค้กประจำเดือนรสชาติเยี่ยมอย่าง เค้กทาร์ริฟา (Tartifa) ซึ่งประกอบด้วยช็อกโกแลตผสมถั่วพีแคน มูสช็อกโกแลตนมและครีมเบย์ลีส์ และในเดือนสิงหาคมท่านยังได้เพลิดเพลินกับเค้กบอร์ซาลิโน่ (Borsalino) ที่มีส่วนผสมของนูก้า ครีมพราลีน มูสช็อกโกแลตและกาแฟมอคค่า จะทานเป็นของว่างยามบ่ายพร้อมชาร้อน กาแฟร้อนสักถ้วยหรือสมูทตี้หวานฉ่ำสักแก้ว

สามารถสั่งล่วงหน้าในเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ได้ จำหน่ายทั้งขนาดแบบชิ้นราคา 140 บาท และขนาดเป็นปอนด์ 750 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 02690-9222

ให้วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นวันที่พิเศษสุดที่ คาเฟ่ จี

ห้องอาหารคาเฟ่ จี โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ช่วยเติมเต็มความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณและครอบครัวให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยบุฟเต์อาหารไทยระดับพรีเมียม เพิ่มเติมด้วย 3 เมนูใหม่ให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างจุใจ ได้แก่ สะเต๊ะไก่ย่างจากเตาร้อนๆ เครปเนื้อนุ่มละมุนลิ้นหอมกรุ่นจากเตา และข้าวเหนียวมะม่วงหวานหอมชื่นใจ

โดยที่ร้านนี้บริการสไตล์ All You Can Eat ให้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น ได้แก่ สเตชั่นอาหารไทย เช่น ต้มยำกุ้งต้นตำรับ ส้มตำเลื่องชื่อ ลาบไก่สูตรเด็ด อาหารขึ้นชื่ออย่างมัสมั่น และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นอาหารฝรั่ง เช่น พาสต้าและสลัด และยังมีมุมพิเศษอื่นๆ เช่น ก๋วยเตี๋ยว อาหารประเภทแกง อาหารประเภทย่าง รวมถึงเมนูขนมหวานและผลไม้สดมากมายให้เลือกชิมไม่ว่าจะเป็น ขนมไทย ขนมอบ หรือไอศกรีม ที่มีท็อปปิ้งให้เลือกได้อย่างจุใจ เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อน ด้วยราคาที่คุ้มค่าพร้อมอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานได้อย่างเต็มอิ่ม

บุฟเฟต์สุดสัปดาห์พร้อมเสิร์ฟทุกวันศุกร์มื้อค่ำ ถึงวันอาทิตย์มื้อค่ำ ในราคาเพียงท่านละ 368++ บาท รวมน้ำอัดลม ชา หรือ กาแฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งโทร. 0-26561555 ต่อ 5400

จิบมาร์ตินีพร้อมตกแต่งเล็บสวยริมสระ

โอเอซิส พูลบาร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมพิเศษให้บริการคุณได้จิบมาร์ตินีแก้วโปรด และตกแต่งเล็บสวยไปพร้อมๆ กัน ในบรรยากาศสุดพิเศษบนเลานจ์ริมสระว่ายน้ำของโอเอซิส พูลบาร์ ชั้น 37 บนยอดตึกสูงสุดของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์กรุงเทพมหานครแบบพาโนรามาในบรรยากาศผ่อนคลาย

โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มมาร์ตินีแบบไม่จำกัด และบริการตกแต่งเล็บจากช่างมืออาชีพ ราคาท่านละ 999++ บาท สำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2656-0444 ต่อ 6474 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It