Lifestyle

นิตยสาร Hair แนะนำเจ้าสาว สวยแจ่ม 5 ทรงในวันเดียว

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hair ฉบับเดือนพฤศจิกายน พบกับหลากเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน ตั้งแต่แนะนำให้เตรียมตัวดูแลเส้นผมพร้อมแนะนำคอร์สทำหน้าทำตัวจากสถาบันความงามทั้งหลายแถมยังมีแบบผมรวมทั้งชุดแต่งงานหลากสไตล์ เพื่อให้งานแต่งสมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ

5 ways to fabulous – portraits of the bride แต่งเติมภาพฝันของเจ้าสาวในจินตนาการให้สวยหวานผสานโรแมนติกดั่งใจฝัน ภายใต้ 5 สไตล์ทรงผมแตกต่าง ที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้เข้ากับทุกระดับความยาว ทั้งผมซอยสั้น ผมบ็อบ และผมยาว

Nail tips – Guide for choosing your ring style วุ่นวายกับการเตรียมงานหลายเรื่อง เพื่อเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแล้ว เรื่องการเลือกแหวนก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะสวมแหวนให้สวยนั้น ต้องเลือกรูปทรงของแหวนให้เข้ากับทรงนิ้วด้วย

For the groom – Looking good for big day เจ้าบ่าวที่ดูดี…จดปลายเท้า ช่วงฤดูกาลที่เหมาะกับคนมีความรักสุกงอม ได้จูงมือกันสร้างครอบครัว ภารกิจสำคัญคือการดูแลตัวเองให้สวยพริ้ง แต่อย่าลืมมองหนุ่มข้างกายอย่างเจ้าบ่าวสุดหล่อของคุณ หาเวลาเสริมหล่อกันสักนิดให้สมกับเป็นวันชื่นคืนสุข

นิตยสาร Lips ฉบับล่าสุด พบกับ Comic Strip เปลือยชีวิตยอดตลกหญิงแห่งยุคใน Fashion Interview ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ คือหนึ่งในตลกหญิงแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนอาจทำหน้างงเมื่อได้ยินชื่อนี้ แต่หากบอกว่าเธอคือ ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด เราเชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ

แย้มปาก – บงกช สยามวาลา หากพูดถึงผู้บริหารที่เฟี้ยวที่สุดแห่งยุค ต้องมีชื่อของ โต้-สุหฤท สยามวาลา เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งนอกจากหน้าที่หลากหลายตั้งแต่ดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็นดีเจสุดอินดี้ เป็นเจ้าของผลงานเพลงที่ได้รับรางวัลจากนิตยสารดัง หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าโต้ สุหฤท ยังเป็นผู้ชายโรแมนติกที่รักภรรยาที่สุดในโลก

Special Interview – Together for a cause วิวรรณ สารกิจปรีชา สำหรับในแวดวงการศึกษา ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาคมนักเรียนเก่าหรือสมาคมศิษย์เก่านั้นเป็นกลไกหนึ่งในการสร้างสายใยสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องร่วมสถาบัน และเป็นฟันเฟืองเสริมที่สำคัญอย่างยิ่งยวดในการประสานความช่วยเหลือจากบรรดานักเรียนเก่ามาสู่โรงเรียนในยามจำเป็น :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It