Lifestyle

HELLO! เปิดเพนต์เฮาส์ 5 ชั้น ของสุจิตรา โลเฮีย เจ้าของปิโตรเคมี 62 บริษัทใน 21 ประเทศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 พบกับ

สองความกลมกล่อม คาริน – ทอมมี่ เตชะอุบล “เมื่อเจอคนที่ใช่ เราอยากเป็นคนที่พร้อมจะมีครอบครัว”

: ทายาทคนสุดท้องของหนึ่งในตระกูลนักธุรกิจมาแรงแห่งยุค คุณทอมมี่ เตชะอุบล กรรมการผู้จัดการบริษัท คันทรี กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เขาเป็นคนหนุ่มไฟแรงที่ทำงานหนักมากสำหรับคนวัย 32 ปี ความรักระหว่างเขาและคุณคาริน นักการเงินสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น แม้ทั้งคู่จะออกตัวว่าโลว์โปรไฟล์ แต่กลับมีแขกเหรื่อจากทุกมุมโลกมาร่วมยินดีเป็นการยืนยันว่าเป็นคู่รักที่ใครๆ ต่างรักใคร่และออกมาร่วมอวยพร

พลังดึงดูดของขั้วบวกและขั้วลบ ปนัดดา เลิศหัตถศิลป์ – กมล สุโกศล แคลปป์ “ในชีวิตผมมีสิ่งที่รักอยู่ 3 อย่าง มอเตอร์ไซค์ ดนตรี และเจ”

: ผู้ประกอบการทางดนตรีที่พลิกโฉมหน้าวงการดนตรีไทยครั้งแล้วครั้งเล่า หนึ่งในผู้บริหารเครือโรงแรมเก่าแก่อย่างเดอะสุโกศล และผู้ชายที่รักชีวิตกลางแจ้งบนอานมอ'ไซค์ แต่เมื่อตกหลุมรักหญิงสาวสักคน คุณสุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เนรมิตพิธีแต่งงานที่พราวไปด้วยดอกไม้สีขาว ควงคู่เจ้าสาวนักบริหารศิลปะแห่งแกลเลอรีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ คุณเจ-ปนัดดา เลิศหัตถศิลป์ เป็นมุมหวานชื่นเคล้าเสียงเพลงจากสองครอบครัวศิลปินและศิลปะดังของเมืองไทย

เยือนคฤหาสน์ลอยฟ้า 5 ชั้นกลางทำเลทอง ดอกไม้เหล็กแห่งอินโดรามา เวนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่ในวงการปิโตรเคมี สุจิตรา โลเฮีย “ประเทศไทยคือบ้านของเรา”

: กลางมหาสมุทรแห่งคอนโดมิเนียมและออฟฟิศบิลดิ้งของกรุงเพมหานคร ยากที่จะหามุมสงบที่เปรียบเสมือนดั่งที่พักกายพักใจยามเหนื่อยล้า แต่ที่นี่…บนยอดตึกสูงของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งใจกลางสุขุมวิท ถูกเลือกให้เป็นแหล่งพำนักของครอบครัวโลเฮีย อันประกอบด้วยคุณอาลก โลเฮีย และคุณสุจิตรา โลเฮีย ผู้เป็นศรีภรรยา พร้อมด้วยลูกๆ ทั้งสามคน

นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนมกราคม 2559 พบกับ

“Garrett Hedlund” ดาราหนุ่มจากมินเนโซต้ากับบทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงน้ำดีบนเส้นทางสายฮอลลีวู้ด

: กว่าทศวรรษที่แกร์เร็ต เฮดลันด์ได้ฝากฝีมืออันน่าทึ่งไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยที่ไม่หลงระเริงไปกับวงจรเซเล็บฯ ตอนนี้เมื่อบทบาทล่าสุดนำเขาเข้าสู่กระแสตลาดมากขึ้น ทั้งความเป็นไปได้ที่ว่าเขาอาจมารับบทใน Indiana Jones ที่มีข่าวลือว่าจะสร้างภาครีบูต คำถามคือเขามาถึงจุดนี้โดยที่ไม่บุบสลายได้ยังไงและเขาจะยังซื่อสัตย์กับตัวเองไปได้อีกสักกี่น้ำในเมื่อทั้งโลกจ้องจะรุมทึ้งเขา

Top Of The Pops หลายครั้งที่เราได้นั่งจับเข่าคุยกับคนที่น่าทึ่ง ทั้งคนที่ชีวิตไปได้ไกลสุดกู่ด้วยแรงสนับสนุนรอบด้าน และคนที่มีเพียงแรงสนับสนุนจากความรักในสิ่งที่ตนทำ…ครั้งนี้ก็เช่นกัน

: เอสไควร์ได้คุยกับ “นัตซึ-นิธิศชนม์ สุทธวีร์วิญญู” ดีเจชาวไทยที่กลายไปเป็นดีเจชื่อดังในมหานครนิวยอร์ก ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่และมีฝีมือ แต่เขาคือชายหนุ่มที่ทำให้เราได้เห็นว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้…เมื่อใจคุณรักที่จะทำ

10 Things You Don’t Know About Women “มิลค์-เขมสรณ์” ผู้ประกาศข่าวสาวที่ไม่อยากให้ผู้ชายคิดอะไรให้มาก

:เมื่อผู้ประกาศข่าวสาวสวยตาคมที่คร่ำหวอดอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์มาอย่างยาวนานถูกเอสไควร์ชักชวนมาจิบกาแฟยามบ่ายเพื่อนั่งพูดคุยเรื่องผู้ชายผู้ชาย งานนี้เราการันตีได้เลยว่าการอธิบายเรื่องทำนองนี้ผ่านภาษาและท่าทางสไตล์การชกที่นอกเหนือจากงานข่าวของเธอในแต่ละหมัดที่ออกมานั้นมันช่างดูมีเสน่ห์ ฉลาด สง่างาม พลิ้วไหวได้อย่างน่าติดตามเหลือเกิน และหากคุณจับใจความสิบข้อนี้ได้ขึ้นใจเมื่อไหร่ เราคิดว่าคุณก็น่าจะเก๋าพอที่จะออกไปเล่นกับไฟได้เมื่อนั้น

นิตยสาร Wedding Guru ฉบับเดือนมกราคม 2559 พบกับ

– Every love story is beautif, but ours is my favorite

เบื้องหลังแฟชั่นเซตนี้อบอวลไปด้วยความหวานของคู่ข้าวใหม่ปลามัน “ชาม โอสถานนท์ โธมัส และเจมส์ แอรอน โธมัส” ท่ามกลางโลเกชั่นเก๋อย่าง foto Hotel และอากาศอันสดใสแบบเจือกลิ่นอายท้องทะเลของเกาะภูเก็ต ซึ่งแม้จะเป็นการถ่ายแมกกาซีนครั้งแรกของหนุ่มเจมส์ แต่เมื่อมีชามอยู่เคียงข้างแล้ว ก็ทำให้ถ่ายมุมไหนก็ดูลงตัวไปหมด ไม่ว่าจะเป็นมุมทางเดินที่ได้เล่นกับกรอบรูปสุดอาร์ต ในห้องพักที่เซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้สีขาวหลายชนิด ล็อบบี้ที่โปรยลูกโป่งสีสดใส และปิดท้ายที่การจำลองบรรยากาศงานวิวาห์เล็กๆ แสนอบอุ่นบนรูฟท็อป

– Together day out shine

แม้จะมาจากต่างช่อง ต่างค่าย แต่สองหนุ่มสาวต่างไซส์คู่นี้ก็เคยมีความสัมพันธ์กันมานานโข จากการที่ทั้ง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และแคท-ซอนญ่า สิงหะ ต่างเคยเป็นนักร้องในสังกัดบริษัทยักษ์ใหญ่เดียวกัน พอได้บินไกลมาถ่ายแฟชั่นกับบรรยากาศสวยๆ ของเบลเยียม ทั้งบรัสเซลส์และบรูจส์ ความทรงจำในครั้งก่อนเลยเชื่อมต่อให้จูนกันติดอีกครั้งได้ไม่ยาก เรียกว่าเมาท์มอยกันอย่างออกรส ตั้งแต่ตอนเดินทางอย่างแสนสะดวกสบายบนเครื่องบินของการบินไทย ที่บินตรงจากกรุงเทพมหานครสู่กรุงบรัสเซลส์ ราว 12 ชั่วโมง งานนี้เลยพลอยทำให้การร่วมงานลื่นไหล โพสท่าประชันกันอย่างสุดฤทธิ์ แถมพอเวลาหยุดพักหลังเลนส์ก็คุยกันแบบไม่มีหมดมุก ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายแฟชั่นเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

– Bruges the venice of the north

หากใครได้มาเยือนเมืองเล็กๆ ที่อวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งกาลก่อนอย่าง Bruges ต่างก็ต้องมีอันตกหลุมรักในความงดงามโรแมนติกดั่งเมืองเทพนิยาย มีคูคลองสายเล็กๆ ลัดเลาะพาดผ่าน ขนาบกับอาคารคลาสสิกและทางเดินปูด้วยหิน ที่เมื่อยามรถม้าเหยาะย่าง จะเป็นเสียงฝีเท้ากุบกับดังก้อง สร้างภาพฝันให้ราวกับยุคกลางกลับมามีชีวิตชีวาโลดแล่นตรงหน้าอีกครั้ง

Comments are closed.

Pin It