Beauty

เคล็ดไม่ลับการเลือกคอนแทคเลนส์ต้องซื้อจากผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ ทราบไหมคะว่าการเลือกคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาเหมาะสมและรองรับการใช้งานของผู้สวมใส่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อสุขภาพดวงตาที่ดี และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ จับมือร้านแว่นตาชั้นนำ ร่วมกันยกระดับมาตรฐานการให้บริการแบบครบวงจร จัดหลักสูตรฝึกอบรมพนักงานเกี่ยวกับการดูแลสายตาเบื้องต้น พร้อมเปิดตัว “จุดให้บริการทดลองคอนแทคเลนส์ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์” โดยสาวๆ จะได้รับการบริการจากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ

นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้จัดการแผนกวิชั่นแคร์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ในฐานะผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพตาของผู้บริโภค ไม่ใช่แค่เพียงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการของผู้ใช้งาน แต่เรายังริเริ่มนำเอาองค์ความรู้ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางด้านสายตามาต่อยอด ให้ผู้บริโภคได้ตรวจวัดค่าสายตาอย่างแม่นยำและรับบริการจากพนักงานที่เชี่ยวชาญ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเติมเต็มความต้องการเกี่ยวกับสุขภาพตาของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน”

และปัจจัยที่ต้องพึงระวังสำหรับผู้ที่สวมใส่คอนแทคเลนส์ คือ ไม่ควรหาซื้อคอนแทคเลนส์มาใส่เอง ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและรับบริการด้านสายตาจากร้านแว่นตา ประกอบกับผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าการใส่คอนแทคเลนส์นั้น ควรเลือกค่าความโค้งของผิวเลนส์ด้านหลัง (Base Curve) ที่เหมาะสม เนื่องจากดวงตาของแต่ละคนมีความโค้งของผิวกระจกตาไม่เท่ากัน การใส่คอนแทคเลนส์ที่ไม่เหมาะสมกับดวงตาอาจทำให้เกิดปัญหาระคายเคืองตาและอาจส่งผลให้กระจกตาอักเสบและเป็นแผลในระยะยาวได้

เราทุกคนจึงจำเป็นต้องเลือกการรับบริการจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เกี่ยวกับการดูแลสายตาเบื้องต้น ประกอบด้วยหลักเกณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้ด้านกายวิภาคดวงตา, วิธีการใส่คอนแทคเลนส์ที่ถูกต้องเพื่อสร้างมาตรฐานในการให้บริการที่มีคุณภาพและดูแลผู้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It