Lifestyle

เดอะมอลล์ กรุ๊ป สนับสนุนรถฉีดวัคซีนถึงบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

วิภา อัมพุช
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ กรุงเทพมหานคร สู้วิกฤตโควิด-19 ร่วมสนับสนุนรถฉีดวัคซีนถึงบ้าน (BKK MOBILE VACCINATION UNIT : BMV) เพื่อเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 เชิงรุกตามชุมชนใกล้บ้าน-ที่ทำงาน และพื้นที่เสี่ยง ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการเปิดให้บริการหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ, บางแค, นครราชสีมา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และดิ เอ็มโพเรียม เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างทั่วถึงและโดยเร็วที่สุด เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย

ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผอ.ใหญ่การตลาด เดอะมอลล์, อัศวิน ขวัญเมือง, วิภา อัมพุช และอมร อมรกุล ผจญ.สายงานปฏิบัติการ เดอะมอลล์ กรุ๊ป
วิภา อัมพุช ผอ.ใหญ่บริหารสินค้า บจก.เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นความสำคัญของการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้เกิด “ภูมิคุ้มกันหมู่” จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ ส่งเสริมให้ประชาชนได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างทั่วถึงและโดยเร็วที่สุด โดยจับมือกับ กรุงเทพมหานคร ร่วมสนับสนุนรถฉีดวัคซีนถึงบ้าน เพื่อเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 เชิงรุกตามชุมชนใกล้บ้าน ที่ทำงาน และพื้นที่เสี่ยง ในกรุงเทพฯ โดยมี อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นผู้รับมอบ ที่ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยจะมีทีมแพทย์ พยาบาล ร่วมลงพื้นที่ฉีดวัคซีนเชิงรุก ตามชุมชนให้ใกล้บ้านมากที่สุด เพื่อให้ประชาชนที่ไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างทั่วถึงที่สุด ซึ่งนอกจากการสนับสนุนรถฉีดวัคซีนถึงบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สนับสนุนพื้นที่เปิดหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ, บางแค, นครราชสีมา, เดอมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และดิ เอ็มโพเรียม มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564”

ผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป

Comments are closed.

Pin It