Lifestyle

คู่รักสุดฮอต "บงกช-บุญชัย เบญจรงคกุล" ตอบชัดๆ เรื่องมือที่ 3

Pinterest LinkedIn Tumblr


** เล่มแรกวันนี้เริ่มที่ WHO? กับ บงกช-บุญชัย เบญจรงคกุล คู่รักสุดฮอตหลังใช้ชีวิตร่วมกันจนมีทายาทไว้สืบสกุลหนึ่งคน พร้อมเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์มือที่สาม เตียงหัก ว่าจริงเท็จแค่ไหน ทุกคำถามตอบทุกประเด็น

** รักลูก เล่มนี้ขนเรื่องน่ารู้มาเพียบทั้ง ภาวะมดลูกลูกหย่อน ว่าด้วยเรื่องคุณแม่ที่มีบุตรจำนวนมากๆ อาจก่อให้เกิดสาเหตุของมดลูกหย่อน ทำให้เกิดผิดปกติมากมายได้ เราจะต้องป้องกันและรับมือกับมันอย่างไร

** 101 HONG KONG BEST RESTAURANTS ไกด์บุ๊คแนะนำร้านอาหารในฮ่องกง 101 ร้าน ซึ่งมีดีกรีหลากหลาย ตั้งแต่ร้านข้างถนน ไปจนถึงร้านอาหารหรู คาเฟ่สุดเท่ หรือแค่วอฟเฟิลไข่ร้านเล็กๆ เช่น 8 ½ Otto e Mezzo BOMBANA จากอิตาลีสู่ฮ่องกง Bo Innovation อาหารจีนเปลี่ยนโลก…ฝีมือ Demon Chef Butao Ramen อร่อยแหวกแนวกับ 3 ราเมงพันธุ์ใหม่ Fuk Kee โจ๊กดังรสชาติอร่อยติดลิ้น Kam’s Roast Goose ห่านย่างรสเด็ด ความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น เป็นต้น

** เจียงซั่วกับฉินอี้เหิง คู่หูนักซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ พวกเขาซื้อบ้านผีสิงในราคาต่ำ ใช้สารพัดวิธีขับไล่วิญญาณร้าย แล้วขายออกไปได้เงินก้อนใหญ่ ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น ทว่าหลังจากนั้นทั้งสองก็ถูกเพ่งเล็งจับจ้อง ภัยพิบัติครั้งใหญ่เริ่มก่อตัวรอบพวกเขาอย่างเงียบๆ ทั้งผู้ว่าจ้างปริศนาซึ่งมีหกนิ้วและ นายหยวนเจิ้นนักซื้อขายบ้านซึ่งมีบุคคลลึกลับแจ้งมาว่าเขา “ไม่ใช่คน” เรื่องสยองขวัญ ต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านผีสิงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อนจนหลายครั้งแทบเอาชีวิตไม่รอด สุดท้ายแล้วพวกเขาจะเอาชีวิตรอดหรือไม่ ติดตามได้ใน บ้านซ่อนผี 1

** ปิดท้ายที่ ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค 2 เล่ม 2 เสี่ยวลิ่วหลังจากล่วงรู้และยอมรับชาติกำเนิดตนเอง ว่าที่แท้ตัวเองคือ องค์หญิงแห่งหนึ่งในแค้วนใหญ่ พร้อมๆ กับการยอมรับนั้น มรสุมชีวิตอันหลากหลายก็พลันถาโถมเข้าหานางอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง สือซี ก็กลับไกลห่างนางไปอีก หรือนี่เป็นแค่บทเริ่มต้นของโศกนาฎกรรม

Comments are closed.

Pin It