Lifestyle

การกลับมาของนายแบบรุ่นป๋า ฉายาบลูสตีล Derek Zoolander

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับมีนาคม พบกับ
Interview-The last laugh ทิม ลูอิสตามติดสติลเลอร์และเหล่าเพื่อนนักแสดงไปถึงโรมและนิวยอร์ก เพื่อล้วงลับตับแตกในกองถ่าย Zoolander2 หนังคอเมดี้ภาคต่อซึ่งพวกเขาแต่งกายเวอร์วังอลังการที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

The art of looking good – ผู้ชายที่แต่งตัวดีและยังสนุกกับการแต่งตัวนั้นมีอยู่ เช่น 5 คนที่ Esquire ยุให้พวกเขาแต่งตัวเต็มมาให้ถ่ายรูป เพื่อดูสไตล์ ฟังวิธีคิด เกี่ยวกับการแต่งตัวให้หล่อซึ่งมันไม่ได้ไกลตัวเลย

นิตยสาร Honeymoon+travel ฉบับล่าสุดพบกับ

แฟชั่นสวยๆ Something Beautiful is on the Horizon โดย ฌอห์ณ จินดาโชติ และแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์

One Fine Day : Float Like a Butterfly, Stting Like a Bee! เตรียมรับมือกับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยหนุ่มฮอตหน้าตี๋ ดีกรีพระเอกช่อง 8 และอดีตบอยแบนด์วงซีควินท์ (C-Quint) “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่พกเอากล้ามแขนขาวจั๊วะมาอวดในวันหยุดสบายๆ ทั้งยังเผยมุมมองที่โตขึ้นในบทบาทนักธุรกิจด้วย แต่ที่ทำเอาตาร้อนสุดๆ ก็คือมุมโรแมนติกนี่แหละ น่าอิจฉาแฟนสาวของฟลุคมาก บอกเลย!

Holiday Maker : Feel Fascinated in Chiba ฤดูหนาวในจังหวัดชิบะของประเทศญี่ปุ่น ดูจะอบอุ่นและสดใสในพริบตาเพราะมีทริปพิเศษ Chiba Guide Rally 2016 ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการมาร่วมเดินทางมาด้วย จึงนับเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ค่อยๆ สะสมไปตลอดเส้นทาง

Comments are closed.

Pin It