Beauty

“เคลย์ เดอ โป โบเต้” ชวนสัมผัสที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“เคลย์ เดอ โป โบเต้” เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมพาคุณก้าวไปสู่อีกระดับของความงามเจิดจรัส ด้วยศาสตร์แห่งความงามชั้นสูงระดับพรีเมียมกับ la crème ครีมบำรุงอันทรงเอกลักษณ์น่าสนใจ ซึ่งภายใต้ความหรูหราของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง ด้วยการปฏิวัติรูปลักษณ์และสูตรส่วนผสมใหม่ รุดหน้าด้วยวิทยาการเอกสิทธิ์จากการค้นพบล่าสุดของ Clé de Peau Beauté Laboratories ที่จะช่วยไขปริศนาและนำไปสู่การตั้งทฤษฎีความงามใหม่อย่าง Intuitive Skin Theory หรือทฤษฎีว่าด้วยสัญชาตญาณของผิวอันเป็นแรงบันดาลใจสู่การรังสรรค์ la crème ใหม่ ที่จะมอบปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิวของสาวๆ และพร้อมปกป้องผิวอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อคืนความงดงามเจิดจรัสสู่ผิวของคุณอย่างแท้จริง

ด้วยนวัตกรรมพิเศษจากการตั้งทฤษฎีความงามก่อให้เกิดการหลอมรวมบรรดาส่วนผสมที่จะช่วยป้อนความชุ่มชื่นและสารฟื้นบำรุงความงาม รวมถึง Platinum Golden Silk จากสารสกัดใยไหมพันธุ์พิเศษและไข่มุกญี่ปุ่น ที่จะช่วยบรรเทาความเสียหายอันเป็นผลจากความเครียดทางสภาพแวดล้อม อาทิ ความแห้งกร้านอันมีสาเหตุมาจากรังสียูวี นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ Retinol ACE ซึ่งเป็นส่วนผสมปฏิบัติการด้านริ้วรอยและ 4MSK (Potassium 4-methoxysalicylate) ซึ่งเป็นส่วนที่จะมอบความสว่างกระจ่างใสพร้อมสรรสร้างผลลัพธ์ผิวนวลเนียนละเอียด กระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มเอิบ และเผยประกายเปล่งปลั่งยามต้องแสงแห่งความงาม

โดยงานครั้งสำคัญที่ เคลย์ เดอ โป โบเต้ กำลังจะจัดขึ้นในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและแขกผู้มีเกียรติระดับสูงเข้าร่วมสัมผัสความเลอค่ากันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเจนนิส โสภณพานิช, คุณปลา-อัจฉรา บุรารักษ์, คุณติ๊ก-วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์ และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม la crème จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 14.00น. ณ Emporium Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า The Emporium
ติ๊ก วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์
ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์
เจนนิส โสภณพานิช
ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์

Comments are closed.

Pin It